แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 64fbef7c636f1

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง

มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ และไม่เผลอครางชื่อของเธอออกมา

ผมพยายามจับจ้องเรื่องราวทุกอย่างอย่างจริงจัง จนกระทั่งแทบจะหายใจเป็นเธออยู่แล้ว ความรู้สึกนี้ยากที่จะหายไปเหลือเกิน จนกระทั่งที่วันหนึ่ง แฟนของผมต้องทำงานกะดึก ส่วนน้องสาวของเธอนั้นไม่สบายหนักมาก เลยต้องกลับมาพักผ่อนก่อน ผมที่หยุดงานจึงอาสาช่วยเอาหยูกยามาให้เธอ แต่ยาที่ผมให้เธอกินนั้นมันกลับเป็นยานอนหลับขนานดีเลยทีเดียว ผมให้เธอกินเพราะหมายมุ่งที่จะทำอะไรบางอย่าง บางอย่างที่ผมไม่เคยคิดจะทำมาก่อน ทิ้งเวลาไปราวๆ ครึ่งชั่วโมง ยาออกฤทธิ์ จากพิษไข้ที่หนักเอาการอยู่แล้วเธอก็หลับเป็นตาย ไม่ว่าผมจะสะกิดเธออย่างไร เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลยจริงๆ

ผมมองดูเรือนร่างของเธอหลังจากที่เลิกผ้าห่มขึ้นมา แล้วค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นไปจนถึงหน้าอก เพราะเธอไม่ได้สวมชั้นในเอาไว้ คงเพราะว่ารู้สึกอึดอัดนั่นแหละ ผมเองจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง จนกระทั่งอารมณ์เริ่มมา ควยแข็งคากางเกงจนรู้สึกเจ็บหนึบไปหมดทั้งลำควยเลยทีเดียว มันทำให้ผมทนไม่ไหวจนต้องถอดกางเกงของผมออก แต่ว่าครั้นจะเย็ดหีเธอในตอนนี้มันก็คงจะดูยากเกินไปเสียหน่อย หลังจากที่ถอดกางเกงของเธอออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว

ผมค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วมองดูหีชมพูสวยของเธอ ผู้หญิงอะไร หน้าตาสวย หุ่นสวย หีสวย

ครบไปเสียทุกอย่างเลยจริงๆ

ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วลงมาตามร่องหี แล้วค่อยๆ คว้านแหกออกช้าๆ ได้เห็นเนื้อในความสาวของเธอ กลีบหีสวยบานสะพรั่งราวกับดอกไม้ยามเช้า อดใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีมันน่าเสียดายที่เวลานี้ มีเพียงผมคนเดียว ที่ได้เลียหีของเธอและเสียวอยู่เพียงลำพัง อยากให้เธอเสียวหี แล้วครางออกมาดังๆ หรือว่าส่ายสอดร่างกายไปมาอย่างพลิ้วไหว แต่มันคงไม่เกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

ผมจึงนอนเอนตัวเล็กน้อย ก่อนที่จะเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จินตนาการว่าตัวเองกำลังเย็ดหีของเธออยู่ พร้อมๆ กับเริ่มกำควยใหญ่ยาวของตัวเองที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นไปตามจังหวะ ยิ่งได้ลงลิ้นถี่เข้าไปเรื่อยๆ ผมก็ยิ่งเสียวควยอย่างหนัก จนแทบจะทำอะไรไม่ไหว

มือกำควยเอาไว้แน่น รูดชักเสียจนร่างกายตึงเกร็ง แต่ความเสียวซ่านนั้นก็ไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ

นิ้วที่ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นทำให้ร่างกายของเธอตอบสนองโดยอัตโนมัติ ด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะกำควยแน่นกว่าเดิม เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ แล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มกำลังความเสียว ที่ไม่สามารถหยุดลงได้อีกแล้ว

ผมเริ่มจูบและดูดแคมหีของเธอในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ร่างกายจะตอบสนองอย่างถึงที่สุด ในตอนนั้นร่างกายของผมเกร็งแน่น แขนที่ชักว่าวก็เกร็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแขน พร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านเดินทางมาถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกในเวลานั้นทันที มันพุ่งแรง และพุ่งไกลกว่าทุกๆ ครั้งที่ได้ชักว่าวหรือเย็ดหีเมียตัวเองด้วยซ้ำ ผมรูดชักไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป ก่อนที่จะรีบทำให้น้องเมียของผมนั้นนอนอยู่เหมือนเดิมราวไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

และรู้แล้วว่ายาตัวนี้มันหลับสนิทจริงๆ

ครั้งนี้เอาแค่นี้ไปก่อน ครั้งหน้าบอกเลยว่าผมไม่ยอมหยุดแค่นี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว สาวท้อง เหงาหี เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า ”รูซี่” ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กส์ซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เย็ดทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ ครั้งแรกที่ได้เย็ดเธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนรูซี่ นั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…