แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899 64fbfad6eaef5

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ

เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้

การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย

จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที เพราะว่าเขาเป็นคนที่ควยใหญ่และควยสวยมากๆ มองแล้วยังไงก็รู้สึกว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ เรือที่พายไปตามกระแสสังคมหมุนตัวแล้วพายทวนน้ำทันที

ใครมันจะไปรู้ว่าเขามีของดีขนาดนี้

งานนี้อายุไม่เกี่ยวแล้ว ถ้าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันนัดเขาออกมาเจอกันที่โรงแรมทันที เขาคงจะตกใจเหมือนกันที่จีบฉันมาตั้งนานแล้วแต่ฉันไม่เล่นด้วย พอส่งรูปควยฉันกลับนัดเจอทันที ก็แน่นอนแหละ ผู้ชายผู้หญิง ถ้าไม่ใช่เรื่องหีเรื่องควยก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจหรอก ฉันไม่ใช่พวกโลกสวย

ฉันก็แค่คนขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น งานนี้ฉันพร้อมแล้ว ที่จะยอมตกเป็นของครูสอนพิเศษคนนี้

ทันทีที่เราเจอกันที่โรงแรม ฉันไม่ได้เป็นฝ่ายที่รอการบุกจากเขา ฉันเป็นฝ่ายบุกเข้าไปหาก่อนเลย ทั้งการจูบและเล้าโลม แม้ว่าเขาจะตอบรับมันเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีความสงสัยอะไรทั้งนั้น ก็คงเพราะว่ายังไงซะ สิ่งที่เขาต้องการจากฉันก็คงเป็นเรื่องเย็ดนั่นแหละ ระหว่างที่จูบ ฉันเริ่มลูบไล้ลงไปที่ลำควยของเขาที่ทั้งแข็งและตุงอยู่ในกางเกงทำงานของเขา

คุกข่าลงแล้วรูดซิป ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ที่เห็นในรูป พอเห็นกับตาแล้วรู้สึกตกใจไม่น้อย เพราะว่ามันใหญ่กว่าที่ฉันคิดด้วยซ้ำ และเพียงแค่จับชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ ฉันแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ปลายควยของเขา มันหวานแปลกๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีเหลือเกิน ก่อนที่จะอมควยของเขาเข้าไปทั้งลำ แล้วดูดดุน กลืนกินความเป็นชายนั้นเข้ามาอย่างเต็มรัก พร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าอออกมาอย่างถี่รัว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมาด้วยรอยยิ้ม คงจะดีใจไม่น้อยที่ฉันยอมตอบรับเขาในวันนี้ ก็แน่ละ ควยใหญ่ขนาดนี้ ยิ่งอมก็ยิ่งเสียว ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน

จนเขาทนไม่ไหว ผลักฉันออก แล้วอุ้มฉันไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง จับชาของฉันตั้งชันขึ้นแล้วแยกออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกเขายังไง เนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มถูกปลายลิ้นของเขาตวัดลิ้มรสชาติความสาวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกวาดตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทแล้วลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉันด้วยสัมผัสที่แสนซาบซ่าน ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาพยายามดันดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น จับแขนของฉันโอบลำคอเอาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนสุดความยาว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ตลอดเวลา และทำให้เขานั้นยิ้มออกมาด้วยความพอใจ โน้มใบหน้าเข้ามาจูบฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ฉันเกร็งตัวจนรูหีกระชับแน่นตอดควยของเขาตลอดเวลา

เสียงครางดังออกมาจากครูสอนพิเศษตรงหน้าเบาๆ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…อยากให้เย็ดแรงๆ เย็ดฉันแรงๆ

ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะทำตามที่ฉันขอ ยังไงก็ได้เย็ดฉันแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่ฉันอยากได้ เขาก็จะทำให้ทั้งหมดโดยที่ไร้ซึ่งข้อโตแย้งใดๆ เขาเย็ดฉันที่โต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนที่จะประคองบั้นท้ายของฉัน แล้วยกขึ้นไปเย็ดในทาสอุ้มแตงระหว่างที่เดินไปที่เตียง

ท่านี้ทำให้เสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ร่างกายตกไปตามแรงโน้มถ่วงแล้วกระแทกกับลำควยของเขาที่แข็งขืนและใหญ่คับรู มันก็ยิ่งเสียวหีมากกว่าเดิมจริงๆ ฉันยิ่งโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่นแล้วซบใบหน้าที่บ่าของเขา ก่อนที่เขาจะพาฉันไปวางลงที่เตียงอย่างแผ่วเบา จับขาฉันขึ้นพาดบ่า แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันจนเตียงทั้งหลังสั่นไหว รวมทั้งฉันเองที่ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว

ไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งจนฉันเสียวหีได้มากขนาดนี้

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งรู้สึกดี ฉันร้องบอกเขาว่าเสียวแค่ไหน และขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดฉันให้แรงมากกว่านี้ แรงขึ้นไปกว่าเดิม จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ มันเหนื่อย มันไร้เรี่ยวแรง ไม่มีแรงกระทั่งส่งเสียงคราง

มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าจะเสร็จแล้ว อดทนหน่อยนะ

ฉันพยักหน้ารับทันที เวลานี้ต่อให้เขาบอกว่าต้องทนอีกนานแค่ไหนฉันก็ยอม สัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะสร้างมันด้วยตัวเองแบบนี้ ฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง แล้วในตอนนั้น สัมผัสที่เข้ามาในร่างกายของฉันก็เริ่มรุนแรงขึ้น พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มหนักขึ้นมาเรื่อยๆ

แรงกระแทกที่ว่าเคยแรง ตอนนี้กลับแรงกว่าไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าจนสุดท้ายเขาก็กระแทกลำควยเข้ามิดลำ

ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน นั่นเป็นครั้งเดียวที่ฉันเสียวจนครางออกมาสุดเสียง แล้วปล่อยร่างกายทิ้งกับเตียงด้วยความเหนื่อยล้า ร่างกายสั่นระริก กระตุกสั่นเทา เพราะตอนที่เขาน้ำแตก ฉันเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน มันเสียวกว่าการช่วยตัวเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า และมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าการมีแฟนที่อายุมากกว่าก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ฉันยอมทุกๆ อย่างเลยทีเดียว

ค่ำคืนนั้นฉันไม่ได้กลับบ้าน เพราะว่านอนให้เขาเย็ดอีกหลายครั้งกระทั่งเช้า ก่อนที่จะหลับไปด้วยความสุขที่อิ่มเอมจากหัวใจ

แล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมา ฉันก็แทบจะไม่ขาดเรียนคลาสพิเศษทุกๆ วันเสาร์อีกเลย

เพราะรู้ว่าหลังจากที่เราเรียนกันเสร็จ…เราก็จะไปเย็ดกันต่อ

มีผัวเป็นครู…ก็ได้ทั้งความรู้และความเงี่ยน

ฉันอยากขอโทษเขาเหลือเกินที่เคยปฏิเสธเขา..แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรนะ ฉันจะยอมให้เขาเย็ดเพื่อไถ่โทษ

โปรดเย็ดฉันอีกค่ะคุณครู…หนูเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…