แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aa 64fbf092b9fa8

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที!

ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า” น้องสาวคนเล็กที่อ่อนกว่าผมได้ 2 ปี ตอนนั้นอายุประมาณ 14 ปี กำลังเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น แถมยังได้เป็นดาวโรงเรียนอีกต่างหาก ก็ฟ้าทั้งขาว ตัวเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กตามนี่สิ ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของพวกผู้ชายในโรงเรียนกันหมด พ่อกับแม่ก็ได้แต่กำชับให้ผมคอยกันท่าเอาไว้ไม่ให้มีใครมาจีบน้องสาว ผมก็ทำมั่งไม่ทำมั่งแหละครับผมชะล่าใจว่ามันคงไม่เป็นอะไรมั้ง จนเรื่องมันเกิดขึ้นจนได้!

ด้วยความที่ตอนนั้นฮอร์โมนในร่างของเด็กหนุ่มอย่างผมมันก็พุ่งพล่านตามปกติของวัยรุ่นอะครับ เพื่อนมันก็ชอบชวนดูคลิปเรื่องเสียว แล้วก็พากันชักว่าวแข่งกันว่าใครเสร็จช้าสุด เรียกได้ว่าเป็นช่วงกลัดมันเต็มที่เลยครับ แค่เห็นสาวอึ๋ม ๆ ผมกับเพื่อนนี่ก็มองตามจนเหลียวหลัง เพื่อนในแก๊งมันก็ชอบดูหนังโป๊หลายแนวแล้วก็ถามว่าผมชอบแนวไหน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ไทยแท้ หรือว่าชอบแบบแปลก ๆ ไอ้ที่ว่าแปลกเนี่ยผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องเสียวประเภทไหน เพื่อนมันก็บอกว่าก็อย่างเอาพ่อล่อแม่ เย็ดน้อง หรือเอากับกะเทยอะไรแบบเนี่ย แต่ไม่รู้ทำไมพอผมได้ยินเรื่องเย็ดน้องสาวแล้วผมก็แอบคิดไม่ซื่อตามคำที่มันบอกไปได้ พอคิดถึงน้องสาวแล้วมันก็ยากจะหักห้ามใจตัวเองจริง ๆ น่ะครับ ยิ่งตอนอยู่บ้านฟ้าก็ชอบโนบรา ปล่อยเต้าขนาดเท่าลูกแตงโมของเธอออกมารับลมเต็มที่ แถมบางทียังใส่เสื้อขาวบาง ๆ อีก ผมเห็นทีไรก็แอบกลืนน้ำลายตามอยู่ตลอด แม้แม่จะบอกว่าให้เกรงใจคนในบ้านก็ดูว่าเธอจะไม่ฟังคำเตือนของแม่สักนิดเดียว

ผมเก็บความรู้สึกเรื่องเสียวแล้วไปชักว่าวระบายความใคร่ก่อนกลับบ้านอย่างรู้สึกผิดมากเลยครับ ผมไม่คิดเลยว่าผมจะอยากเอากับน้องแท้ ๆ ของตัวเอง แต่พยายามสลัดความคิดนี้ออกยังไงมันก็ชอบวนเวียนมาตลอด หลายวันต่อมาผมก็เลยมักจะตีตัวออกห่างจากยัยฟ้าเป็นพิเศษครับ จนน้องน่าจะเริ่มสงสัยว่าไปทำอะไรให้ผมโกรธหรือเปล่า ก็เลยตั้งใจจะเข้ามาคุยกันในห้องให้เคลียร์ แต่มันเป็นจังหวะนรกน่ะสิครับ! ผมตอนนั้นผมกำลังสาวลำเอ็นขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 6 นิ้วครึ่ง แต่หัวบานสีแดงก่ำไปมาพร้อมกับหนังโป๊ในคอมพิวเตอร์ที่หรี่เสียงขั้นสุด ผมไม่รู้ว่าฟ้าเข้ามาตั้งแต่ตอนไหนแต่พอหันมาอีกที ฟ้าก็ตกใจและทำท่าจะวิ่งไปฟ้องแม่ผมก็เลยรีบดันตัวขึ้นไปล็อคห้องทันที

“เข้ามาทำไมไม่เคาะประตู” ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถามเชิงต่อว่าเธอ “ประตูไม่ได้ล็อคนิ พี่เฟสทำอะไรน่ะ ทำไมเป็นคนแบบนี้ ฟ้าจะฟ้องแม่” “ไม่ได้นะ! ห้ามบอก บอกไม่ได้” “ทำไมจะบอกไม่ได้ ก็พี่ทำจริงนิ ไม่รู้แหละ ทุกคนในบ้านต้องรู้เรื่องนี้” ตอนนั้นไม่รู้อะไรเข้าสิงผมเหมือนกันครับเพราะผมรู้สึกโกรธน้องมากที่ไม่เชื่อคำพูดที่ผมพยายามบอก เอาจริงถ้าบอกตอนนี้ผมก็เฉย ๆ นะ ว่าผมดูเรื่องเสียวมันก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นผู้ชาย

ด้วยความหน้ามืดพร้อมกับอารมณ์เงี่ยนที่มันยังค้างอยู่เพราะถูกขัดจังหวะผมก็เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ววะ เป็นไงเป็นกัน ผมก็เลยรีบผลักฟ้านอนลงบนเตียง เอามืออุดปากน้องไว้แน่น ฟ้าพยายามขัดขืนผมเต็มแรง ผมกลัวว่าน้องจะกรี๊ดก็เลยหันไปคว้าผ้าเช็ดหน้าที่มียาสลบอยู่มาโปะจนฟ้าสลบไป ตามจริงมันเป็นของที่รุ่นพี่ผมมันลองเอามาจะแกล้งไอ่พวกเพื่อนตัวแสบของผม แต่ผมดันเอามาลองใช้ก่อน ถึงตอนนี้ผมรู้สึกผิดมากครับแต่พอเห็นร่างที่สลบไสลของเด็กสาววัยแรกรุ่นนอนอยู่บนเตียงแล้วก็ข่มใจไม่ลองลักหลับน้องสาวไม่ได้เลยจริง ๆ

ผมเลิกเสื้อยืดตัวบางของฟ้าออก เผยให้เห็นเต้านมขนาดล้นมือสีขาวผ่องกำลังเย้ายวนผมอยู่ตรงหน้า ผมยิ่งได้ใจ เลิกกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของเธอออก ก่อนจะก้มลงไปเอาลิ้นพยายามแตะ ๆ ที่ร่องเสียว มันเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสบู่ที่หอมมากเลยครับ ผมใช้ปากดึงกางเกงในออกเผยให้เห็นเนินขาวอวบไร้ขน มันเนียนไปหมดเหมือนของเด็กน้อย ไม่คิดมาก่อนเลยว่าพอได้มาลักหลับน้องสาวตัวเองมันจะตื่นเต้นได้ขนาดนี้ ตอนนี้มือไม้ผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด จะมีแข็งก็แข็งอยู่แท่งเดียวนั่นแหละครับ

ผมเริ่มจัดการลักหลับน้องสาวด้วยการชักท่อนเอ็นมาถูไถไปมาทั่วร่างบาง ๆ ของเธอ มันเป็นเนื้อสาวที่อ่อนนุ่มและลื่นดีมาก ผมวนเวียนอยู่ตรงปากทางอยู่หลายครั้ง แต่พอนึกขึ้นได้ว่าถ้าแม่หาน้องไม่เจอคงต้องมาถามผมแน่ผมก็เลยรีบจับสะโพกของเด็กสาวตรงหน้าแอ่นขึ้นมาพร้อมกับแทงเจ้าโลกของผมเข้าไปอย่างช้า ๆ หีของฟ้ามันฟิตเหลือเกินครับ ผมเกือบน้ำแตกเพราะความเสียวสุดยอดตั้งแต่เข้าไปได้แค่หัว ฟ้าเองก็หายใจแรงขึ้นมาทำเอาผมใจคอไม่ดีเลย ก่อนที่จะใช้นิ้ววนไปมารอบ ๆ เม็ดแตดให้มีน้ำเสียวใส ๆ ไหลออกมาหล่อลื่นตามที่ได้ดูลักหลับน้องสาวในหนังโป๊ อื้อหือ…น้ำเงี่ยนทะลักเต็มมือผมเลยล่ะครับ พอเอาชิม ๆ ดูมันออกหวาน ๆ เล็กน้อยแต่กลิ่นนี่หอมแบบอธิบายไม่ถูกเลยครับ ตอนนี้เริ่มดันได้มากขึ้น ผมยัดเข้าไปเลยทั้งลำ “อู้ยยยยยยย….หีเด็กนี่มันฟิตดีจริงเว้ย” ผมค่อย ๆ โยกตัวขึ้นลง ๆ เนื้อหีของฟ้ามันก็ตอดรับกับทุกจังหวะการเด้าของผมเลยล่ะครับ “อ้าอ้าอ่าอ่า” ผมเริ่มเร่งเครื่องซอยถี่ ๆ เสียงเนื้อดังตับ ๆ “โอ้วววว……มันเกินคำบรรยายมากจริง ๆ” เป็นความรู้สึกเสียวควยที่มากกว่าชักว่าวประมาณ 10 เท่าเลยล่ะครับ นี่มันได้ฟีลมากจริง ๆ กลายเป็นว่าเหตุการณ์ลักหลับน้องสาวของผมมันทำให้ผมได้กลายเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ และเธอก็เป็นผู้หญิงคนแรกของผมเช่นเดียวกันทีได้ทำอะไร ๆ เกี่ยวกับเรื่องเสียวแบบนี้ ยิ่งซอยแรงนมฟ้ามันก็เหวี่ยงไปมาล่อสายตาผมเหลือเกิน ผมก็ได้แต่บีบขย้ำแล้วดูดเลียเข้าปากดังจ้วบ ๆ ตอนนี้ผมไม่อาจอั้นน้ำเงี่ยนได้อีกก็เลยปล่อยแตกในเข้าไปในร่างกายฟ้า พอชักควยออกมา

หลังจากทำเรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวผมก็เห็นทั้งน้ำกามสีขาวขุ่นผสมกับเลือดที่ผมเปิดซิงน้องไหลผสมกัน ผมรีบเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาด ก่อนจะใช้ลิ้นดูดเลียหีของฟ้าจนสะอาดหมดจด และแกล้งทำเป็นจัดห้องไป ไม่นานฟ้าก็ตื่นขึ้นมา แต่ผมแกล้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นและให้เธอเข้าใจไปเองว่าก่อนหน้านี้ที่เธอเห็นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และบางอย่างเธออาจจะฝันไปก็ได้ ถือเป็นการลักหลับน้องสาวที่ผมไม่มีวันลืม จนตอนนี้เธอก็เรียนจบ แต่งงานไปแล้ว ผมก็ยังไม่ลืมวันที่เปิดซิงลักหลับน้องสาวได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาล ผู้ช่วยสาวขี้เงี่ยน รัตน์เคยมีอะไรกับแฟนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยพอซะที เพราะแฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือน ถึงก็มีอะไรกัน เดือนละ 2 ครั้ง อย่างเก่งเลยนะ ทำให้รัตน์ เงี่ยนมากๆ ในบางครั้ง รัตน์เป็นพยาบาลผู้ช่วย อายุ 21 ปัจจุบันประจำอยู่โรงพยาบาลของเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เวลาไปทำงานเวลาไปดูแลคนป่วยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่อาการย่ำแย่แล้ว เห็นที รัตน์ก็หมดอารมณ์เลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายหนุ่มๆ น่ะ แต่มีอยู่วันนึงนะสิคะพอดีรัตน์ได้ไปดูแลคนป่วยในห้องพิเศษคนนึง แกชื่อ ลุงเตี้ย อายุ ซัก 50 ได้แต่ดูร่างกายแกยังแข็งแรงและยังดูรูปหล่ออยู่เลยนะ…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยี่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…