แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aa 64fbf092b9fa8

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที!

ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า” น้องสาวคนเล็กที่อ่อนกว่าผมได้ 2 ปี ตอนนั้นอายุประมาณ 14 ปี กำลังเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น แถมยังได้เป็นดาวโรงเรียนอีกต่างหาก ก็ฟ้าทั้งขาว ตัวเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กตามนี่สิ ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของพวกผู้ชายในโรงเรียนกันหมด พ่อกับแม่ก็ได้แต่กำชับให้ผมคอยกันท่าเอาไว้ไม่ให้มีใครมาจีบน้องสาว ผมก็ทำมั่งไม่ทำมั่งแหละครับผมชะล่าใจว่ามันคงไม่เป็นอะไรมั้ง จนเรื่องมันเกิดขึ้นจนได้!

ด้วยความที่ตอนนั้นฮอร์โมนในร่างของเด็กหนุ่มอย่างผมมันก็พุ่งพล่านตามปกติของวัยรุ่นอะครับ เพื่อนมันก็ชอบชวนดูคลิปเรื่องเสียว แล้วก็พากันชักว่าวแข่งกันว่าใครเสร็จช้าสุด เรียกได้ว่าเป็นช่วงกลัดมันเต็มที่เลยครับ แค่เห็นสาวอึ๋ม ๆ ผมกับเพื่อนนี่ก็มองตามจนเหลียวหลัง เพื่อนในแก๊งมันก็ชอบดูหนังโป๊หลายแนวแล้วก็ถามว่าผมชอบแนวไหน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ไทยแท้ หรือว่าชอบแบบแปลก ๆ ไอ้ที่ว่าแปลกเนี่ยผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องเสียวประเภทไหน เพื่อนมันก็บอกว่าก็อย่างเอาพ่อล่อแม่ เย็ดน้อง หรือเอากับกะเทยอะไรแบบเนี่ย แต่ไม่รู้ทำไมพอผมได้ยินเรื่องเย็ดน้องสาวแล้วผมก็แอบคิดไม่ซื่อตามคำที่มันบอกไปได้ พอคิดถึงน้องสาวแล้วมันก็ยากจะหักห้ามใจตัวเองจริง ๆ น่ะครับ ยิ่งตอนอยู่บ้านฟ้าก็ชอบโนบรา ปล่อยเต้าขนาดเท่าลูกแตงโมของเธอออกมารับลมเต็มที่ แถมบางทียังใส่เสื้อขาวบาง ๆ อีก ผมเห็นทีไรก็แอบกลืนน้ำลายตามอยู่ตลอด แม้แม่จะบอกว่าให้เกรงใจคนในบ้านก็ดูว่าเธอจะไม่ฟังคำเตือนของแม่สักนิดเดียว

ผมเก็บความรู้สึกเรื่องเสียวแล้วไปชักว่าวระบายความใคร่ก่อนกลับบ้านอย่างรู้สึกผิดมากเลยครับ ผมไม่คิดเลยว่าผมจะอยากเอากับน้องแท้ ๆ ของตัวเอง แต่พยายามสลัดความคิดนี้ออกยังไงมันก็ชอบวนเวียนมาตลอด หลายวันต่อมาผมก็เลยมักจะตีตัวออกห่างจากยัยฟ้าเป็นพิเศษครับ จนน้องน่าจะเริ่มสงสัยว่าไปทำอะไรให้ผมโกรธหรือเปล่า ก็เลยตั้งใจจะเข้ามาคุยกันในห้องให้เคลียร์ แต่มันเป็นจังหวะนรกน่ะสิครับ! ผมตอนนั้นผมกำลังสาวลำเอ็นขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 6 นิ้วครึ่ง แต่หัวบานสีแดงก่ำไปมาพร้อมกับหนังโป๊ในคอมพิวเตอร์ที่หรี่เสียงขั้นสุด ผมไม่รู้ว่าฟ้าเข้ามาตั้งแต่ตอนไหนแต่พอหันมาอีกที ฟ้าก็ตกใจและทำท่าจะวิ่งไปฟ้องแม่ผมก็เลยรีบดันตัวขึ้นไปล็อคห้องทันที

“เข้ามาทำไมไม่เคาะประตู” ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถามเชิงต่อว่าเธอ “ประตูไม่ได้ล็อคนิ พี่เฟสทำอะไรน่ะ ทำไมเป็นคนแบบนี้ ฟ้าจะฟ้องแม่” “ไม่ได้นะ! ห้ามบอก บอกไม่ได้” “ทำไมจะบอกไม่ได้ ก็พี่ทำจริงนิ ไม่รู้แหละ ทุกคนในบ้านต้องรู้เรื่องนี้” ตอนนั้นไม่รู้อะไรเข้าสิงผมเหมือนกันครับเพราะผมรู้สึกโกรธน้องมากที่ไม่เชื่อคำพูดที่ผมพยายามบอก เอาจริงถ้าบอกตอนนี้ผมก็เฉย ๆ นะ ว่าผมดูเรื่องเสียวมันก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นผู้ชาย

ด้วยความหน้ามืดพร้อมกับอารมณ์เงี่ยนที่มันยังค้างอยู่เพราะถูกขัดจังหวะผมก็เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ววะ เป็นไงเป็นกัน ผมก็เลยรีบผลักฟ้านอนลงบนเตียง เอามืออุดปากน้องไว้แน่น ฟ้าพยายามขัดขืนผมเต็มแรง ผมกลัวว่าน้องจะกรี๊ดก็เลยหันไปคว้าผ้าเช็ดหน้าที่มียาสลบอยู่มาโปะจนฟ้าสลบไป ตามจริงมันเป็นของที่รุ่นพี่ผมมันลองเอามาจะแกล้งไอ่พวกเพื่อนตัวแสบของผม แต่ผมดันเอามาลองใช้ก่อน ถึงตอนนี้ผมรู้สึกผิดมากครับแต่พอเห็นร่างที่สลบไสลของเด็กสาววัยแรกรุ่นนอนอยู่บนเตียงแล้วก็ข่มใจไม่ลองลักหลับน้องสาวไม่ได้เลยจริง ๆ

ผมเลิกเสื้อยืดตัวบางของฟ้าออก เผยให้เห็นเต้านมขนาดล้นมือสีขาวผ่องกำลังเย้ายวนผมอยู่ตรงหน้า ผมยิ่งได้ใจ เลิกกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของเธอออก ก่อนจะก้มลงไปเอาลิ้นพยายามแตะ ๆ ที่ร่องเสียว มันเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสบู่ที่หอมมากเลยครับ ผมใช้ปากดึงกางเกงในออกเผยให้เห็นเนินขาวอวบไร้ขน มันเนียนไปหมดเหมือนของเด็กน้อย ไม่คิดมาก่อนเลยว่าพอได้มาลักหลับน้องสาวตัวเองมันจะตื่นเต้นได้ขนาดนี้ ตอนนี้มือไม้ผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด จะมีแข็งก็แข็งอยู่แท่งเดียวนั่นแหละครับ

ผมเริ่มจัดการลักหลับน้องสาวด้วยการชักท่อนเอ็นมาถูไถไปมาทั่วร่างบาง ๆ ของเธอ มันเป็นเนื้อสาวที่อ่อนนุ่มและลื่นดีมาก ผมวนเวียนอยู่ตรงปากทางอยู่หลายครั้ง แต่พอนึกขึ้นได้ว่าถ้าแม่หาน้องไม่เจอคงต้องมาถามผมแน่ผมก็เลยรีบจับสะโพกของเด็กสาวตรงหน้าแอ่นขึ้นมาพร้อมกับแทงเจ้าโลกของผมเข้าไปอย่างช้า ๆ หีของฟ้ามันฟิตเหลือเกินครับ ผมเกือบน้ำแตกเพราะความเสียวสุดยอดตั้งแต่เข้าไปได้แค่หัว ฟ้าเองก็หายใจแรงขึ้นมาทำเอาผมใจคอไม่ดีเลย ก่อนที่จะใช้นิ้ววนไปมารอบ ๆ เม็ดแตดให้มีน้ำเสียวใส ๆ ไหลออกมาหล่อลื่นตามที่ได้ดูลักหลับน้องสาวในหนังโป๊ อื้อหือ…น้ำเงี่ยนทะลักเต็มมือผมเลยล่ะครับ พอเอาชิม ๆ ดูมันออกหวาน ๆ เล็กน้อยแต่กลิ่นนี่หอมแบบอธิบายไม่ถูกเลยครับ ตอนนี้เริ่มดันได้มากขึ้น ผมยัดเข้าไปเลยทั้งลำ “อู้ยยยยยยย….หีเด็กนี่มันฟิตดีจริงเว้ย” ผมค่อย ๆ โยกตัวขึ้นลง ๆ เนื้อหีของฟ้ามันก็ตอดรับกับทุกจังหวะการเด้าของผมเลยล่ะครับ “อ้าอ้าอ่าอ่า” ผมเริ่มเร่งเครื่องซอยถี่ ๆ เสียงเนื้อดังตับ ๆ “โอ้วววว……มันเกินคำบรรยายมากจริง ๆ” เป็นความรู้สึกเสียวควยที่มากกว่าชักว่าวประมาณ 10 เท่าเลยล่ะครับ นี่มันได้ฟีลมากจริง ๆ กลายเป็นว่าเหตุการณ์ลักหลับน้องสาวของผมมันทำให้ผมได้กลายเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ และเธอก็เป็นผู้หญิงคนแรกของผมเช่นเดียวกันทีได้ทำอะไร ๆ เกี่ยวกับเรื่องเสียวแบบนี้ ยิ่งซอยแรงนมฟ้ามันก็เหวี่ยงไปมาล่อสายตาผมเหลือเกิน ผมก็ได้แต่บีบขย้ำแล้วดูดเลียเข้าปากดังจ้วบ ๆ ตอนนี้ผมไม่อาจอั้นน้ำเงี่ยนได้อีกก็เลยปล่อยแตกในเข้าไปในร่างกายฟ้า พอชักควยออกมา

หลังจากทำเรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวผมก็เห็นทั้งน้ำกามสีขาวขุ่นผสมกับเลือดที่ผมเปิดซิงน้องไหลผสมกัน ผมรีบเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาด ก่อนจะใช้ลิ้นดูดเลียหีของฟ้าจนสะอาดหมดจด และแกล้งทำเป็นจัดห้องไป ไม่นานฟ้าก็ตื่นขึ้นมา แต่ผมแกล้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นและให้เธอเข้าใจไปเองว่าก่อนหน้านี้ที่เธอเห็นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และบางอย่างเธออาจจะฝันไปก็ได้ ถือเป็นการลักหลับน้องสาวที่ผมไม่มีวันลืม จนตอนนี้เธอก็เรียนจบ แต่งงานไปแล้ว ผมก็ยังไม่ลืมวันที่เปิดซิงลักหลับน้องสาวได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…