แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881 653bf39d8549b

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย

เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง

โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ควยใหญ่ยาวของเขาตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ชายหนุ่มตั้งกล้องเอาไว้ ถ่ายแต่ช่วงลำคอลงมาจนถึงหัวควย แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับชักว่าวไปด้วย

และในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัวนั้น ประตูหลังร้านก็ถูกเปิดขึ้นมาพร้อมกับร่างของผู้ช่วยคนนั้นที่โผล่พรวดเข้ามา ทำให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาจะๆ ที่กำลังสาวชักอย่างเต็มอารมณ์ ชายหนุ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความตกใจ แต่ครั้นว่าจะทำอะไรต่อจากนี้ก็ไม่ทันแล้ว ไม่ว่าจะเก็บ หรือว่าทำอย่างอื่นก็ตาม มันเลยทำให้เขานั้นจำเป็นต้องหันหลังให้ แต่แทนที่เขาจะถูกต่อว่า อีกฝ่ายกลับเดินเข้ามา แล้วอ้อมมาที่ตรงหน้าของเขา ก้มลงมองควยของเขาอย่างไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ

เธอพูดขึ้นมาเพียงว่าควยใหญ่กว่าที่คิด ใหญ่เกนตัวจริงๆ นะ

เงี่ยนเหรอ

เธอถามแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง เขาพยักหน้า ควยแข็งขนาดนี้จนเส้นเลือดขึ้น ไม่เงี่ยนก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรแล้วจริงๆ เมื่อได้คำตอบ เธอก็เริ่มชักควยของเขชาเร็วขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงตอนที่ความเงี่ยนมันไร้ปลายทางและไม่มีจุดจบ เธอก็ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นความเสียวซ่านทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้เลย

เธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปนั่ง ขณะที่ปากยังคงครอบครองลำควยของเขาเอาไว้อยู่อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอารมณ์และความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเลยเถิด เขาส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ามันไม่สามารถหยุดได้แล้วในเวลานี้

เขาจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหน้าเข้าหาชั้นจัดเรียวสินค้า ถอดกางเกงของเธอออก แล้วจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เขาไม่สนใจเลยว่าเวลานี้เธอจะหีสวย หีใหญ่ หรือว่าหีชมพูเหมือนกับคนที่เขาชอบหรือเปล่า รู้แค่ว่าได้เย็ดก็พอแล้ว

เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย หญิงสาวนั้นจับแนวชั้นเอาไว้แน่น แล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายที่กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ อัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความเสียวหีที่ได้รับจากลำควยใหญ่ที่กระแทกเข้ามาไม่มีจังหวะหยุดหย่อนนั้นทำให้เขาไม่สามารที่จะหยุดมันได้อีกแล้ว และยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากขึ้นเท่านั้น เขาเลยใส่ความเงี่ยนลงไปกับเธอไม่ยั้งเลยเหมือนกัน

ยิ่งเสียว ทุกๆ อย่างก็ยิ่งแรงขึ้น แรงกระแทกในตอนนี้ทำเอาชั้นสินค้าสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ แต่เขาไม่สนหรอก ไม่ว่าอะไรจะร่วงหรือว่าล้ม เดี๋ยวค่อยมาจัดการทีเดียว เขารัวลำควยกระแทกอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มเร่งความแรงมากขึ้น ให้เสียงกระแทกกันของร่างกายทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอีก

ยิ่งใกล้แตก ทุกๆ อย่างก็ยิ่งหนักหน่วงและเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

จนสุดท้าย ลำควยที่แสนมหึมาก็ตอกเข้าไปมิดด้าม ราวกับจังหวะสุดท้ายที่ปั่นจั่นตอกเส้าเข็มลงไปในหน้าดิน น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ดึงเอวบางของคนร่านควยตรงหน้าเข้ามาประชิด แล้วอัดความเสียวซ่านเข้าไปจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย

แล้วในค่ำคืนนั้น ก็เป็นคืนที่ทั้งสองมีงานทำมากกว่าเดิม

นั่นคือการช่วยกันเก็บข้าวของที่ร่วงลงมาจากชั้นวางไว้ที่เดิม

เพราะว่าเย็ดแรงแท้ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว มอมเบียร์ เล่นเสียวนักศึกษาฝึกงาน ผมเป็นพนักงานของโรงงานเแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ โรงงานผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง โรงงานรับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ย ใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า…. วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…