แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad 64fbefd0c5d04

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย

ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด

ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่

ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย

เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทำให้ฉันแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ ก่อนที่จะเข้าไปเป็นฝ่ายเปิดการสนทนาเอง แล้วจีบเขาด้วยตัวเอง จนสุดท้าย ชายคนสวนก็ต้องหลงเสน่ห์คุณหนูอย่างฉัน จนเราเผลอเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง แล้วแน่นอนว่าฉันเองก็ติดในใจลีลาการเย็ดของเขา มากกว่าผู้ชายชั้นสูงที่เคยเย็ดฉันมาหลายคน

อย่างแรกเลยคือเขาเป็นคนที่ควยใหญ่ถูกใจฉันมาก และใหญ่มากเสียจนตอนนี้ที่เขาค่อยๆ คร่อมอยู่บนอกของฉันแล้วเอาควนมาจ่อให้ฉันอมควยเขา แทบจะคับปากเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะความหลงใหลในลำควยดุ้นนี้ ที่ทั้งใหญ่ อวบ หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด และเต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ทำให้ฉันพยายามที่จะอ้าปากให้กว้าง เพื่อรับควยของเขาเข้ามา ก่อนที่จะออกแล้วดูดควยของเขาจนแกมตอบแล้วขยับใบน้าเขเออกโดยที่มีเขชา เอามือจับขอบหน้าต่างบนหัวนอนแล้วขยับไหวเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้ลึกขึ้นมากกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ยังไม่สามารถที่จะอมควยของเขาจนสุดโคนควยได้อยู่ดีนั่นแหละ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันเอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้เรือนกายของเขาพร้อมทั้งแผ่นหลังและบั้นท้าย ตอนที่เขาเกร็งร่างกายขณะที่กำลังกระเด้าเย็ดปกของฉันมันคือช่วงเวลาที่ฉันชอบมากที่สุด

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนควยออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนรสจูบลงไปที่หน้าท้องของฉัน แล้วจับขาฉันขึ้นพาดบ่า โน้มตัวกดใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขานั้นแข็งแรงมากพอที่จะยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นมาได้ แถมยังตวัดวาดไปรอบๆ ส่วนสวาทได้อย่างถี่รัวอีกด้วย

นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงอย่างฉันปรารถนา เขารู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วก็เสียวตรงไหน ซึ่งเขาทำมันได้ดีมากจนน้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มออกมาตลอดเวลา เพื่อบอกกับเขาว่าได้เวลาที่จะเย็ดฉันแล้ว เขาค่อยๆ ดันตัวขึ้นสูง ในขณะที่ขาของฉันยังคงพาดที่บ่าของเขาอยู่ นั่นทำให้สะโพกของฉันแอ่นขึ้นสูงกว่าเดิมแล้วเขาก็บดเบียดร่างกายเข้ามา

สวบบบบบ…สวบบบบบบ พรึ่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย…สะ เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด”

ในเวลานี้ ควยของเขาค่อยๆ ถลำผ่านทางเข้ามาจนถึงในร่างกายของฉัน แม้ไม่ต้องขมิบเกร็ง มันก็ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงอยู่แล้ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยว ก่อนที่จะหยุดเอาไว้ในเวลาที่เขาเข้ามาจนสุดแล้วเพื่อเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจ

แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น…เขาก็แกล้งฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามร่างกายของเขาที่เคลื่อนไหวเข้าออกมาอย่างต่อเนื่อง ลำควยของเขาออกไปจนเกือบสุด แล้วกระแทกย้ำเข้ามาใหม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรง นั่นเป็นสิ่งที่ฉันชอบและไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…อื๊อออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับ ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอววววว…ตอดควยจริงๆ เลยนะครับคุณหนู”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ นาย นายควยใหญ่เองต่างหาก โอ๊ววววว ซี๊ดดดดด”

ฉันร้องออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มลดความเร็วลงไป แล้วเพิ่มความรุนแรงเข้ามาแทนที่ ร่างกายของเขาตอนนี้อาบไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกายของเขา จนกระทั่งในที่สุด เสียงครางลากยาวก็ดังขึ้น พร้อมกับรูหีของฉันที่ได้รองรับน้ำควยของเขาที่แตกในทะลักเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มอกเต็มใจ

เสียงคางของเขาเบาลง ก่อนที่จะทิ้งลงตัวมากอดก่ายฉันทั้งๆ ที่ควยของเขายังอยู่ในร่างกายของฉัน

ฉันนอนหลับอยู่ในอ้อมกอดของเขา จนกระทั่งเสียงรถของพ่อดังใกล้เข้ามา เขาต้องออกไปเปิดประตูบ้านให้พ่อ นั่นจึงเป็นจังหวะที่ฉันรีบแต่งตัว แล้วกลับไปที่บ้านหลักทางประตูหลัง แล้วทำเหมือปนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ลับหลังพ่อ เรากลับแอบส่งสายตาให้กันอย่างหวาดหยดย้อย

พ่อช่างเป็นพ่อที่ประเสริฐเหลือเกิน รับสมัครคนงานคนนี้เข้ามา ทำให้บ้านของหายจากความสกปรกไม่เรียบร้อย แล้วลูกสาวก็หายเงี่ยนไปด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…