แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 658c394d67e80

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน

เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ

ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่าเขาเริ่มคลำๆ คลึงๆ ควยของเขาระหว่างที่หยิบนั่นนี่แล้วพอฉันหันหลับ เขาก็เรียกฉันให้หันกลับไปเพื่อมองดูว่าเขานั้นถอดกางเกงลงมาจนถึงหัวเขาแล้วเอาควยให้ฉันดู ซึ่งตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ยืนนิ่ง เพราะว่าเขาควยใหญ่จริงๆ

ฉันพยายามที่จะสลัดปีศาจในหัวของตัวเองออกไป ไอ้ที่บอกว่าอยากจะลอง แต่นางฟ้าในหัวของฉันมันกลับพูดว่าถ้าควยใหญ่ก็น่าจะเย็ดมันส์ดี สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรต่อต้านฉันเลยสักอย่างเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ จับควยของเขาไว้ในมือ บีบๆ คลำๆ อย่างเต็มที่จนเขาควยแข็งเต็มที่และดูเหมือนว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เขายิ้มแล้วมองหน้าฉัน ถามฉันขึ้นมาว่าเขาควยใหญ่จริงไหม ฉันบอกว่าเชื่อแล้ว

เขาเลยหัวเราะ แล้วบอกว่าถ้าจะให้เชื่อว่าผมเย็ดมันผมต้องเย็ดพี่แล้วละ

ฉันไม่สามารถประคองความผิดชอบชั่วดีได้ในตอนนั้น สารภาพเลยว่าควยใหญ่บังตา ฉันเลยพูดกับเขาไปว่าแล้วรู้หรือเปล่า ว่าพี่อมควยเก่งอย่าบอกใคร พอพูดจบก็ต้องทำให้เขานั้นประจักษ์ด้วยการที่นั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะกดหัวของฉันเข้าไป มันยิ่งทำให้ฉันเสียวจนแทบจะหยุดอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาแล้วขึ้นเรื่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกจนสวนทางกับเขาที่กระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งร่างกายของฉันนอนอยู่บนเตียงตอนไหนก็ไม่รู้ เพราะว่าความเงี่ยนมันบังตา

สิ่งที่มองเห็นระหว่างขาตัวเองคือน้องชายของแฟนที่กำลังลูบไล้ร่องหีสวยของฉันอยู่ แล้วอมยิ้ม บอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ เลยแล้วก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉันฉัน เขาทั้งเลียและดูดดุนรูหีของฉันพร้อมกับสอดนิ้วเข้ามาทั้งขยับและคว้าน มันทำให้ฉันเสียวหีจนพูดออกมาไม่เป็นภาษา เพราะว่ามันสุดยอดจริงๆ ฉันโดนผัวเย็ดหีมาตั้งกี่ครั้งเขาไม่เคยทำแบบนี้เลย เขาละเลงลิ้นอยู่พักหนึ่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยก็จัดการลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ สอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉันทีนที

ตอนนั้นเราต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่ามันเสียวจริงๆ เหมือนไม่ได้รู้สึกเมาเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่ที่โดนเขาเลียหี ฉันก็สร่างเมาขึ้นมาทันทีแล้วค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกายเพื่อตอดควยของเขาที่รัวกระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงครางและคำพูดกระตุ้นความเสียวที่มันทำให้รู้สึกดีและเสียวหียิ่งกว่าการเย็ดกันแล้วครางเฉยๆ ด้วยซ้ำ

เขาเอาแต่ถามว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า เป็นยังไงบ้าง ชอบควยผมไหม

มันทำให้ฉันไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลย เพราะว่าคำตอบมันก็เห็นๆ อยู่ในขณะนั้น

สองขาของฉันถูกจับขึ้นประทับที่อ้อมแขนของเขา ก่อนจะยันเข่าขึ้นมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเมื่อได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาไกลๆ จนสุดท้ายลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามามิดลำ จนปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแล้วส่งเสียงครางลั่นออกมา เขาแทบจะไม่มีเวลาย้ำควยเข้ามาเพื่อเพิ่มความเสียว เพราะว่ารถของแฟนฉันจอดหน้าบ้านพอดี น้องเลยบอกว่าให้ฉันแต่งตัวเดี๋ยวเขาออกไปรับหน้าเอง ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็จัดการตัวเองเรียบร้อยและทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่มันมี

และหลังจากนั้นเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างฉันกับน้องชาย ก็เกิดขึ้นบ่อยจนนับไม่ถ้วน

ทำยังไงได้ล่ะ ฉันแพ้ของใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…