แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้

ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า

“อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่”

คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง ฉันกลับเหลือบไปเห็นว่าเขานั้นไม่ได้รูดซิป เมาขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ฉันถอนใจ แล้วกำลังจะจับซิปรูดคืนให้เขา แต่กลับได้เห็นว่าไอ้บางอย่างที่อยู่ใต้กางเกงในสีเทานั้นมันนูนเด่นเหลือเกิน จากความที่ไม่คิดอะไร ก็เริ่มคิดอะไร และจากที่จะรูดซิปขึ้น ฉันเองก็ตัดสินใจรูดซิปลงไปทันทีอย่างไม่คิดอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว – ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงช้าๆ จนได้เห็นลำควยใหญ่อวบ นอนหลับอยู่ในนั้น

แต่ยังๆ ที่เขายังไม่แข็งเลย…มันยังทั้งอวบ ทั้งใหญ่ขนาดนี้

นึกไม่ออกจริงๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง จะใหญ่โตมโหฬารขนาดไหน และเพราะอยากจะรู้ ฉันเลยต้องหาคำตอบ ค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักเบาๆ และไม่น่าเชื่อว่าอยู่ๆ ควยของเขาจะมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่างเกิดขึ้น แล้วมันก็ขยายใหญ่ขึ้นมาคามือของฉันเลย แบบนั้นฉันก็เลยยิ่งชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะเริ่มควยแข็งเต็มที่ ขนาดลำควยของเขามันตรึงตาของฉันมาก

ฉันชักว่าวให้เขาต่อไปอีกแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเอง น้ำใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยน และในฐานะเพื่อนที่แสนดีอย่างฉัน จะไม่มีทางทำให้เพื่อนค้างกลางอากาศแบบนี้เด็ดขาด ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที มันประกอบกับน้ำเงี่ยนของเขาที่ไหลเยิ้มลงมา ฉันก็เลยได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาไปด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่า…น้ำเงี่ยนยังขนาดนี้

น้ำควยจะหวานขนาดไหน

คิดได้แบบนั้นก็เหมือนเดิมค่ะ…มีแต่ต้องพิสูจน์เท่านั้น เพราะอย่างนั้น ฉันเองก็เลยทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ เมื่อยปากไปหมด ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอยู่สองสามครั้ง แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะแตกเลย ดังนั้นฉันเลยเลือกวิธีสุดท้าย ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าแล้วคร่อมอยู่บนร่างกายของเขาเอาไว้

ย่อตัวลงมาช้าๆ พร้อมกับที่เริ่มจะจับควยของเขาตั้งขึ้นมาจ่อที่รูหีของฉัน

นั่งลงไป ได้แค่นิดเดียว ก็รู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมา ลำควยของเขาใหญ่พอๆ กับดาราหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำมั้งในตอนนี้ ฉันขอโทษที่เคยบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเขา ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ใช้เวลาครู่หนึ่งเลยที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาได้จนสุดทาง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันเข้าที่เข้าทางพร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาเบาๆ ในหัวของฉันตอนนี้เหมือนมันจินตนาการเอาไว้ว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีฉันอยู่

แต่มันก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะไม่ว่าอย่างไหน มันก็ทำให้ฉันเสียวหีได้ขนาดนี้อยู่ดี และดูเหมือนว่ายิ่งขย่มต่อไปเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเดิมอีกอย่างน่าประหลาด ซึ่งความใหญ่ของลำควยเขานั้นมันก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาด้วยส่วนสัมผัสที่มากขึ้นในรูหี ค่อยๆ ยันเท้าลงทรงตัว เอื้อมมือไปจับตัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาอีกต่อไปโดยที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา แต่มันก็เสียวซ่านจนทำให้สุดท้ายฉันก็กลายเป็นตัวของตัวเอง ค่อยๆ ขยับตัวเองอยู่บนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน ไม่มีท่าทีว่าต้นจะตื่นเลย แต่มีเพียงแค่ลำควยของเขาเท่านั้นที่ยังกระตุกถี่อยู่ในรูหีของฉัน

ฉันขย่มต่อไป ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความเงี่ยนออกมา เขาเมาจนภาพตัด จ้างให้ก็ไม่ตื่นหรอก แต่ลำควยของเขาในตอนนี้เริ่มกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกว่าจะรู้ตัวว่าเขานั้นเสร็จ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว ฉันรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นแล้วก้มลงไปดูดควยให้เขาทันที มือก็ชัก ปากก็ดูด น้ำควยของเขายังคงพุ่งกระฉูดเป็นเส้นอยู่อีกหลายต่อหลายครั้ง จนฉันได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขาที่ทั้งข้น ทั้งหวานอย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งลำควยของเขานั้นค่อยๆ หดเล็กลงคามือ

บอกเลยนะคะ ว่าเสียวขนาดนี้ ถ้าเมื่อกี้เขายังควยแข็งต่อ ฉันก็ยังจะขย่มเขาต่อแน่นอน

แต่ตอนนี้แม้ว่าจะรู้สึกดีขนาดไหน ก็หวังว่าพรุ่งนี้เช้าเขาตื่นมาจะไม่รู้ตัวนะคะ ว่าฉันรีดน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว เรื่องจริงสวิง สุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่เอก และ พี่แจ๋ม มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนๆ สมาชิกได้อ่าน ผมชื่อ เวียร์ ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่แจ๋มเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่เอกเงี่ยนมากๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่แจ๋ม ส่วนผมก็เล้าโลม ภายนอกพี่แจ๋ม หลังจากวันนั้นมาพี่เอกกับพี่แจ๋มเกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่เอกได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่เอกครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่แจ๋มเงี่ยนมากๆ ก่อน แล้วถึงจะรุมเย็ดพี่แจ๋มได้ ก่อนอื่นต้อง ขอ บอกก่อนนะครับว่าพี่เอกเป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่แจ๋มถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่เอกถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่แจ๋มยังไม่เคยครับ และหลังจากที่พี่แจ๋มได้สวิงกับผมมาแล้วสองครั้งครับ โดยที่ผมไม่ได้เย็ดกับพี่แจ๋ม…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…