แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad 64fbefd0c5d04

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย

ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด

ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่

ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย

เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทำให้ฉันแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ ก่อนที่จะเข้าไปเป็นฝ่ายเปิดการสนทนาเอง แล้วจีบเขาด้วยตัวเอง จนสุดท้าย ชายคนสวนก็ต้องหลงเสน่ห์คุณหนูอย่างฉัน จนเราเผลอเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง แล้วแน่นอนว่าฉันเองก็ติดในใจลีลาการเย็ดของเขา มากกว่าผู้ชายชั้นสูงที่เคยเย็ดฉันมาหลายคน

อย่างแรกเลยคือเขาเป็นคนที่ควยใหญ่ถูกใจฉันมาก และใหญ่มากเสียจนตอนนี้ที่เขาค่อยๆ คร่อมอยู่บนอกของฉันแล้วเอาควนมาจ่อให้ฉันอมควยเขา แทบจะคับปากเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะความหลงใหลในลำควยดุ้นนี้ ที่ทั้งใหญ่ อวบ หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด และเต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ทำให้ฉันพยายามที่จะอ้าปากให้กว้าง เพื่อรับควยของเขาเข้ามา ก่อนที่จะออกแล้วดูดควยของเขาจนแกมตอบแล้วขยับใบน้าเขเออกโดยที่มีเขชา เอามือจับขอบหน้าต่างบนหัวนอนแล้วขยับไหวเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้ลึกขึ้นมากกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ยังไม่สามารถที่จะอมควยของเขาจนสุดโคนควยได้อยู่ดีนั่นแหละ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันเอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้เรือนกายของเขาพร้อมทั้งแผ่นหลังและบั้นท้าย ตอนที่เขาเกร็งร่างกายขณะที่กำลังกระเด้าเย็ดปกของฉันมันคือช่วงเวลาที่ฉันชอบมากที่สุด

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนควยออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนรสจูบลงไปที่หน้าท้องของฉัน แล้วจับขาฉันขึ้นพาดบ่า โน้มตัวกดใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขานั้นแข็งแรงมากพอที่จะยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นมาได้ แถมยังตวัดวาดไปรอบๆ ส่วนสวาทได้อย่างถี่รัวอีกด้วย

นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงอย่างฉันปรารถนา เขารู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วก็เสียวตรงไหน ซึ่งเขาทำมันได้ดีมากจนน้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มออกมาตลอดเวลา เพื่อบอกกับเขาว่าได้เวลาที่จะเย็ดฉันแล้ว เขาค่อยๆ ดันตัวขึ้นสูง ในขณะที่ขาของฉันยังคงพาดที่บ่าของเขาอยู่ นั่นทำให้สะโพกของฉันแอ่นขึ้นสูงกว่าเดิมแล้วเขาก็บดเบียดร่างกายเข้ามา

สวบบบบบ…สวบบบบบบ พรึ่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย…สะ เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด”

ในเวลานี้ ควยของเขาค่อยๆ ถลำผ่านทางเข้ามาจนถึงในร่างกายของฉัน แม้ไม่ต้องขมิบเกร็ง มันก็ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงอยู่แล้ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว ก่อนที่จะหยุดเอาไว้ในเวลาที่เขาเข้ามาจนสุดแล้วเพื่อเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจ

แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น…เขาก็แกล้งฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามร่างกายของเขาที่เคลื่อนไหวเข้าออกมาอย่างต่อเนื่อง ลำควยของเขาออกไปจนเกือบสุด แล้วกระแทกย้ำเข้ามาใหม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรง นั่นเป็นสิ่งที่ฉันชอบและไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…อื๊อออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับ ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอววววว…ตอดควยจริงๆ เลยนะครับคุณหนู”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ นาย นายควยใหญ่เองต่างหาก โอ๊ววววว ซี๊ดดดดด”

ฉันร้องออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มลดความเร็วลงไป แล้วเพิ่มความรุนแรงเข้ามาแทนที่ ร่างกายของเขาตอนนี้อาบไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกายของเขา จนกระทั่งในที่สุด เสียงครางลากยาวก็ดังขึ้น พร้อมกับรูหีของฉันที่ได้รองรับน้ำควยของเขาที่แตกในทะลักเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มอกเต็มใจ

เสียงคางของเขาเบาลง ก่อนที่จะทิ้งลงตัวมากอดก่ายฉันทั้งๆ ที่ควยของเขายังอยู่ในร่างกายของฉัน

ฉันนอนหลับอยู่ในอ้อมกอดของเขา จนกระทั่งเสียงรถของพ่อดังใกล้เข้ามา เขาต้องออกไปเปิดประตูบ้านให้พ่อ นั่นจึงเป็นจังหวะที่ฉันรีบแต่งตัว แล้วกลับไปที่บ้านหลักทางประตูหลัง แล้วทำเหมือปนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ลับหลังพ่อ เรากลับแอบส่งสายตาให้กันอย่างหวาดหยดย้อย

พ่อช่างเป็นพ่อที่ประเสริฐเหลือเกิน รับสมัครคนงานคนนี้เข้ามา ทำให้บ้านของหายจากความสกปรกไม่เรียบร้อย แล้วลูกสาวก็หายเงี่ยนไปด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…