แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899 64fbfad6eaef5

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ

เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้

การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย

จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที เพราะว่าเขาเป็นคนที่ควยใหญ่และควยสวยมากๆ มองแล้วยังไงก็รู้สึกว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ เรือที่พายไปตามกระแสสังคมหมุนตัวแล้วพายทวนน้ำทันที

ใครมันจะไปรู้ว่าเขามีของดีขนาดนี้

งานนี้อายุไม่เกี่ยวแล้ว ถ้าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันนัดเขาออกมาเจอกันที่โรงแรมทันที เขาคงจะตกใจเหมือนกันที่จีบฉันมาตั้งนานแล้วแต่ฉันไม่เล่นด้วย พอส่งรูปควยฉันกลับนัดเจอทันที ก็แน่นอนแหละ ผู้ชายผู้หญิง ถ้าไม่ใช่เรื่องหีเรื่องควยก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจหรอก ฉันไม่ใช่พวกโลกสวย

ฉันก็แค่คนขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น งานนี้ฉันพร้อมแล้ว ที่จะยอมตกเป็นของครูสอนพิเศษคนนี้

ทันทีที่เราเจอกันที่โรงแรม ฉันไม่ได้เป็นฝ่ายที่รอการบุกจากเขา ฉันเป็นฝ่ายบุกเข้าไปหาก่อนเลย ทั้งการจูบและเล้าโลม แม้ว่าเขาจะตอบรับมันเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีความสงสัยอะไรทั้งนั้น ก็คงเพราะว่ายังไงซะ สิ่งที่เขาต้องการจากฉันก็คงเป็นเรื่องเย็ดนั่นแหละ ระหว่างที่จูบ ฉันเริ่มลูบไล้ลงไปที่ลำควยของเขาที่ทั้งแข็งและตุงอยู่ในกางเกงทำงานของเขา

คุกข่าลงแล้วรูดซิป ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ที่เห็นในรูป พอเห็นกับตาแล้วรู้สึกตกใจไม่น้อย เพราะว่ามันใหญ่กว่าที่ฉันคิดด้วยซ้ำ และเพียงแค่จับชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ ฉันแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ปลายควยของเขา มันหวานแปลกๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีเหลือเกิน ก่อนที่จะอมควยของเขาเข้าไปทั้งลำ แล้วดูดดุน กลืนกินความเป็นชายนั้นเข้ามาอย่างเต็มรัก พร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าอออกมาอย่างถี่รัว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมาด้วยรอยยิ้ม คงจะดีใจไม่น้อยที่ฉันยอมตอบรับเขาในวันนี้ ก็แน่ละ ควยใหญ่ขนาดนี้ ยิ่งอมก็ยิ่งเสียว ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน

จนเขาทนไม่ไหว ผลักฉันออก แล้วอุ้มฉันไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง จับชาของฉันตั้งชันขึ้นแล้วแยกออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกเขายังไง เนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มถูกปลายลิ้นของเขาตวัดลิ้มรสชาติความสาวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกวาดตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทแล้วลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉันด้วยสัมผัสที่แสนซาบซ่าน ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาพยายามดันดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น จับแขนของฉันโอบลำคอเอาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนสุดความยาว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ตลอดเวลา และทำให้เขานั้นยิ้มออกมาด้วยความพอใจ โน้มใบหน้าเข้ามาจูบฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ฉันเกร็งตัวจนรูหีกระชับแน่นตอดควยของเขาตลอดเวลา

เสียงครางดังออกมาจากครูสอนพิเศษตรงหน้าเบาๆ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…อยากให้เย็ดแรงๆ เย็ดฉันแรงๆ

ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะทำตามที่ฉันขอ ยังไงก็ได้เย็ดฉันแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่ฉันอยากได้ เขาก็จะทำให้ทั้งหมดโดยที่ไร้ซึ่งข้อโตแย้งใดๆ เขาเย็ดฉันที่โต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนที่จะประคองบั้นท้ายของฉัน แล้วยกขึ้นไปเย็ดในทาสอุ้มแตงระหว่างที่เดินไปที่เตียง

ท่านี้ทำให้เสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ร่างกายตกไปตามแรงโน้มถ่วงแล้วกระแทกกับลำควยของเขาที่แข็งขืนและใหญ่คับรู มันก็ยิ่งเสียวหีมากกว่าเดิมจริงๆ ฉันยิ่งโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่นแล้วซบใบหน้าที่บ่าของเขา ก่อนที่เขาจะพาฉันไปวางลงที่เตียงอย่างแผ่วเบา จับขาฉันขึ้นพาดบ่า แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันจนเตียงทั้งหลังสั่นไหว รวมทั้งฉันเองที่ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว

ไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งจนฉันเสียวหีได้มากขนาดนี้

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งรู้สึกดี ฉันร้องบอกเขาว่าเสียวแค่ไหน และขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดฉันให้แรงมากกว่านี้ แรงขึ้นไปกว่าเดิม จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ มันเหนื่อย มันไร้เรี่ยวแรง ไม่มีแรงกระทั่งส่งเสียงคราง

มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าจะเสร็จแล้ว อดทนหน่อยนะ

ฉันพยักหน้ารับทันที เวลานี้ต่อให้เขาบอกว่าต้องทนอีกนานแค่ไหนฉันก็ยอม สัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะสร้างมันด้วยตัวเองแบบนี้ ฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง แล้วในตอนนั้น สัมผัสที่เข้ามาในร่างกายของฉันก็เริ่มรุนแรงขึ้น พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มหนักขึ้นมาเรื่อยๆ

แรงกระแทกที่ว่าเคยแรง ตอนนี้กลับแรงกว่าไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าจนสุดท้ายเขาก็กระแทกลำควยเข้ามิดลำ

ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน นั่นเป็นครั้งเดียวที่ฉันเสียวจนครางออกมาสุดเสียง แล้วปล่อยร่างกายทิ้งกับเตียงด้วยความเหนื่อยล้า ร่างกายสั่นระริก กระตุกสั่นเทา เพราะตอนที่เขาน้ำแตก ฉันเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน มันเสียวกว่าการช่วยตัวเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า และมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าการมีแฟนที่อายุมากกว่าก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ฉันยอมทุกๆ อย่างเลยทีเดียว

ค่ำคืนนั้นฉันไม่ได้กลับบ้าน เพราะว่านอนให้เขาเย็ดอีกหลายครั้งกระทั่งเช้า ก่อนที่จะหลับไปด้วยความสุขที่อิ่มเอมจากหัวใจ

แล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมา ฉันก็แทบจะไม่ขาดเรียนคลาสพิเศษทุกๆ วันเสาร์อีกเลย

เพราะรู้ว่าหลังจากที่เราเรียนกันเสร็จ…เราก็จะไปเย็ดกันต่อ

มีผัวเป็นครู…ก็ได้ทั้งความรู้และความเงี่ยน

ฉันอยากขอโทษเขาเหลือเกินที่เคยปฏิเสธเขา..แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรนะ ฉันจะยอมให้เขาเย็ดเพื่อไถ่โทษ

โปรดเย็ดฉันอีกค่ะคุณครู…หนูเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…