แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8a1e0b8b8e0b894e0b982e0b8a3 64fbfae06c41e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ

“ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้

“ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ”

“แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….”

ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว

เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้

และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย ตอนที่มาจีบใหม่ๆ เขาคือประธานนักเรียนที่แสนเรียบร้อย และมีสาวๆ ติดกันตรึม แต่เมื่อได้สัมผัสตัวตนจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลยจริงๆ เขาไม่ได้เรียบร้อย ตั้งใจเรียน แต่เขาขี้เงี่ยน และชอบเย็ดเป็นชีวิตจิตใจ และบ่อยครั้งที่สถานที่ในโรงเรียนจะเป็นเสมือนเตียงให้ทั้งสองได้เย็ดกัน

และห้องสมุดที่แสนเงียบงันและไร้การได้รับความสนใจนี้ก็คือเป้าหมายปัจจุบันของเขา

ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสองรินรดกันและกัน ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนหวาน ดูดดื่ม แล้วเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นการแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อน เสื้อนักเรียนถูกเลิกขึ้นมาช้าๆ ชั้นในแบบตะขอหน้าถูกปลดอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะก้มลงมาดูดนมของเอทั้งสองข้างสลับกันไปช้าๆ พร้อมกับปลายลิ้นที่เริ่มเคลื่อนคล้อยลงไปต่ำเรื่อยๆ

เธอหายใจถี่รัว ร่างกายกระเส่าสั่น ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี มันไม่เหมาะสม แต่มันก็อยาก เธอเองก็เงี่ยน การโดนเขาเย็ดหีนั้นเป็นอะไรที่เธอโปรดปรานที่สุด ดังนั้น น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ เมื่อเธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแม้แต่น้อย…เธอแพ้แล้ว

กางเกงชั้นในถูกถอดลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วถอดมันออกจากขาข้างหนึ่ง ให้เธอค่อยๆ ยกขาแยกออกจากกัน พอที่ประธานนักเรียนจะดันตัวเข้ามาได้ แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออีกครั้ง เขาตาโต แล้วเอื้อมมือมาลูบสัมผัสเนินหีใหญ่อวบอิ่มนั้น สอดมือผ่านร่อนหี แหวกเข้าไปจนถึงกลีบหีชมพูหวาน แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างแผ่วเบา และกัดดัน เธอไม่ต้องการให้ใครได้ยิน

แต่เธอก็เสียวหีเหลือเกิน

ความขี้เงี่ยนของเขา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกัน เธอจะได้รับความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ตลอดเวลา เขามักจะสรรหาเรื่องราวใหม่ๆ มาทำให้ชีวิตรักนั้นสมบูรณ์ขึ้น

และการที่เขาอยากจะเย็ดหีของเธอคาห้องสมุดก็คงรวมไปด้วยเหมือนกัน

กระทั่งฉุกเฉินจริงๆ เย็ดกันไม่ได้ ตอนที่ไปทัศนะศึกษา เขาก็ให้เธออมควยเขาโดยทำท่าเป็นว่านอนตักมาแล้ว มันตื่นเต้นและรู้สึกแปลกใหม่จริงๆ ในช่วงเวลานั้น

เธอปลดปล่อยเสียงครวญครางออกมาเท่าที่จำเป็น ก่อนที่เขาจะเริ่มพอใจในการมอบความสุขให้เธอ หรือแท้จริงแล้วเรียกว่าการใช้ความเสียวบังคับให้จำนนจะถูกกว่า

เขายันตัวขึ้น ถอดกางเกงโยนทิ้งไป แล้วควักควยใหญ่ยาวออกมาชักรูด หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนเหมือนดอกเห็นคลอเคลียที่ร่องหีของเธอช้าๆ เอาตวัดขึ้นลงสร้างความสยิวให้เธอจนต้องหลับตาแน่น แล้วดันลำควยนั้นเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว

เขาโน้มตัวเข้ามาหาเธอ มีเสียงฝีเท้าเดินผ่าน เอื้อมมือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที

เธอไม่ได้ร้องอยู่แล้ว แต่เขากลับจะทำให้เธอร้องทั้งๆ ที่รู้ว่ามีคนจะเดินผ่าน เขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที จนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงไปพร้อมๆ กับเสียงฝีเท้า

เขายิ้ม ในขณะที่เธอกลัวจะแย่

เสียงฝีเท้าหายไปแล้ว เหลือเพียงเสียงกระแทกที่แสนถี่รัวและหนักหน่วง เขารู้ ว่าจะทำยังไงให้เธอมีความสุข เขารู้ว่าจะทำยังไงให้ความรักแต่ละครั้งมันแปลกไป

และครั้งนี้เขาเริ่มรัวเย็ดเธออย่างถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จับขาพาดบ่า แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาหนักหน่วง สุดลำทุกๆ ครั้งที่กระแทก แล้วจึงขอให้เธอคว่ำตัวลง ยันแขนขึ้น

เขาจะพาเธอไปเที่ยวป่า กวางเหลียวหลังคือสิ่งที่เขาปรารถนา

เธอทำตาม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนเต็มที่แล้ว และเสียวหีจนกว่าที่จะยอมหยุดกลางคัน

เสียงหัวเราะจากคุณประธานนักเรียนขี้เงี่ยนดังขึ้นมาพร้อมคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกกระทั้นควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างไม่ทะนุถนอมเลย ตีบั้นท้ายของเธอสลับไปมาแล้วเปล่งเสียงคำรามอย่างสุขสมใจเรื่อยๆ

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้นจนเธอนั้นต้องหลับตาแน่น

เพราะรู้ว่าเขากำลังจะแตกแล้ว

เขาจะดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วอัดเข้ามารวดเดียว เขาทำแบบนั้นจนเธอเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่าลืมตัว ยกมือปิดปากอีกครั้ง

เขากระแทกอีกครั้ง แล้วแน่นิ่งไป

บีบคลำบั้นท้ายกลมกลึงของเธอก่อนที่จะพ่นล้มหายใจร้อนผ่านรินรดแผ่นหลังของเธอ เขาแตกในเรียบร้อยแล้ว ซ้ำยังย้ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอีกด้วย จนสมใจอยาก จึงถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ แล้วทิ้งตัวลงนอนกอดเธอเอาไว้แนบอก

พร้อมกับบอกว่า ไม่ได้อยากแตกใน แต่กลัวน้ำควยเปื้อนพรม แล้วคนจะรู้ว่าเราแอบเย็ดกันเฉยๆ

เหตุผลก็ฟังเข้าท่าดี ท้ายที่สุด เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาหรอก แค่เล่นตัวให้เป็นพิธีแบบนั้นแหละ

เธอไม่ได้อยากเสียเขาไป นานๆ ทีจะมีแฟนขี้เย็ด แถมควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าปล่อยไปเธอเองก็คงโง่น่าดูเหมือนกันนั่นแหละนะ

เพราะงั้นถ้ามีอะไรจะขอละก็ ไม่ว่าจะเย็ดที่ไหนเธอก็ยอม แต่อยู่เย็ดหีเธอไปนานๆ ก็พอแล้ว

แฟนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดแบบนี้หายาก

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…