แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้

ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า

“อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่”

คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง ฉันกลับเหลือบไปเห็นว่าเขานั้นไม่ได้รูดซิป เมาขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ฉันถอนใจ แล้วกำลังจะจับซิปรูดคืนให้เขา แต่กลับได้เห็นว่าไอ้บางอย่างที่อยู่ใต้กางเกงในสีเทานั้นมันนูนเด่นเหลือเกิน จากความที่ไม่คิดอะไร ก็เริ่มคิดอะไร และจากที่จะรูดซิปขึ้น ฉันเองก็ตัดสินใจรูดซิปลงไปทันทีอย่างไม่คิดอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว – ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงช้าๆ จนได้เห็นลำควยใหญ่อวบ นอนหลับอยู่ในนั้น

แต่ยังๆ ที่เขายังไม่แข็งเลย…มันยังทั้งอวบ ทั้งใหญ่ขนาดนี้

นึกไม่ออกจริงๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง จะใหญ่โตมโหฬารขนาดไหน และเพราะอยากจะรู้ ฉันเลยต้องหาคำตอบ ค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักเบาๆ และไม่น่าเชื่อว่าอยู่ๆ ควยของเขาจะมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่างเกิดขึ้น แล้วมันก็ขยายใหญ่ขึ้นมาคามือของฉันเลย แบบนั้นฉันก็เลยยิ่งชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะเริ่มควยแข็งเต็มที่ ขนาดลำควยของเขามันตรึงตาของฉันมาก

ฉันชักว่าวให้เขาต่อไปอีกแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเอง น้ำใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยน และในฐานะเพื่อนที่แสนดีอย่างฉัน จะไม่มีทางทำให้เพื่อนค้างกลางอากาศแบบนี้เด็ดขาด ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที มันประกอบกับน้ำเงี่ยนของเขาที่ไหลเยิ้มลงมา ฉันก็เลยได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาไปด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่า…น้ำเงี่ยนยังขนาดนี้

น้ำควยจะหวานขนาดไหน

คิดได้แบบนั้นก็เหมือนเดิมค่ะ…มีแต่ต้องพิสูจน์เท่านั้น เพราะอย่างนั้น ฉันเองก็เลยทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ เมื่อยปากไปหมด ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอยู่สองสามครั้ง แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะแตกเลย ดังนั้นฉันเลยเลือกวิธีสุดท้าย ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าแล้วคร่อมอยู่บนร่างกายของเขาเอาไว้

ย่อตัวลงมาช้าๆ พร้อมกับที่เริ่มจะจับควยของเขาตั้งขึ้นมาจ่อที่รูหีของฉัน

นั่งลงไป ได้แค่นิดเดียว ก็รู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมา ลำควยของเขาใหญ่พอๆ กับดาราหนังโป๊ฝรั่งเลยด้วยซ้ำมั้งในตอนนี้ ฉันขอโทษที่เคยบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเขา ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ใช้เวลาครู่หนึ่งเลยที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาได้จนสุดทาง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันเข้าที่เข้าทางพร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาเบาๆ ในหัวของฉันตอนนี้เหมือนมันจินตนาการเอาไว้ว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีฉันอยู่

แต่มันก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะไม่ว่าอย่างไหน มันก็ทำให้ฉันเสียวหีได้ขนาดนี้อยู่ดี และดูเหมือนว่ายิ่งขย่มต่อไปเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเดิมอีกอย่างน่าประหลาด ซึ่งความใหญ่ของลำควยเขานั้นมันก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาด้วยส่วนสัมผัสที่มากขึ้นในรูหี ค่อยๆ ยันเท้าลงทรงตัว เอื้อมมือไปจับตัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาอีกต่อไปโดยที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมา แต่มันก็เสียวซ่านจนทำให้สุดท้ายฉันก็กลายเป็นตัวของตัวเอง ค่อยๆ ขยับตัวเองอยู่บนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน ไม่มีท่าทีว่าต้นจะตื่นเลย แต่มีเพียงแค่ลำควยของเขาเท่านั้นที่ยังกระตุกถี่อยู่ในรูหีของฉัน

ฉันขย่มต่อไป ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความเงี่ยนออกมา เขาเมาจนภาพตัด จ้างให้ก็ไม่ตื่นหรอก แต่ลำควยของเขาในตอนนี้เริ่มกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกว่าจะรู้ตัวว่าเขานั้นเสร็จ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว ฉันรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นแล้วก้มลงไปดูดควยให้เขาทันที มือก็ชัก ปากก็ดูด น้ำควยของเขายังคงพุ่งกระฉูดเป็นเส้นอยู่อีกหลายต่อหลายครั้ง จนฉันได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขาที่ทั้งข้น ทั้งหวานอย่างเต็มอิ่ม จนกระทั่งลำควยของเขานั้นค่อยๆ หดเล็กลงคามือ

บอกเลยนะคะ ว่าเสียวขนาดนี้ ถ้าเมื่อกี้เขายังควยแข็งต่อ ฉันก็ยังจะขย่มเขาต่อแน่นอน

แต่ตอนนี้แม้ว่าจะรู้สึกดีขนาดไหน ก็หวังว่าพรุ่งนี้เช้าเขาตื่นมาจะไม่รู้ตัวนะคะ ว่าฉันรีดน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…