แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1 64fbf08060f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี

สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้

แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น ครั้งแรกที่เจอเธอคือตอนที่ครูเขาจับมิ้งมานั่งกับผมครับ เพราะเธอเป็นเด็กเรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 ตั้งแต่สอบเข้าม.1 ส่วนผมน่ะหรอ ที่โหล่ไม่ก็รองโหล่สลับไป ผมไม่ซีเรียสเรื่องเรียนน่ะครับ ครูเขาก็เลยหวังจะให้มิ้งมาช่วยดันผมสักหน่อย มิ้งเป็นเด็กสาวที่หน้าตาจิ้มลิ้ม เริ่มมีทรวดทรงองค์เอวก็ตั้งแต่ตอน ม.ต้น แถมยังมีกลิ่นแป้งหอม ๆ ใส่มาโรงเรียนทุกวัน ทำเอาผมที่นั่งข้าง ๆ อยากจะเบียดกายเข้าไปดอมดมอยู่ตลอด เรียกได้ว่าแทบไม่ได้สนใจเรียนเลยล่ะครับ จนอายุ 15 ไอเจ้าฮอร์โมนสุดว้าวุ่นมันก็ทำให้ผมกลายเป็นคนที่เอาแต่คิดเรื่องเสียวตลอดเวลา ทั้งเรื่องลักหลับเพื่อน เปิดซิง ผมศึกษากับเพื่อนชายในห้องอย่างดี และปีนั้นก็เป็นปีแรกที่ผมได้ลองเสียบผู้หญิงจริง ๆ ดูด้วย

แต่ก็แปลกนะครับเพราะถึงผมจะชอบมิ้งมากแค่ไหน แต่ผมก็ไม่กล้าจะคิดลักหลับเพื่อนกับเธอหรือคิดเรื่องเสียวถึงเธอเลย น่าเสียดายที่ปีสุดท้ายเธอก็ได้ย้ายโรงเรียนไป และผมก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกที่มี จนกระทั่ง…

“เห้ย รวมรุ่นหรอวะ” ผมส่งเสียงดีใจสุดขีดผ่านปลายสายไอชัยเพื่อนซี้ปึ้กของผม “เออ รวมตั้งแต่ม.ต้นเลยนะมึง มึงต้องมาน่ะเว้ย สาวเพียบ” “เออน่า กูไม่พลาดหรอก ว่าแต่ชวนมาได้ทุกคนรึป่าว” “กูก็ไม่แน่ใจอะ น่าจะครบแหละ มึงทำไมวะ” ผมเงียบไปสักพัก หวังว่าปลายสายจะไม่ทักอะไรขึ้นมา แต่กลายเป็นว่ามันจำได้ “อ้ออ มึงยังชอบมิ้งอยู่อีกหรอวะ นี่มันนานแล้วนะเพื่อน” “เออน่า กูก็ชอบของกูแล้วกัน” และแล้ววันคืนสู่เหย้าก็มาถึง ผมแอบตื่นเต้นเล็กน้อย และในที่สุดก็ได้เจอกับมิ้ง ซึ่งตอนนี้เธอทำงานเป็นหมอและเปิดคลินิกเสริมความงามอยู่ ผมไม่แปลกใจเลยที่คนเก่ง ๆ อย่างเธอจะไม่ได้เป็น ตลอดทั้งงานผมได้แต่แอบมองมิ้งอยู่ห่าง ๆ เธอสวยมาก เป็นสาวเต็มตัว หน้าอกหน้าใจก็ล้นทะลักออกมาจากชุดราตรีที่รัดรูปสีกรมท่าดูขับผิวขาว ๆ ของเธอได้ดีมาก แถมสะโพกของเธอก็ช่างกลมกลึงน่าสัมผัสเหลือเกิน ผมมองเธอจนมันเริ่มมีอารมณ์อย่างว่าขึ้นมา ผมเลยเก็บภาพที่มองเธอแล้วก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วสาวควยถอกเข้าถอกออกพร้อมเสียงหายใจหอบถี่ “อือออ อื้ออ อื้อ” ครางเบา ๆ จากในลำคอออกมาด้วยความเสียว

พอกลับเข้ามาในงานสังเกตเห็นว่ามิ้งเองก็ดื่มไวน์ไปหลายแก้วแล้ว ผมก็เลยเข้าไปคุย ปรากฏว่าเธอยังโสด และยังไม่เคยมีแฟนอีกต่างหาก ทีนี้ความคิดที่จะลักหลับเพื่อนมันก็พุ่งเข้ามาในสมองผมทันที ผมรอให้มิ้งเมาได้ที่และอาสาไปส่งที่ห้อง แม้ว่าเธอจะขัดขืนแค่ไหนก็ไม่อาจสู้แรงผู้ชายแบบผมได้

พอถึงที่ห้อง เธอก็พยายามบอกลาผม แต่ผมไม่ยอมปล่อยโอกาสที่จะได้รวบหัวรวบหางลักหลับเพื่อนแบบนี้ไปได้แน่นอน ผมนั่งรอจนมิ้งนอนหลับไป ก่อนจะเข้าไปเชยชมกับรักแรกของผม ทุกสัดส่วนที่อวบอิ่มของเธอมันช่างล่อตาล่อใจผมซะเหลือเกิน ผมก้นลงไปสูดดมกลิ่นกายของเธอมันยังคงมีกลิ่นแป้งอ่อน ๆ แบบที่เธอชอบใส่ตอนเด็ก แต่ครั้งนี้มันคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นเนื้อสาวที่โตเต็มที่ ช่างเชิญชวนให้ผมเข้าไปสัมผัสเหลือเกิน ผมค่อย ๆ ก้นลงแล้วสอดมือเข้าไปที่สะโพกของเธอแล้วรูดกางเกงในซีทรูลายลูกไม้ของมิ้งออก ผมกำแล้วเอามาสูดดมหลายทีได้กลิ่นฉี่จาง ๆ ทำให้ท่อนเอ็นของผมเริ่มเต้นตุบ ๆ ไม่เป็นจังหวะ

ผมเดินหน้าการลักหลับเพื่อนเก่า ด้วยการใช้นิ้วถูวนรอบเม็ดแตดนั้น แล้วตวัดเข้าออกผ่านร่องเสียว มิ้งเหมือนจะรู้สึกตัวขึ้นมาแล้ว เธอหรี่ตามองใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำแล้วพยายามห้ามการกระทำที่ล่วงล้ำเธออยู่ “อื้อ อย่านะ อย่าทำเราเลย อื้อ” คำว่าอย่า…สำหรับผู้ชายคือคำที่ยิ่งทำให้เราอยากที่จะบุกรุกพื้นที่น้อย ๆ บนตัวของหญิงสาวมากขึ้นไปอีก ผมรีบถลกกระโปรงของเธอขึ้นแล้วก้มลงไปดูดเลียจนมิ้งสะดุ้งโหยง พยายามสะบัดตัวหนี ตะเกียกตะกายเต็มที่ แต่เป็นผมที่จับมือเธอไว้แน่น ก่อนจะบรรจงจูบและไซร้ไปที่ซอกคอจนมิ้งเริ่มอ่อนแรงลง เหมือนกับว่าเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับการปลุกเร้าอารมณ์จากผม

เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมทั้งดูดทั้งเลีบยหีของมิ้ง มิ้งกำผมของผมแน่น ก่อนจะเด้งหีกระแทกหน้าผม ผมก็สู้ไม่ถอยแยงลิ้นตวัดอย่างแรงอยู่หลายที จนน้ำเสียวจากร่องหีมิ้งมันไหลออกมาติดที่ปลายจมูกของผมและเริ่มไหลออกมามากขึ้น ผมเห็นได้ทีก็เลยจับท่อนเอ็นเจ้าโลกมาจ่อที่ปากทาง

“อ..โอ้ย อย่า อย่าทำแบบนั้น เราไม่เคยนะ” “เราสัญญาว่าจะค่อย ๆ ทำนะ ไม่ให้มิ้งเจ็บเลย เราไม่ไหวแล้วจริง ๆ มิ้งช่วยเราเถอะนะ” มิ้งพยักหน้าแบบอาย ๆ ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ดันตำเข้าไปหาเธอ เธอกระตุกตัวเกร็งหลายครั้งเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้ชายมาล่วงล้ำอาณาเขตของลับของมิ้ง ทำเอาผมแอบปลื้มไม่น้อยเลยที่ได้เปิดซิงเธอ “อื้ออ…เจ็บจัง” เธอครวญคราง ผมเริ่มแอ่นสะโพกโยกเข้าโยกออก จากช้า ๆ เนิบ ๆ แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงเนื้อดังป้าบ ๆ ไม่หยุด มิ้งดูดปากร้องซี๊ดซ้าดดังไปทั้งห้อง “อู้ยยยยย…เสียวจัง อ้าอ้าอ้าอ้า…ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้อ่ะ ทำไมของต้อมใหญ่อย่างงี้ ของมิ้งจะพังไหมเนี่ย” “โอววว….อ้าอ้าอ้า ของนิ้งฟิตตอดควยต้อมดีมากเลยอ่า เย็ดมันมากเลย ต้อมรักมิ้งนะ” “อื้อออออ…อื้ออ..อื้ออ..จริงหรอ อื้อ อ่าอ่าอ่า…มิ้งก็รักต้อมนะ” เราสองคนบอกรักกันก่อนจะพ่นน้ำกามชนผสมกับน้ำเงี่ยนของหีของมิ้งแล้วเราก็กอดกันแน่น ก่อนที่ผมจะแช่ท่อนเอ็นของผมไว้แบบนั้น จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็เลยเริ่มสอนมิ้งทำท่าต่าง ๆ กว่าจะเสร็จเราก็ตื่นมาอีกที 10 โมงของอีกวันนึงเลย

มันเป็นการลักหลับเพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกดีกับเรื่องเสียวเป็นบ้าเลยล่ะครับ เรานัดมีอะไรกันแบบนี้บ่อยขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดผมก็ขอมิ้งแต่งงานแล้วเราก็จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปีไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิดนิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…