แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 658c394d67e80

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน

เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ

ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขาเริ่มคลำๆ คลึงๆ ควยของเขาระหว่างที่หยิบนั่นนี่แล้วพอฉันหันหลับ เขาก็เรียกฉันให้หันกลับไปเพื่อมองดูว่าเขานั้นถอดกางเกงลงมาจนถึงหัวเขาแล้วเอาควยให้ฉันดู ซึ่งตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ยืนนิ่ง เพราะว่าเขาควยใหญ่จริงๆ

ฉันพยายามที่จะสลัดปีศาจในหัวของตัวเองออกไป ไอ้ที่บอกว่าอยากจะลอง แต่นางฟ้าในหัวของฉันมันกลับพูดว่าถ้าควยใหญ่ก็น่าจะเย็ดมันส์ดี สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรต่อต้านฉันเลยสักอย่างเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ จับควยของเขาไว้ในมือ บีบๆ คลำๆ อย่างเต็มที่จนเขาควยแข็งเต็มที่และดูเหมือนว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เขายิ้มแล้วมองหน้าฉัน ถามฉันขึ้นมาว่าเขาควยใหญ่จริงไหม ฉันบอกว่าเชื่อแล้ว

เขาเลยหัวเราะ แล้วบอกว่าถ้าจะให้เชื่อว่าผมเย็ดมันผมต้องเย็ดพี่แล้วละ

ฉันไม่สามารถประคองความผิดชอบชั่วดีได้ในตอนนั้น สารภาพเลยว่าควยใหญ่บังตา ฉันเลยพูดกับเขาไปว่าแล้วรู้หรือเปล่า ว่าพี่อมควยเก่งอย่าบอกใคร พอพูดจบก็ต้องทำให้เขานั้นประจักษ์ด้วยการที่นั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะกดหัวของฉันเข้าไป มันยิ่งทำให้ฉันเสียวจนแทบจะหยุดอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาแล้วขึ้นเรื่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกจนสวนทางกับเขาที่กระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งร่างกายของฉันนอนอยู่บนเตียงตอนไหนก็ไม่รู้ เพราะว่าความเงี่ยนมันบังตา

สิ่งที่มองเห็นระหว่างขาตัวเองคือน้องชายของแฟนที่กำลังลูบไล้ร่องหีสวยของฉันอยู่ แล้วอมยิ้ม บอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ เลยแล้วก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉันฉัน เขาทั้งเลียและดูดดุนรูหีของฉันพร้อมกับสอดนิ้วเข้ามาทั้งขยับและคว้าน มันทำให้ฉันเสียวหีจนพูดออกมาไม่เป็นภาษา เพราะว่ามันสุดยอดจริงๆ ฉันโดนผัวเย็ดหีมาตั้งกี่ครั้งเขาไม่เคยทำแบบนี้เลย เขาละเลงลิ้นอยู่พักหนึ่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยก็จัดการลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ สอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉันทีนที

ตอนนั้นเราต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่ามันเสียวจริงๆ เหมือนไม่ได้รู้สึกเมาเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่ที่โดนเขาเลียหี ฉันก็สร่างเมาขึ้นมาทันทีแล้วค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกายเพื่อตอดควยของเขาที่รัวกระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงครางและคำพูดกระตุ้นความเสียวที่มันทำให้รู้สึกดีและเสียวหียิ่งกว่าการเย็ดกันแล้วครางเฉยๆ ด้วยซ้ำ

เขาเอาแต่ถามว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า เป็นยังไงบ้าง ชอบควยผมไหม

มันทำให้ฉันไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลย เพราะว่าคำตอบมันก็เห็นๆ อยู่ในขณะนั้น

สองขาของฉันถูกจับขึ้นประทับที่อ้อมแขนของเขา ก่อนจะยันเข่าขึ้นมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเมื่อได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาไกลๆ จนสุดท้ายลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามามิดลำ จนปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแล้วส่งเสียงครางลั่นออกมา เขาแทบจะไม่มีเวลาย้ำควยเข้ามาเพื่อเพิ่มความเสียว เพราะว่ารถของแฟนฉันจอดหน้าบ้านพอดี น้องเลยบอกว่าให้ฉันแต่งตัวเดี๋ยวเขาออกไปรับหน้าเอง ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็จัดการตัวเองเรียบร้อยและทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่มันมี

และหลังจากนั้นเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างฉันกับน้องชาย ก็เกิดขึ้นบ่อยจนนับไม่ถ้วน

ทำยังไงได้ล่ะ ฉันแพ้ของใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ล่อกับลุง เด้ากับหลาน ต่อกับผัว ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบ”พ่อม่ายวัยห้าสิบ”เศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…