แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899 66395338cac09

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า

เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV ขนาดมันเลยค่อนข้างใหญ่ พอเข้ามาถึงที่ในห้องโดยสาร มือของเธอก็คว้าเข้าที่คันเกียร์ของผมทันที ใช่ครับ เธอคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเป็นอย่างแรกเลยทีเดียว

เวลามันกะทันหันเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่รีรอ ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว สาวเจ้าก็นมใหญ่ชวนสะพรึงอีกด้วย พอผมเริ่มถอดกางเกงออกมา เธอเองก็เริ่มถอดเสื้อออกจนได้เห็นนมใหญ่ของเธอชัดเจน ปานนมชมพู และเป็นของแท้ด้วย มันเลยทำให้ตอนที่เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาถอดกางเกงให้ผม ก็อ้อมมือไปจับนมของเธอไปด้วย สัมผัสนุ่มๆ ที่เต็มไม้เต็มมือนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดอารมณ์ตัวเองเอาไว้ได้แล้ว ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอบอกว่าควยใหญ่ดีจังเลย ชอบมากๆ แล้วก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที อยากจะบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้นและเสียวควยเอามากๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนี่ดี เด็ด และเสียวซ่านอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนจนอดทนไม่ไหว จับเบาะเอาไว้แล้วยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ดูดควยของผมค้างเอาไว้อย่างนั้นอยู่ตลอดเวลา จนผมต้องผลักเธอออกไปก่อน เพราะว่าเสียวขนาดนี้มันจะแตกเอา

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกมาแล้วเลิกกระโปรงขึ้น นั่งยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาให้ผมนั้นก้มลงไปเลียหีให้เธอ สองนิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูของเธอออกช้าๆ มองเห็นกลีบหีสวยราวกับดอกกุหลาบสดใหม่ จึงแทรกล้นลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่นรถ กดหัวของผมลงไปแล้วบอกว่าทำอีก เอาอีก ผมเลยไม่มีรอ ละเลงฝีมือและปลายลิ้นชอนไชเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที จนผมเองต้องปรับเบาะของเธอเอนลงไปจนสุด แล้วข้ามมาที่เบาะตรงที่เธอนั่งแหกขาให้ผมอยู่

แค่เลียแค่นี้ น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มรูหีออกมา ผมเลยจัดการยัดควยสวนเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นสะท้านเข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีของเธอโคตรแน่นจนผมไม่อาจจะรักษาภาพลักษณ์ ร้องครางออกมาอย่างสะใจ ก่อนที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปคาเบาะรถของผมอย่างเต็มที่

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมา บอกว่าผมควยใหญ่ไม่พอแถมยังเย็ดมันส์อีก เอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แน่นแล้วจิกเล็บลงที่แผ่นหลังของผม เสียงร้องครางของเธอนี่มันช่างกระตุกจิตกระชากใจจนผมเองไม่ยั้งแรงเลยแม้แต่น้อย ตัวบางร่างเล็กของเธอโดนผมตะบี้ตะบันเย็ดเข้าไปจนเสียงครางแหบแห้งเหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่สั่นสะท้านเพราะความเหนื่อยหอบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แรงอีก แรงอีกได้ไหมคะ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย” เธอกอดผมเอาไว้แน่น แล้วพูดคำนั้นออกมาอย่างชัดเจน ขมิบรูหีตอดควยของผมให้มันแน่นกว่าเดิม แถมยังมีน้ำเงี่ยนอยู่ในรูสวาทนั้นทำให้ทั้งเสียวและทั้งลื่นไหล ผมเองก็ใส่แรงทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกกระตุกถี่ ร้องครางออกมาว่าเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว

แต่ผมยังไม่เสร็จนี่สิครับ จะน้อยหน้าเธอได้ยังไง เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ผมก็เลยกระหน่ำใส่เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งน้ำควยที่ไม่ได้ชักเอาออกมาตั้งหลายวันทะลักแตกในเข้าในคารูหีของเธอแบบเต็มรักเลยทีเดียว แต่เพราะว่ามันยังเงี่ยนอยู่ แถมยังควยแข็งอยู่ด้วย นั่นเลยยังทำให้ผมรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักอีกหลายต่อหลายครั้งกระทั่งสภาพของเธอนั้นอ่อนระโหยโรยแรงไปแล้ว

ผมค่อยๆ พลิกตัวกลับมานั่งตรงเบาะคนขับ รู้สึกเลือกถูกแล้วที่ซื้อรถคันค่อนข้างใหญ่แบบนี้

แต่ที่ชอบมากกว่าคือการเย็ดนอกสถานที่ เปิดประสบการณ์ให้ตัวเองเหมือนกันนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…