แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc20aae4708

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก

เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง

มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะควยค่ะ

ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา

ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ

ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความเงี่ยนของฉันจะทำให้ฉันตัดสินใจ ลักหลับแฟนเพื่อน

ฉันเริ่มจากการสะกิดเขาอยู่พักใหญ่ มั่นใจว่าเขาไม่ตื่นแล้ว จึงค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะพักมันไว้ที่เขา ควยของเขาหลับใหลอยู่ที่ระหว่างขานั้น ฉันตกใจตาโตเลยทีเดียว รู้สึกอิจฉาเพื่อนขึ้นมา นี่ขนาดไม่แข็ง ยังควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันอดใจไม่ได้จริงๆ ที่จะได้เห็นควยของเขาตอนแข็ง เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวไปช้าๆ

ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เหมือนควยฝรั่งมากกว่าคนไทยด้วยซ้ำ ลำควยใหญ่อวบ ยาว หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ชักไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาช้าๆ ฉันใจเต้นตึกตัก คิดอยู่นานว่าจะทำดีไหม แต่ความเงี่ยนของฉันไม่ยอมให้ฉันคิดนาน

มันบอกให้ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

น้ำเงี่ยนของเขาหวานมาก ฉันเริ่มดูดดุนลำควยของเขาเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นตวัดผ่านรอยหยักส่วนปลายนั้น ดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเอื่อยๆ นั้นจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเริ่มขยับปากลงไป อมควยเขาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนสุดความยาวของลำคอ จึงรีบถอนออกมา เพราะถ้าลึกกว่านี้ฉันคงไม่ไหวจริงๆ

มองเขาอีกครั้ง เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่อย่างไม่รู้ไม่ชี้อะไร

ฉันหันกลับมามองควยของเขาอีกรอบ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยของเขาอีกครั้งพร้อมกับรูดปากขึ้นลงในจังหวะที่เร็วและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊วบบบ

“ซี้ดดดด ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้นะ….”

“อือออ…อืออออ” เขายังคงหลับต่อโดยที่ไม่รู้เรื่องราวอะไร ฉันยิ้มออกมา แล้วกำลังจะก้มลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่า ไม่ควรทำแบบนั้น เขาหลับลึกมากเกินไปแล้ว

ฉันอยากจะเย็ดแฟนเพื่อน อยากโดนควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้เย็ดหีของฉัน

ฉันลุกยืนขึ้นทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปที่ลำตัวของเขา จับปลายควยนั้นมาจรดที่รูหีของฉัน หีใหญ่ๆ ที่เขาไม่เคยเห็น ถ้าเขาตื่นมา เขาจะรู้สึกยังไงนะ ที่ได้เย็ดหีของฉัน หีชมพูที่ฉันดูแลอย่างดีเหมือนที่พวกนางเอกหนังเอวีเขาทำกัน

สวบบบบบบบ….

“อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีจังเลย อือออออ” ฉันครางออกมาเพียงลำพัง ตอนที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันระหว่างที่ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของควยเขา ฉันทั้งจุกและเสียว เพราะว่าควยของเขาถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉันมากๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะเคยเย็ดกับใครก็ไม่ขนาดนี้

อิจฉาเพื่อนของฉันจริงๆ เลย

เพราะฉะนั้น คืนนี้ยืมหัวหน่อยนะเพื่อน

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อุ๊บบบบบบ….” ฉันกำลังปล่อยตัวปล่อยใจ นั่งขย่มควยของเขาและปลดปล่อยเสียงครางออกมา นึกขึ้นได้จึงรีบยกมือขึ้นมาปิดปากทันที ก่อนที่จะพยายามไม่ส่งเสียงออกมา แต่นั่งขย่มควยของเขาต่อไปอย่างเสียวซ่าน

สวบ สวบ สวบ สวบ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านไปหลายนาที ฉันเสียวหีจนใบหน้าบิดเบี้ยวไปหมด ขนาดขย่มเองยังเสียวขนาดนี้ ถ้าโดนเขากระแทกเย็ดหีรัวๆ มันจะรู้สึกเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่รู้ว่าจะหาคำตอบได้ยังไง นั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย ฉันจึงรีบลุกยืนขึ้น แล้วนั่งลงมาอมควยให้เขาต่อ ทั้งผมและชัก เสียงครางในลำคอของเขาราวกับว่ากำลังเสียวซ่านกับความฝันที่ทับซ้อนกับความจริง จนในตอนนั้นเองฉันก็ได้เห็น

น้ำควยของเขาพุ่งทะลักแตกในเวลาต่อมา ฉันรีบอ้าปากอมควยของเขาเพื่อดูดกินน้ำควยจากดุ้นสวรรค์นั้นทันที ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่เสียงลมหายใจของเขาจะเบาลง แล้วควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไปช้าๆ

ฉันจึงอ้าปากปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระแล้วนั่งจ้องมองควยดุ้นนั้น

ฉันอิจฉาเพื่อนจริงๆ ที่ได้แฟนควยใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยวันนี้ก็ได้ลองชิมควยแฟนเพื่อนแล้ว น้ำควยหวานขนาดนี้ อย่าเลิกกันนะ ฉันรอเสียบอยู่เลยละ

ฉันสวมกางเกงคืนให้เขาเหมือนเดิม แล้วไปนอนที่เตียง ทำเหมือนกับว่าคืนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มันคือความลับที่มีแค่ฉันเท่านั้นที่รู้ แต่ก็ไม่เป็นไร ฉันโอเค

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่ ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน…