แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988 66253707da352

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย

เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้

ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว หมดความอดทนที่จะแอบรักเขา มันเลยทำให้ตอนที่ฉันนั่งมองดูเขานอนหลับอยู่บนเตียงของฉันนั้น…ฉันเอาแต่จับจ้องร่างกายของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ความคิดน่ารังเกียจมันเข้ามาในหัว หนังปีหลายเรื่องที่ดูมันมีฉากแบบนี้อยู่

ฉันชั่วใจอยู่นาน สุดท้ายก็ตอบกับตัวเองได้ ว่าต้องการอะไร ฉันเดินเข้าไปเขย่าเขาเพื่อที่จะปลุก แต่เขานอนหลับสนิทเกินกว่าที่จะตื่นขึ้นมาแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าโอกาสไม่ควรจะโยนมันทิ้งไปอย่างง่ายดายไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอที่จะทำมัน…ฉันปรี่เข้าไปหาเขา นั่งลงข้างๆ ตัวแล้วลูบไล้ร่างกายของเขา แขนแน่นๆ หน้าอกแน่นๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัดเจน – ฉันเลิกเสื้อของเขาขึ้น มองดูร่างกายของเขา แล้วลดสายตาลงไปที่ลำควยของเขาทันที

กางเกงที่ปกปิดมันอยู่ตุงนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันค่อยๆ แตะเบาๆ ก่อนจะเริ่มลงน้ำหนักลูบไล้ร่างกายของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มตอบสนอง เหมือนว่าควยของเขามันจะกระตุก ฉันเลยค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมาช้าๆ จนได้เห็นว่าเขาควยใหญ่สุดๆ ทั้งหน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดผู้หญิงมาแล้วไม่ถ้วน นั่นต้องแปลว่าเขานั้นเย็ดหีเก่งมากๆ แล้วทำไมต้องมาร้องไห้กับผู้หญิงเพียงคนเดียวแบบนี้ด้วยล่ะ ?

ความไม่เข้าใจ ทำให้ฉันหัวเสีย ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันทำให้เขาได้มากกว่าผู้หญิงพวกนั้น

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงข้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ก้มหน้าลงไปจนสุดลำควยจนกระทั่งเขานั้นเริ่มตัวกระตุกขึ้นมา แต่ว่าไม่มีอะไรตอบสนอง เขายังคงหลับอยู่เหมือนเดิม นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง แต่อยู่ๆ มือของเขาก็ก้มลงมากดหัวของฉัน

“ที่รัก…กลับมาหาผมแล้วใช่ไหม ?” เขาละเมอขึ้นมา ทำเอาฉันนั้นแทบจะสติแตก คิดว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่กลับไม่ใช่แบบนั้น แต่ว่าฉันกลับตอบเขาไป

“ใช่ค่ะที่รัก…เค้ากลับมาหาแล้วนะ มาเย็ดกันเถอะ”

ฉันพูดขึ้นมา ก่อนจะสัมผัสได้ว่าลำควยของเขากระตุกเกร็งขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เป็นฉันเองที่รู้สึกได้ว่าเขาอนุญาตทุกๆ อย่างแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด อยากให้เขาเห็นเหลือเกิน ร่างกายของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้า หีชมพูที่เหมือนกับนางเอกหนังเอวี ที่ผู้ชายที่เคยเย็ดหีของฉันมานั้นติดใจจนอยากจะต่อรอบสองกับฉันในทุกๆ ครั้ง

แต่วันนี้เขาจะเป็นคนที่ได้มันไปโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ

ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา รู้สึกแน่นในรูหีมากๆ จนต้องตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิมเพื่อความผ่อนคลายและความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ ผ่อนลมหายใจแล้วนั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขา

วินาทีนี้ทำให้ฉันนั้นจุกจนพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้อยากจะถอนตัวเองออกมา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจขย่มควยของเขาต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่รู้ไม่เห็น ไม่มีสติอะไรขนาดนั้น แต่ฉันเองก็ยังตั้งใจบดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา แล้วส่งเสียงครางออกมาโดยที่ไม่ได้รู้สึกอายใดๆ ร้องครางลั่นออกมาด้วยความสุขและความเสียวหี จนกระทั่งร่างกายของเขานั้นเริ่มได้สติขึ้นมา ปรือมามองมาที่ฉัน แต่ยังเรียกฉันว่าที่รักอยู่

เขายื่นมือขึ้นมาสัมผัสกับฉัน แล้วลูบไล้ร่างกายก่อนที่จะบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

“ที่รัก ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว อือ…ขย่มแรงๆ หน่อยครับผม” เขายิ้มออกมา หน้าตาและแววตาของเขาตอนนี้มันสุดยอดเหลือเกิน เขาทำให้ฉันยิ่งเร่งเรี่ยวแรงทั้งหมดขย่มลำควยของเขาต่อไปอย่างหนักหน่วงและดุเดือดกระทั่งวินาทีที่เขาส่งเสียงครางออกมา น้ำควยของเขาก็แตกในเต็มรูหีของฉันเลยทีเดียว

เขาเกร็งยกตัวขึ้นมาเล็กน้อยแล้วก็ทิ้งตัวนอนลงไป

เช้าวันรุ่งขึ้น เขาลืมเรื่องราวนั้นไปหมด ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในบทสนทนาเลย

แต่ไม่เป็นไรหรอก…ฉันเองก็จะไม่พูดเหมือนกัน ว่าเมื่อคืนมันเสียวขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง “เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…