แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8a3e0b896e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b899 66395338cac09

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า

เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV ขนาดมันเลยค่อนข้างใหญ่ พอเข้ามาถึงที่ในห้องโดยสาร มือของเธอก็คว้าเข้าที่คันเกียร์ของผมทันที ใช่ครับ เธอคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเป็นอย่างแรกเลยทีเดียว

เวลามันกะทันหันเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่รีรอ ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว สาวเจ้าก็นมใหญ่ชวนสะพรึงอีกด้วย พอผมเริ่มถอดกางเกงออกมา เธอเองก็เริ่มถอดเสื้อออกจนได้เห็นนมใหญ่ของเธอชัดเจน ปานนมชมพู และเป็นของแท้ด้วย มันเลยทำให้ตอนที่เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาถอดกางเกงให้ผม ก็อ้อมมือไปจับนมของเธอไปด้วย สัมผัสนุ่มๆ ที่เต็มไม้เต็มมือนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดอารมณ์ตัวเองเอาไว้ได้แล้ว ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอบอกว่าควยใหญ่ดีจังเลย ชอบมากๆ แล้วก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที อยากจะบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้นและเสียวควยเอามากๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนี่ดี เด็ด และเสียวซ่านอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนจนอดทนไม่ไหว จับเบาะเอาไว้แล้วยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองก็ดูดควยของผมค้างเอาไว้อย่างนั้นอยู่ตลอดเวลา จนผมต้องผลักเธอออกไปก่อน เพราะว่าเสียวขนาดนี้มันจะแตกเอา

เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกมาแล้วเลิกกระโปรงขึ้น นั่งยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาให้ผมนั้นก้มลงไปเลียหีให้เธอ สองนิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูของเธอออกช้าๆ มองเห็นกลีบหีสวยราวกับดอกกุหลาบสดใหม่ จึงแทรกล้นลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่นรถ กดหัวของผมลงไปแล้วบอกว่าทำอีก เอาอีก ผมเลยไม่มีรอ ละเลงฝีมือและปลายลิ้นชอนไชเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที จนผมเองต้องปรับเบาะของเธอเอนลงไปจนสุด แล้วข้ามมาที่เบาะตรงที่เธอนั่งแหกขาให้ผมอยู่

แค่เลียแค่นี้ น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มรูหีออกมา ผมเลยจัดการยัดควยสวนเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นสะท้านเข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีของเธอโคตรแน่นจนผมไม่อาจจะรักษาภาพลักษณ์ ร้องครางออกมาอย่างสะใจ ก่อนที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปคาเบาะรถของผมอย่างเต็มที่

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมา บอกว่าผมควยใหญ่ไม่พอแถมยังเย็ดมันส์อีก เอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แน่นแล้วจิกเล็บลงที่แผ่นหลังของผม เสียงร้องครางของเธอนี่มันช่างกระตุกจิตกระชากใจจนผมเองไม่ยั้งแรงเลยแม้แต่น้อย ตัวบางร่างเล็กของเธอโดนผมตะบี้ตะบันเย็ดเข้าไปจนเสียงครางแหบแห้งเหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่สั่นสะท้านเพราะความเหนื่อยหอบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แรงอีก แรงอีกได้ไหมคะ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย” เธอกอดผมเอาไว้แน่น แล้วพูดคำนั้นออกมาอย่างชัดเจน ขมิบรูหีตอดควยของผมให้มันแน่นกว่าเดิม แถมยังมีน้ำเงี่ยนอยู่ในรูสวาทนั้นทำให้ทั้งเสียวและทั้งลื่นไหล ผมเองก็ใส่แรงทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกกระตุกถี่ ร้องครางออกมาว่าเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว

แต่ผมยังไม่เสร็จนี่สิครับ จะน้อยหน้าเธอได้ยังไง เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ผมก็เลยกระหน่ำใส่เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งน้ำควยที่ไม่ได้ชักเอาออกมาตั้งหลายวันทะลักแตกในเข้าในคารูหีของเธอแบบเต็มรักเลยทีเดียว แต่เพราะว่ามันยังเงี่ยนอยู่ แถมยังควยแข็งอยู่ด้วย นั่นเลยยังทำให้ผมรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักอีกหลายต่อหลายครั้งกระทั่งสภาพของเธอนั้นอ่อนระโหยโรยแรงไปแล้ว

ผมค่อยๆ พลิกตัวกลับมานั่งตรงเบาะคนขับ รู้สึกเลือกถูกแล้วที่ซื้อรถคันค่อนข้างใหญ่แบบนี้

แต่ที่ชอบมากกว่าคือการเย็ดนอกสถานที่ เปิดประสบการณ์ให้ตัวเองเหมือนกันนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”  อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…