แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b88be0b988e0b8ad 6581b65c594b0

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน

เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน

วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าฉันเองก็รู้แล้วว่าเวลามันมีจำกัด สุดท้ายก็รีบมาหากร แล้วเราก็ไปห้องของเขาทันที เพราะว่าช่วงค่ำ มันหมายถึงว่าอู่ของเขานั้นปิดทำการแล้วนั่นเอง มันไม่จำเป็นต้องรอ หรือว่าเริ่มอะไรมากมาย เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งเอาไว้ตรงนั้นแล้วจับมือกันเดินเข้าไปในห้องของเขา ที่เตียง เขาทอดกายลงนอนหงาย สองขาแยกกว้าง เว้นที่ว่างงให้ฉันค่อยๆ แทรกกายเข้าไปจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักว่าว คลอเคลียจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ

ชื่นใจทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นลำควยใหญ่ของเขา มันคือสิ่งที่สามีของฉันไม่ได้ให้ฉันมาโดยตลอด ไม่ใช่ว่าเขาเย็ดไม่มันส์อย่างเดียวนะ แต่ควย 49 ด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่ามันจืดชืด แต่วันนี้ วินาทีนี้ ควย 56 ยาว 8 นิ้วของกรทำให้ฉันรู้สึกมีแรงขึ้นมา

ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางแว่วขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ฉันอ้าปากครอบควยของเขาทันทีก่อนจะเริ่มอมควยให้เขา บ้าจริงๆ ที่ฉันหลงควยของเขาจนโงหัวไม่ขึ้น หัวควยถอกบาน ลำควยอวบอ้วน แข็งโป๊ก ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งอมก็ยิ่งเสียวซ่านถึงใจ จนเขานั้นปล่อยให้ฉันทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นไป

ฉันคร่อมอยู่บนร่างกายของเขา ทาบหน้าอกลงไปบนกล้ามอกแกร่งตรงหน้า แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่ม นมใหญ่สองเต้าถูกเขาคลึงเค้นไปตามอารมณ์ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนมือลงไปที่บั้นท้ายของฉัน ไม่นานฉันเองก็เอื้อมมือไปด้านหลัง จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านค่อยๆ แทรกผ่านเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่ทำให้ฉันเสียวหีจนขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เขาส่งเสียงครางเบาๆ แล้วเงยหน้าขึ้นไปช้าๆ ก่อนจะจับบั้นท้ายฉันกดลงไปจนมิดลำควย

ความเสียวซ่านค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้ามารุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะจับบ่าของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง ความเสียวซ่านและความคล่องตัวมันก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันทีในขณะที่เขาเองก็ไม่ยอมให้ฉันได้เหนื่อยเพียงลำพัง จับร่างกายของฉันช้าๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันกระเด้งกระดอนไปตามแรงโยก จนเขาเองเหมือนจะเริ่มทนความเสียวไม่ไหวลุกขึ้นมาโอบกอดแผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วเปลี่ยนองศา พาร่างกายของฉันไปนอนหงายอยู่ตรงหน้าของเขา

เจายอกว่าอยากเย็ดท่านี้ เพราะว่าได้เห็นหน้าของฉันชัดดี แต่มันเป็นฉันนี่แหละที่เขิน ไม่กล้ามองหน้าเขาเลย

แรงกระแทกเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทวีคูณความรุนแรงขึ้นไปตามแรงกระแทกของเขาที่กระหน่ำเข้ามาพร้อมกับนิ้วที่เขี่ยสะกิดเม็ดแตดของฉันไปพร้อมๆ กันจนฉันเสียวหีร้องครางออกมาเสียงหลง ทว่านั่นก็ไม่ได้ทำให้เขานั้นลดละจังหวะความเสียวซ่านลงไปเลยแม้แต่น้อย เขายังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะจับขาทั้งสองข้างแยกออก บอกว่ามันเห็นหีชมพูของฉันชัดเจนดี

ฉันทั้งเสียวหี และก็อายด้วย หลับตาแน่น ส่งเสียงร้องครางออกมาจนเสียงแหบในขณะที่เขาเองก็เริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะจะโคนที่รุนแรงขึ้นไปมากกว่าเดิมกระทั่งฉันเองทนความเสียวไม่ไหว หลุดเสียงร้องดังลั่นออกมาและมันก็เป็นจังหวะเดียวกันที่เขานั้นก็อัดควยเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของฉันกระตุกไหวตอดควยของเขาเอาไว้แน่น น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาจนสัมผัสได้ ความเสียวซ่านรุนแรงจนฉันนั้นทำตัวไม่ถูก แต่ทุกๆ ครั้งมันก็เป็นแบบนี้เสมอจริงๆ

เรามองหน้ากันแล้วจูบกันส่งท้าย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้และครั้งต่อๆ ไปฉันจะเก็บมันให้เป็นความลับที่ดีที่สุด เพราะผัวรู้ไม่ได้จริงๆ ว่าทุกๆ วันนี้ฉันมีความสุขกับเรื่องเสียวซี๊ด….จากควยคนอื่นไปเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…