แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899 64fbf891b2110

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว

พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม

ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน

หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว

แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น มือของคุณอามก็ค่อยๆ เลื่อนมาจับมือของเธอเอาไว้แล้วดึงเธอให้เข้ามานั่งบนตักของตัวเองที่บนรถตู้ พร้อมกับเลื่อนประตูปิดลง เธอโวยวายแล้วบอกว่าให้ปล่อย ไม่อยากจะทำให้เขาไข้สูงกว่านี้ เดี๋ยวเช็ดตัวแล้วจะพาไปโรงพยาบาล

แต่อามกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นขนาดนั้นหรอก เพราะว่าตอนนี้แค่เขาได้อยู่กับเธอก็เหมือนมีหมอประจำตัวอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่รอช้า เอามือของพิมพ์พลอยนั้นค่อยๆ เคลื่อนลงไปลูบไล้ที่กลางลำตัวของเขา เพื่อให้เธอรู้ว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ในขณะที่มือของเธอเองก็เริ่มขยับเพื่อลูบไล้ลำควยของอีกฝ่ายที่เธอเองก็อยากที่จะได้ยลมันลึกๆ ในใจอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นจากความเงียบงัน เพราะว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดกันอีกแล้ว

ทั้งสองต่างที่จะต้องการกันและกัน เพียงแค่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีใครที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

วันนี้คงไม่มีอะไรหักห้ามใจคนทั้งสองอีกแล้ว

เขาค่อยๆ ปล่อยให้เธอลงจากตักของเขา พื้นที่ในรถมันกว้างมากพอที่เธอจะค่อยๆ ขยับกายลงไปนั่งคุกเข่าอย่างเรียบร้อยตรงหน้าเขา พร้อมกับยังคงลูบไล้ลำควยของอีกฝ่ายที่แข็งเป็นลำอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้ในเวลานี้เสียงครางของอามก็เริ่มดังขึ้นพร้อมกับความตื่นเต้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ รูดซิปของเขาลงไป

ลำควยแข็งเป็นลำตั้งตรงขึ้นมาทันที พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่เยิ้มปลายควยของเขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอกควยออกมาด้วยซ้ำ-ลำควยของเขาถูกเธอรูดชักเพียงไม่กี่ครั้ง ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ทันที ลิ้นของเธอพลิ้วไหวขณะที่ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายนั้นอยู่ในปากของเธอ พิมพ์พลอยทั้งดูด ทั้งอม ออกแรงเสียจนแก้มตอบ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าตอนนี้อีกฝ่ายจะชอบ จนนอนเอนกาย ปรับเบาะลงไปเกือบสุด แล้วให้เธอบำเรอกามให้เขาด้วยปากอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่ทนไหว จับหัวของเธอกดลงไปให้อมควยของเขาลึกๆ พร้อมกับดึงร่างกายของเธอขึ้นมานั่งตัก ถอดกางเกงของเธอออก แล้วเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น จนเสียงครางด้วยความสุขสมจากพิมพ์พลอยดังขึ้นมา

เธอนั่งอยู่บนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยที่แข็งขืนอยู่นั้น ในขณะเดียวกัน มือของอามก็ค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ทั้งเขาและเธอเริ่มขยับกายโยกย้ายกันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง และรถตู้พิเศษที่จอดอยู่ตอนนี้ก็เริ่มขย่มไหวไปตามจังหวะที่ร่างกายของเธอนั้นขยับขึ้นลงด้วยจังหวะที่แสนถี่รัว ก่อนที่อามจะส่งเสวียงออกมาอย่างสุขสมที่ได้เย็ดหีของเธอสมใจ พร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งซ้ายขวาสลับกัน

พิมพ์พลอย ซบหน้าลงที่ไหลของเขา กอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น ขณะที่ยังคงขยับร่างกายให้อีกฝ่ายนั้นเย็ดหีของเธอได้ตามที่เขาต้องการ

มือของอามตอนนี้จับตะกรองบั้นท้ายของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มบังคับให้เธอเริ่มขยับกายเร็วขึ้น เสียงครางด้วยความเสียวดังขึ้นมากกว่าทีแรก ความเร็วที่สวมสอดก็มากขึ้น รวมทั้งเสียงลมหายใจของทั้งคู่เช่นกัน

จนในที่สุด อามก็พูดขึ้นมาเพียงคำเดียวว่า เสร็จแล้ว ก่อนที่จะคำรามก้อง

เขากดร่างกายของเธอลงกับควยของเขา พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาจนเต็มรูหีของเธอ พร้อมกับบอกว่า ได้เย็ดกันทั้งที ไม่แตกในก็เหมือนไม่ได้เย็ดนั่นแหละ แววตาทะเล้นของเขาบ่งบอกเธอว่าเขาชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และบอกกับเธอว่าทีหลังไม่ต้องหายามาให้ ถ้ารู้ว่าเขาไม่สบาย

แค่แก้ผ้าแล้วเดินเข้ามาหาก็พอ

ไข้แค่นี้…ได้เย็ดหีก็หายแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา…

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ” วันนั้นเพื่อนของผมมันไปทานอาหารกับแฟนของมัน แล้วผมก็ไปเจอโดยบังเอิญเลยนั่งโต๊ะเดียวกันแต่ผมดันคุยกับเพื่อนเพลินมารู้ตัวอีกทีไปนั่งข้างแฟนมันแล้ว เลยตามเลยก็คุยกันมันมากสั่งเบียร์มากินกัน แฟนเพื่อนก็กิน เราสนิทกันมานานแล้วเลยคุยกันอย่างสนุก กินเบียร์กันหมดหลายขวด เริ่มเมากันทุกคน บางจังหวะคุยกันยกไม้ยกมือบางทีแฟนมันก็มาตีแขนผมบางทีก็เอามือมาวางบนตักผมไปๆมาๆก็มาโดนดุ้นผมจนตอนหลังโดนบอยๆจนผมแข็งเป๊กเลยพอแฟนเพื่อนเผลอวางมือมาอีกผมก็แกล้งขยับดุ้นรับตรงเป๊ะเลยครั้งนี้เต็มๆเลยมือแฟนเพื่อนวางลงมาโดนเต็มกำ เธอตกใจชักมือออกมองผมแว๊ปนึงแล้วรีบหันไปคุยกับเพื่อนผมต่อแต่ผมสังเกตหน้าเธอแดงเลยคุยกันก็พูดผิดๆถูกๆแต่ไม่ยอมเอามือมาโดนตัวผมอีกเลย ผมเกิดอารมณ์มากๆ นาทีนั้นไม่รู้ทำไมใจผมกล้าและไม่ได้นึกถึงเพื่อนเลยปากคุยแต่ ศอก กลับมือพยายามเอาไปถูเอาไปโดนสีข้างบ้างหลังบ้าง บางทีก็โดนนมแฟนเพื่อนๆไม่ได้ขยับหนีหรือแสดงกิรกยาอะไรยังคุยกันกินเบียร์กันไป ผมตัดสินใจเอาวะลองดู เอามือไปวางบนหน้าขาแฟนเพื่อนเขาเฉยๆ คราวนี้มือผมไม่ได้ยกออกจากหน้าขาของเธอเลยมือผมลูปไล้วนเวียนไปมาจนผมแปะมันลงไปที่ตรงกลางหว่างขาจนได้แฟนเพื่อนมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนผมตอนนี้เสียงออ้แอ้หมดสภาพเต็มที่ ผมเลื่อนมือล้วงเขาไปใต้กระโปรง ครวานี้เธอจับมือผมไว้แน่นแต่ไม่ได้มองหน้า ตรงหน้าผมตอนนี้เพือนฟุบลงที่โต๊ะมันเมาจนหลับคาโต๊ะเลยผมไม่สนใจแล้วมือผมขืนแรงที่โดนจับไว้สอดมันมุดลอดเข้าไปในกระโปรงจนได้ ผมดันขาเธอให้ถ่างออกเธอพูดออกมาเบาๆว่าอย่านะ พี่จะทำอะไรผมไม่ตอบ นิ้วผมเริ่มถู เริ่มชอนไช เข้าไป อ้าวเธอแฉะเลยครับน้ำฉ่ำเลยผมพูดออกมาเบาๆว่าเธอมีอารมณ์ใช่ไหมเธอไม่ตอบนั่งนิ่งแต่หายใจแรงมากจนนมกระเพื่อมเลยมือผม นิ้วผมทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามันส์เลยบางจังหวะผมต้องคอยดูเพื่อนกลัวมันตื่น…

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…