แอบลักหลับแม่เพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf2f9a5f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า

และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่ 1 เมื่อภูมิต้องไปธุระกับพ่อเขา แต่ด้วยความที่ผมเข้านอกออกในบ้านของเพื่อนคนนี้มาหลายสิบปี ทำให้รู้ทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะที่ซ่อนของลับที่ผมกับมันรู้กันแค่สองคน เลยถือวิสาสะจะไปแอบดูก่อนมันสักหน่อย เพราะตอนนี้อารมณ์กำลังขึ้นถึงขีดสุด พอเลิกเรียนผมก็ตรงดิ่งไปที่บ้านภูมิทันที เป็นจังหวะที่ภูมิกับพ่อออกไปสักพักพอดี ผมกะว่าจะรีบย่องเข้าไปที่ห้องภูมิที่อยู่ชั้นสองทันที แต่สายตาดันไปสะดุดเข้ากับประตูห้องแม่ที่เปิดแง้มเอาไว้ สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมแทบหยุดหายใจเลยครับ ร่างที่สลบไสลในชุดผ้าซาตินสีชมพูอ่อน เลิมมาถึงขาอ่อน เผยให้เห็นเรียวขาขาวของแม่ ผมสะดุดกึกและหยุดดูอย่างไม่ตั้งใจ ไม่นานนักแม่ก็ขยับขาถึงพาดหมอนข้าง ทำให้กระโปรงมันยิ่งเลิกขึ้นมาเห็นเนินขาวอวบของแม่ บอกตามตรงนะครับตอนนั้นผมทั้งกลัว ทั้งอยากเดินไปเห็นของผู้หญิงใกล้ ๆ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปอยู่ที่ปลายเตียงของแม่แล้วค่อย ๆ เปิดเสื้อของแม่ขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าหีของผู้หญิงใกล้ ๆ มันจะสวยขนาดนี้ เป็นเนินขาวนูนขนาดใหญ่ มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย ตอนนี้มือไม้ของผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด มีแค่ควยที่แข็งชี้โด่ออกมากจากกางเกง ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ต้องชักว่าวไปพร้อมกับเชยชมสรีระของแม่เพื่อน ยิ่งคิดยิ่งเป็นเรื่องเสียวมากสำหรับผม แต่แทนที่ถอกควยแล้วความเงี่ยนมันจะหายไป กลับกลายเป็นว่าควยผมยิ่งแข็งขึ้นมากไปอีก มากเสียจนผมลองเอาควยไปถูไถที่หน้าขาของแม่

แม่ยังคงนอนนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ เริ่มลักหลับแม่ด้วยการเอาท่อนควยของผมไปจ่อที่รูหีของแม่ แล้วปาดไปปาดมาหลายครั้ง อู้ยยยย…มันเสียวเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ผมคิดว่าแม่คงไม่ตื่นง่าย ๆ แน่ก็เลยค่อย ๆ วนอยู่แถว ๆ ปากช่องคลอดนั้นก่อนที่จะลองใช้ลิ้นแตะ ๆ พบว่าเริ่มมีน้ำเสียวซึมออกมา ทีนี้ผมก็เลยขยับท่อนเอ็นไปมาจนมันเข้าไปในร่องเสียวของแม่ อื้ม…มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ทั้งฟิตทั้งตอดรัดท่อนเนื้อของผมเสียเหลือเกิน ผมไม่กล้าขยับตัวไปไหน แต่ความเงี่ยนมันก็ท้าทายผมซะเหลือเกิน และผมก็เดินหน้าแยงเข้าไปลึกขึ้นจนถึงครึ่งลำ แม่ก็ดันตื่นขึ้นมา จังหวะนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ กลัวก็กลัวว่าแม่จะเอาผิดผมที่ผมมาลักหลับแม่ผมก็เลยซอยถี่เข้าที่หีแม่ไปเลยครับ ตอนแรกแม่ก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่กลายเป็นว่าแม่เด้งหีรับกับจังหวะการแอ่นสะโพกของผมซะแล้วครับ มันฟินมากเหลือเกิน ข้างในของแม่เต็มไปด้วยความอุ่นและลื่นสนุกและเสียวกว่าชักว่าวด้วยมือหยาบ ๆ ของเด็กหนุ่มแบบผมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าครับ “อื้อออ….โอ้ววว…ทำไมเป็นเด็กแค่นี้ แต่กล้าขนาดนี้” “โอ้ววว…. แล้วแม่เสียวไหมล่ะครับ อื้อ ผมเย็ดหีแม่เป็นหีแรกเลยนะครับ” “แม่เสียวหีมากเลยลูก พ่อเขาทำแต่งาน ไม่จับแม่เย็ดแบบนี้มาหลายเดือนแล้วลูก โอ้วววว” เสียงซู้ดปากซี๊ดซ้าดดังกระเส่าไปทั้งห้อง

เรื่องเสียวของผมกับแม่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าแม่จะของขาดจริง ๆ ก็เลยยั่วผมจนควยแข็งถึงสองครั้ง ผมก็กระเด้าหีแม่จนน้ำแตกเลอะหน้าขาแม่ไปหมดแล้ว “อู้ยยยย…เย็ดเก่งจัง โอ้วววว….เย็ดแม่แรง ๆ หน่อย แม่จะแตกแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นก็รีบเร่งเครื่องเดินหน้าซอยเต็มสปีดไปเลยครับ เสียงเนื้อดังต้าบ ๆ พร้อมกับมือของผมที่เอื้อมไปบีบขยำเต้าสองเต้าขนาดไม่น้อยหน้าใครของแม่อย่างเพลินใจ ไม่นานนักแม่ก็น้ำเสียวไหลออกมาในจังหวะเดียวกันผมก็ฉีดพุ่งน้ำกามขาวขุ่นไปถึงผนังมดลูกของแม่ด้วยความรู้สึกสุขสุดยอดเกินคำบรรยาย

หลังจากเหตุการณ์ที่ผมไปลักหลับแม่เจ้าภูมิ พอมาโรงเรียนผมก็พยายามหลบหน้าหลบตามันตลอดทั้งวันเลยครับ กลัวว่ามันจะว่าผมที่ผมแอบลักหลับแม่มัน แต่พอมันเข้ามาทักก็ทำให้ผมรู้ว่าแม่ภูมิไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังทั้งนั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมเข้าไปลักหลับแม่วันนั้น ผมก็โล่งใจขึ้นมาหน่อย มันก็ยังชวนไปดูหนังโป๊เรื่องใหม่ที่บ้าน ผมก็เลยตกลงไป

ปรากฏว่าแม่ภูมิไม่ได้ว่าอะไรเรื่องที่ผมลักหลับแม่ แถมกลับชวนผมให้มาบ้านบ่อย ๆ แล้วยังแกล้งวางแผนให้เจ้าภูมิออกไปซื้อของนอกบ้านหลาย ๆ กิโล เพื่อจะได้อยู่สองต่อสองกับผม และเราก็ได้เริ่มเล่นเสียวหลังจากที่ได้ลักหลับแม่ในครั้งนั้นต่อ บอกเลยครับว่าขนาดตอนนี้ผมแต่งงานกับภรรยาแล้ว ผมก็ยังแอบคิดถึงลีลาเล่นเสียวสุดสยิวของคุณแม่ภูมิอย่างที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…