แอบลักหลับแม่เพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf2f9a5f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า

และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่ 1 เมื่อภูมิต้องไปธุระกับพ่อเขา แต่ด้วยความที่ผมเข้านอกออกในบ้านของเพื่อนคนนี้มาหลายสิบปี ทำให้รู้ทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะที่ซ่อนของลับที่ผมกับมันรู้กันแค่สองคน เลยถือวิสาสะจะไปแอบดูก่อนมันสักหน่อย เพราะตอนนี้อารมณ์กำลังขึ้นถึงขีดสุด พอเลิกเรียนผมก็ตรงดิ่งไปที่บ้านภูมิทันที เป็นจังหวะที่ภูมิกับพ่อออกไปสักพักพอดี ผมกะว่าจะรีบย่องเข้าไปที่ห้องภูมิที่อยู่ชั้นสองทันที แต่สายตาดันไปสะดุดเข้ากับประตูห้องแม่ที่เปิดแง้มเอาไว้ สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมแทบหยุดหายใจเลยครับ ร่างที่สลบไสลในชุดผ้าซาตินสีชมพูอ่อน เลิมมาถึงขาอ่อน เผยให้เห็นเรียวขาขาวของแม่ ผมสะดุดกึกและหยุดดูอย่างไม่ตั้งใจ ไม่นานนักแม่ก็ขยับขาถึงพาดหมอนข้าง ทำให้กระโปรงมันยิ่งเลิกขึ้นมาเห็นเนินขาวอวบของแม่ บอกตามตรงนะครับตอนนั้นผมทั้งกลัว ทั้งอยากเดินไปเห็นของผู้หญิงใกล้ ๆ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปอยู่ที่ปลายเตียงของแม่แล้วค่อย ๆ เปิดเสื้อของแม่ขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าหีของผู้หญิงใกล้ ๆ มันจะสวยขนาดนี้ เป็นเนินขาวนูนขนาดใหญ่ มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย ตอนนี้มือไม้ของผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด มีแค่ควยที่แข็งชี้โด่ออกมากจากกางเกง ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ต้องชักว่าวไปพร้อมกับเชยชมสรีระของแม่เพื่อน ยิ่งคิดยิ่งเป็นเรื่องเสียวมากสำหรับผม แต่แทนที่ถอกควยแล้วความเงี่ยนมันจะหายไป กลับกลายเป็นว่าควยผมยิ่งแข็งขึ้นมากไปอีก มากเสียจนผมลองเอาควยไปถูไถที่หน้าขาของแม่

แม่ยังคงนอนนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ เริ่มลักหลับแม่ด้วยการเอาท่อนควยของผมไปจ่อที่รูหีของแม่ แล้วปาดไปปาดมาหลายครั้ง อู้ยยยย…มันเสียวเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ผมคิดว่าแม่คงไม่ตื่นง่าย ๆ แน่ก็เลยค่อย ๆ วนอยู่แถว ๆ ปากช่องคลอดนั้นก่อนที่จะลองใช้ลิ้นแตะ ๆ พบว่าเริ่มมีน้ำเสียวซึมออกมา ทีนี้ผมก็เลยขยับท่อนเอ็นไปมาจนมันเข้าไปในร่องเสียวของแม่ อื้ม…มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ทั้งฟิตทั้งตอดรัดท่อนเนื้อของผมเสียเหลือเกิน ผมไม่กล้าขยับตัวไปไหน แต่ความเงี่ยนมันก็ท้าทายผมซะเหลือเกิน และผมก็เดินหน้าแยงเข้าไปลึกขึ้นจนถึงครึ่งลำ แม่ก็ดันตื่นขึ้นมา จังหวะนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ กลัวก็กลัวว่าแม่จะเอาผิดผมที่ผมมาลักหลับแม่ผมก็เลยซอยถี่เข้าที่หีแม่ไปเลยครับ ตอนแรกแม่ก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่กลายเป็นว่าแม่เด้งหีรับกับจังหวะการแอ่นสะโพกของผมซะแล้วครับ มันฟินมากเหลือเกิน ข้างในของแม่เต็มไปด้วยความอุ่นและลื่นสนุกและเสียวกว่าชักว่าวด้วยมือหยาบ ๆ ของเด็กหนุ่มแบบผมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าครับ “อื้อออ….โอ้ววว…ทำไมเป็นเด็กแค่นี้ แต่กล้าขนาดนี้” “โอ้ววว…. แล้วแม่เสียวไหมล่ะครับ อื้อ ผมเย็ดหีแม่เป็นหีแรกเลยนะครับ” “แม่เสียวหีมากเลยลูก พ่อเขาทำแต่งาน ไม่จับแม่เย็ดแบบนี้มาหลายเดือนแล้วลูก โอ้วววว” เสียงซู้ดปากซี๊ดซ้าดดังกระเส่าไปทั้งห้อง

เรื่องเสียวของผมกับแม่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าแม่จะของขาดจริง ๆ ก็เลยยั่วผมจนควยแข็งถึงสองครั้ง ผมก็กระเด้าหีแม่จนน้ำแตกเลอะหน้าขาแม่ไปหมดแล้ว “อู้ยยยย…เย็ดเก่งจัง โอ้วววว….เย็ดแม่แรง ๆ หน่อย แม่จะแตกแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นก็รีบเร่งเครื่องเดินหน้าซอยเต็มสปีดไปเลยครับ เสียงเนื้อดังต้าบ ๆ พร้อมกับมือของผมที่เอื้อมไปบีบขยำเต้าสองเต้าขนาดไม่น้อยหน้าใครของแม่อย่างเพลินใจ ไม่นานนักแม่ก็น้ำเสียวไหลออกมาในจังหวะเดียวกันผมก็ฉีดพุ่งน้ำกามขาวขุ่นไปถึงผนังมดลูกของแม่ด้วยความรู้สึกสุขสุดยอดเกินคำบรรยาย

หลังจากเหตุการณ์ที่ผมไปลักหลับแม่เจ้าภูมิ พอมาโรงเรียนผมก็พยายามหลบหน้าหลบตามันตลอดทั้งวันเลยครับ กลัวว่ามันจะว่าผมที่ผมแอบลักหลับแม่มัน แต่พอมันเข้ามาทักก็ทำให้ผมรู้ว่าแม่ภูมิไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังทั้งนั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมเข้าไปลักหลับแม่วันนั้น ผมก็โล่งใจขึ้นมาหน่อย มันก็ยังชวนไปดูหนังโป๊เรื่องใหม่ที่บ้าน ผมก็เลยตกลงไป

ปรากฏว่าแม่ภูมิไม่ได้ว่าอะไรเรื่องที่ผมลักหลับแม่ แถมกลับชวนผมให้มาบ้านบ่อย ๆ แล้วยังแกล้งวางแผนให้เจ้าภูมิออกไปซื้อของนอกบ้านหลาย ๆ กิโล เพื่อจะได้อยู่สองต่อสองกับผม และเราก็ได้เริ่มเล่นเสียวหลังจากที่ได้ลักหลับแม่ในครั้งนั้นต่อ บอกเลยครับว่าขนาดตอนนี้ผมแต่งงานกับภรรยาแล้ว ผมก็ยังแอบคิดถึงลีลาเล่นเสียวสุดสยิวของคุณแม่ภูมิอย่างที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว เวียนเทียน รุมเย็ดแฟนเพื่อน ทั้งรูหีและรูตูด  สวัสดีค่ะ ชื่อใบเตย นะคะ ใบเตยมีแฟนแล้วค่ะและมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนของใบเตยเขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก แฟนใบเตยเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ใบเตยดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนใบเตยเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนใบเตยก็เอามาให้ใบเตยอ่านบ่อยๆ จนใบเตยเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้ใบเตยยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้ใบเตยหาเองก็ตามที่ จะให้มาเอาใบเตย และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาใบเตยอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” ใบเตยก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ใบเตยอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ขอเอาพี่ได้มั้ย ชักว่าวโชว์กับสาวออฟฟิศ ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ใน กทม. ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศกตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับบ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วยวันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำงานระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้พี่ปลาดูผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินทำทีเข้าไปคุยกับพี่ปลาพี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ในระดับสายตาพี่ปลาพอดีตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยโดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิปผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าพี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคยผมก็เลยถามต่อไปว่า ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดูแลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่างั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆเลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกให้พี่ปลาทำด้วยพี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่องเสียวผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว)ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วยพี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวนรอบหัวหยักจากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อนลำของผมผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆพี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียวสลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียวพี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลาแล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื้อออกพี่ปลาทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อสูทตัวนอกออก…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว คุณแม่จิมิใหญ่มาก ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ”…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เมียชอบ สามรุมหนึ่ง บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมและเมียมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปี เราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เอา เอากันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่งหนึ่ง ในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามดุ้นใหญ่และยาวมากผมเอาตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผม ลูบหอยบี้ติ่งเธอแล้วถามเธอว่า…ปุ๊กพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเอากันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดดุ้นแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลือกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าดุ้นใหญ่เอาทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ยเธอบอก ไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเอาตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเอากันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด ผม นัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป็นหมอ…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม “พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “ ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า…