แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b881 64fbf9cb4b4ec

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่

ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง

แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย”

ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป แต่ทว่าในวินาทีเดียวกัน เขากลับทำให้ฉันได้เห็นว่า ตัวของเขานั้นก็แอบมีรอยยิ้มเล็กๆ เหมือนกัน แล้วหลังจากนั้น เขาก็เริ่มเป็นกันเองมากขึ้น พูดคุยกับฉันด้วยความสนุกสนานมากขึ้น ฉันเองที่ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าถูกใจเขามากขึ้นไปอีก จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันเอาของเข้าไปให้เขา ในวันนั้นไม่มีใครอยู่ในอู่เลย มีแค่เขาคนเดียว ที่สวมกางเกงยีนขาดๆ อยู่แล้วมุดใต้ท้องรถเพื่อซ่อมช่วงล่างอยู่เพียงลำพัง นั่นทำให้ขั้นไม่รู้ตัวเลยว่าฉันได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว และได้เห็นผ่านช่องขาดของกางเกงที่เปื้อนน้ำมันเครื่องนั้น ว่าปลายควยของเขาโผล่ออกมา

ทำไมเขาไม่ใส่กางเกงในล่ะ หรือว่าตั้งใจอ่อยฉัน

ไม่หรอก เขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันจะมาที่นี่ –

ฉันเลยพูดเย้าเขาไปว่า อีกนิดเดียวมันจะออกมาหมดแล้วนะ เขาตกใจ ไถลตัวออกมาจากใต้ท้องรถแล้วยิ้มแฉ่งให้ฉันทันที ด้วยความเขินอาย ก่อนจะถามว่า เห็นแค่ไหนครับ

ฉันเลยบอกเขาไปว่าเห็นนิดเดียว ไว้วันอื่นๆ จะมาตอนเผลอใหม่ จะได้เห็นมากกว่านี้

วูบหนึ่ง แววตาของเขาดูเปลี่ยนไป ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากเห็นหมดก็บอกนะครับ ได้ได้ให้ดู ฉันสะอึกกับคำพูดนั้นของเขาเลย ที่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงแบบนั้น ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉัน แล้วคว้ามือของฉันไปจับตรงเป้าของเขา ให้รู้ว่ามันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ใจของฉันเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าตัวเองกำลังได้สัมผัสมันอยู่ ควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ด้วยความเงี่ยน และความลืมตัว ฉันถึงกลับเผลอไปรูดซิปของเขาลง ก่อนที่เขาจะหยุดเอาไว้ แล้วบอกว่า มาที่อื่นดีกว่า กล้องจะได้ไม่เห็น แล้วเขาก็จูงมือพาฉันไปในจุดที่เอาไว้นั่งพักของคนงาน ซึ่งที่นั่นไม่ได้มีกล้องที่จะสามารถส่องถึงได้ ก่อนที่ฉันจะได้เห็นควยของเขาในที่สุด ตอนที่รูดซิปลงมา

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน แม้ว่าร่างกายจะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเครื่องรถยนต์ แต่หัวควยของเขาดูสะอาดมากๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลออกมา เขาเด้งตัวเข้ามาใกล้ หัวควยจ่อที่ปากของฉัน ไม่มีทางอื่นที่มันจะแปลได้ตรงตัวมากกว่าคำว่า

“อมควยให้ผมสิ…”

ฉันจึงอ้าปากอมควยให้เขาทันที แต่เพียงครู่เดียวที่เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเท่านั้น เขาก็บอกว่า แบบนี้ไม่ไหวแน่ๆ ผมเงี่ยนแล้ว ขอเย็ดได้ไหมครับ อารมณ์ของฉันเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากเขาสักเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกระโปรงลงช้าๆ ก่อนที่จะหันหลังให้เขา โน้มตัวไปด้านหน้า ให้เขานั้นค่อยๆ จับเอวของฉันเอาไว้ แล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

หีชมพูของฉันถูกควยของเขาดุนดันเข้ามาอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นในการขยับไหว สัมผัสได้เลยว่ามันแน่นไปทั่งโพรงสวาทนั้น อีกทั้งยังตอดควยของเขาอีกด้วย

เขาเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างมันดูลงตัวเกินกว่าที่คิด ก่อนที่เสียงกระแทกจะดังขึ้นไปเรื่อยๆ

ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาเสียงดัง แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วอัดควยตอกเข้ามาจนมิดโคนในทุกๆ จังหวะ จนกลายเป็นความสุขสมที่ยากจะอธิบาย ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นอีกครั้ง แล้วภายในรูหีของฉันก็ชุ่มฉ่ำขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้เขาชักควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของฉันไปเสียแล้ว

แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่ออยากได้เขาเป็นช่างประจำใจ แต่โดนเย็ดแล้วแตกใน มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้นหรอก

ถ้าจะพูดอะไรที่ชัดเจนกว่านี้ จะเย็ดอีกกี่ทีก็ย่อมได้เสมอนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….