แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988 66253707da352

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย

เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้

ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว หมดความอดทนที่จะแอบรักเขา มันเลยทำให้ตอนที่ฉันนั่งมองดูเขานอนหลับอยู่บนเตียงของฉันนั้น…ฉันเอาแต่จับจ้องร่างกายของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ความคิดน่ารังเกียจมันเข้ามาในหัว หนังปีหลายเรื่องที่ดูมันมีฉากแบบนี้อยู่

ฉันชั่วใจอยู่นาน สุดท้ายก็ตอบกับตัวเองได้ ว่าต้องการอะไร ฉันเดินเข้าไปเขย่าเขาเพื่อที่จะปลุก แต่เขานอนหลับสนิทเกินกว่าที่จะตื่นขึ้นมาแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าโอกาสไม่ควรจะโยนมันทิ้งไปอย่างง่ายดายไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอที่จะทำมัน…ฉันปรี่เข้าไปหาเขา นั่งลงข้างๆ ตัวแล้วลูบไล้ร่างกายของเขา แขนแน่นๆ หน้าอกแน่นๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัดเจน – ฉันเลิกเสื้อของเขาขึ้น มองดูร่างกายของเขา แล้วลดสายตาลงไปที่ลำควยของเขาทันที

กางเกงที่ปกปิดมันอยู่ตุงนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันค่อยๆ แตะเบาๆ ก่อนจะเริ่มลงน้ำหนักลูบไล้ร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มตอบสนอง เหมือนว่าควยของเขามันจะกระตุก ฉันเลยค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมาช้าๆ จนได้เห็นว่าเขาควยใหญ่สุดๆ ทั้งหน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดผู้หญิงมาแล้วไม่ถ้วน นั่นต้องแปลว่าเขานั้นเย็ดหีเก่งมากๆ แล้วทำไมต้องมาร้องไห้กับผู้หญิงเพียงคนเดียวแบบนี้ด้วยล่ะ ?

ความไม่เข้าใจ ทำให้ฉันหัวเสีย ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันทำให้เขาได้มากกว่าผู้หญิงพวกนั้น

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงข้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ก้มหน้าลงไปจนสุดลำควยจนกระทั่งเขานั้นเริ่มตัวกระตุกขึ้นมา แต่ว่าไม่มีอะไรตอบสนอง เขายังคงหลับอยู่เหมือนเดิม นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง แต่อยู่ๆ มือของเขาก็ก้มลงมากดหัวของฉัน

“ที่รัก…กลับมาหาผมแล้วใช่ไหม ?” เขาละเมอขึ้นมา ทำเอาฉันนั้นแทบจะสติแตก คิดว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่กลับไม่ใช่แบบนั้น แต่ว่าฉันกลับตอบเขาไป

“ใช่ค่ะที่รัก…เค้ากลับมาหาแล้วนะ มาเย็ดกันเถอะ”

ฉันพูดขึ้นมา ก่อนจะสัมผัสได้ว่าลำควยของเขากระตุกเกร็งขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เป็นฉันเองที่รู้สึกได้ว่าเขาอนุญาตทุกๆ อย่างแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด อยากให้เขาเห็นเหลือเกิน ร่างกายของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้า หีชมพูที่เหมือนกับนางเอกหนังเอวี ที่ผู้ชายที่เคยเย็ดหีของฉันมานั้นติดใจจนอยากจะต่อรอบสองกับฉันในทุกๆ ครั้ง

แต่วันนี้เขาจะเป็นคนที่ได้มันไปโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ

ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา รู้สึกแน่นในรูหีมากๆ จนต้องตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิมเพื่อความผ่อนคลายและความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ ผ่อนลมหายใจแล้วนั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขา

วินาทีนี้ทำให้ฉันนั้นจุกจนพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้อยากจะถอนตัวเองออกมา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจขย่มควยของเขาต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่รู้ไม่เห็น ไม่มีสติอะไรขนาดนั้น แต่ฉันเองก็ยังตั้งใจบดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา แล้วส่งเสียงครางออกมาโดยที่ไม่ได้รู้สึกอายใดๆ ร้องครางลั่นออกมาด้วยความสุขและความเสียวหี จนกระทั่งร่างกายของเขานั้นเริ่มได้สติขึ้นมา ปรือมามองมาที่ฉัน แต่ยังเรียกฉันว่าที่รักอยู่

เขายื่นมือขึ้นมาสัมผัสกับฉัน แล้วลูบไล้ร่างกายก่อนที่จะบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

“ที่รัก ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว อือ…ขย่มแรงๆ หน่อยครับผม” เขายิ้มออกมา หน้าตาและแววตาของเขาตอนนี้มันสุดยอดเหลือเกิน เขาทำให้ฉันยิ่งเร่งเรี่ยวแรงทั้งหมดขย่มลำควยของเขาต่อไปอย่างหนักหน่วงและดุเดือดกระทั่งวินาทีที่เขาส่งเสียงครางออกมา น้ำควยของเขาก็แตกในเต็มรูหีของฉันเลยทีเดียว

เขาเกร็งยกตัวขึ้นมาเล็กน้อยแล้วก็ทิ้งตัวนอนลงไป

เช้าวันรุ่งขึ้น เขาลืมเรื่องราวนั้นไปหมด ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในบทสนทนาเลย

แต่ไม่เป็นไรหรอก…ฉันเองก็จะไม่พูดเหมือนกัน ว่าเมื่อคืนมันเสียวขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…