แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2e0b8a2 64fbef8aa1676

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน

เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ

กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ เผลอไผลลูบไล้เรือนกายของเขาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองก่อน เธอค่อยๆ ที่จะเอาผ้าชุบน้ำหมาดมาเช็ดร่างกายของเขา

แต่เพียงที่ผ้าค่อยๆ สัมผัสกับร่างกายของเขา เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมา

มันเป็นเสียงครางที่นำมาซึ่งความกระสันในความรู้สึกของเธอเป็นอย่างมาก ในขณะที่สายตาของเธอนั้นเริ่มมองต่ำลงไปใต้เข็มขัด ก็ได้เห็นว่าตอนนี้ บางอย่างมันกำลังขยับไหว และนูนขึ้นมา

เขากำลังควยแข็ง…

เธอมองหน้าเจ้านายอีกครั้งเพื่อสังเกตว่าเธอหลับไปแล้วจริงๆ หรือเปล่า เมื่อแน่ใจแล้วว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาแน่ๆ เธอก็เริ่มลูบไล้ที่ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ในตอนนั้นเธอค่อยๆ คลำจนได้เห็นชัดเจนแล้วว่า ลำควยของเขานั้นเริ่มกระดกอยู่ในกางเกง และเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอค่อยๆ รูดซิปให้เขา แล้วได้เห็นลำควยใหญ่ยาวสีขาวอมชมพู หลังจากที่พยายามงัดมันขึ้นมาจากกางเกงใน เธอค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงมาช้าๆ

เมือกน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขา ลำควยสั่นระริก ราวกับจะบอกเธอว่ามันเงี่ยนเหลือเกิน ทันทีที่เธอกอบกำลำควยของเขา เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม ในตอนนั้นเธอรู้แล้วว่าสิ่งที่จะทำให้เขานั้นดีขึ้นไม่ใช่การเช็ดตัว แต่เป็นการรีดน้ำเงี่ยนออกมาเท่านั้นเลยจริงๆ

มือที่กำควยของเขานั้นเริ่มบีบกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ กอดรัดลำควยของเขาเอาไว้ มันอุ่นร้อนและเกร็งแน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มขยับไหวมือขึ้นลงอย่างถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามจังหวะ เสียงการชักควยนั้นดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างพึงพอใจของเขา แต่แบบนี้มันจะเสียวพอไหมนะ

เขาจะรู้สึกดีไหมนะ

ความเงี่ยนทำให้ความคิดของเธอเตลิดไปหมดแล้ว เวลานี้เธอไม่กลัวอะไรทั้งนั้น เพราะว่าควยใหญ่อยู่ตรงหน้า ถ้าจะทำอะไรที่มันไม่สมควรแล้วต้องมานั่งเสียใจ เธอก็ยินดีที่จะทำ เพราะถ้าเธอไม่ทำ เธอจะเสียใจมากกว่านี้เสียอีก

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำอะไร เธอเองก็เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของเขาค่อยๆ เกร็งขึ้นมาตอนที่ปากของเธอเริ่มครอบลงไปที่ลำควยของเขา แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนั้นสมองของเธอจินตนาการไปทั่วเลย ถึงเสียงครางของเขา ร่างกายที่เปลือยเปล่า รวมทั้งฉากที่เขากำลังเย็ดหีของเธอ หีชมพูที่ถูกควยดุ้นนี้ครอบครอง

เมื่อหัวสมองมันไปขนาดนั้นแล้ว เธอก็รีบดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนอีกฝ่ายนั้นเริ่มกระตุกเกร็งมากขึ้น รวมทั้งลำควยก็เริ่มกระดกเกร็งขึ้นมาในปากของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอรู้ว่าเขากำลังจะแตกแล้ว จึงเร่งจังหวะในการกำควยของเขาชักขึ้นลง แล้วดูดเน้นๆ รวมทั้งตวัดลิ้นเลียที่เฉพาะหัวควยของเขา

คนเมาที่นอนอยู่นั้นเริ่มครางออกมาในลำคอ ร่างกายเริ่มบิดพลิ้วไปมา แต่เธอกลับไม่ยอม ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จแล้ว น้ำควยกำลังจะมา เธอต้องการมันอย่างถึงที่สุด ดังนั้นในตอนนี้เธอเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในปากของเธออย่างที่เธอต้องการ

เธออ้าปากออกหลังจากที่ดูดกลืนน้ำควยของเขาไปเสียทุกหยดแล้ว ก่อนที่จะรีบใส่เสื้อผ้าให้เขาเหมือนเดิม แล้วเช็ดตัวให้เขาจนกระทั่งเสร็จ ก่อนที่จะเอาผ้าห่มมาคลุมร่างเขาเอาไว้ให้นอนที่โซฟา

เช้าวันต่อมา ตอนที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมอาหารเช้า เขาก็หายไปแล้ว

ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องของตัวเองในเวลาอาหารเช้า พร้อมกับบอกกับเธอว่าเมื่อคืนขอบคุณนะ ที่ช่วยดูแล เธอยิ้มแล้วตอบรับเหมือนปกติ แต่คำพูดสุดท้ายที่เขาพูดนั้นทำให้เธอถึงกับไปไม่เป็น…เพราะเขาพูดว่า

เมื่อคืนเสียวควยมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนผมก็ทำงานบริษัท แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…