แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b2 64fc0547b1c80

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้

ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สองอยู่มั้ยลูก

เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน

มีอะไรครับป้า

เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง

พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้

เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป

ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง

ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย

ผมรับเงินจากบ้านและแวะไปหาน้องสาวข้างห้อง เธอไม่ได้อายุห่างจากผมมาก และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วด้วย ตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่ที่บนเตียงในห้องโดยที่ไม่รู้เลยว่าผมได้เข้ามาแอบดูน้องสาวตาบอดคนนี้นอนเล่นอยู่ เสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้นที่บานขึ้นมานิดนึงทำให้ผมเผลอตัวไปแอบดูสัดส่วนของน้องสาวข้างห้อง

เธอรูปร่างดีมาก แคมเนียน ๆ ของน้องที่แอบเห็นเล็กน้อยหรือเนินหน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในก็ดูดีเหลือเกินทำให้ผมอยากจะสัมผัสมันจริง ๆ แต่ก็ทำได้แค่ยืนมองเพราะถ้าเราเผลอไปทำอะไรน้องเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เราแกล้งเดินไปที่ประตูหน้าห้องเพื่อทำเสียงเคาะว่ามีคนมาแต่ที่จริงแล้วผมแอบอยู่ในห้องของน้องอยู่แล้วระหว่างที่น้องฟังเพลง เพราะผมมีกุณแจห้องที่ได้จากป้ามานั่นเอง

ดิวอยู่มั้ย พอดีแม่เราให้พี่มาดูแลช่วงที่แกไปต่างจังหวัด

อ๋อพี่แมนหรอ

ใช่ ๆ

ดิวเปิดประตูก่อนเราจะทำเนียนเดินออกจากประตูไปยืนด้านนอกเพื่อคุยกับน้องสาวตาบอด

โอเคถ้ามีอะไรก็เรียกพี่เลยนะเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ด้านนอก เราจะทำอะไรในห้องก็ตามสบายเลย เดี๋ยวเย็น ๆ พี่จะออกไปข้างนอกแปปนึงแล้วค่อยกับมาเอาข้าวให้เรามื้อเย็น

ได้เลยจ้ะพี่

จากนั้นดิวก็ถือไม้เท้าเคาะตามทางเดินเข้าห้องไป โดยที่เรานั้นแอบเดินตามเธอเข้าไปในห้องโดยที่น้องนั้นไม่รู้ตัวเลยจนถึงเย็น เราเลยทำเนียนว่ากำลังจะออกจากห้อง ให้น้องสาวตาบอดนั้นมาล็อคประตูแล้วรอเรากลับมา ซึ่งเป็นแผนของเราที่เราจะแอบดูน้องต่อเพราะมันดีเหลือเกินที่ได้เห็นน้องดิวใกล้ ๆ

เมื่อเราแกล้งออกจากห้องไปแล้วเหมือนได้เวลาที่น้องดิวนั้นจะต้องไปอาบน้ำ เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าโดยที่มองไม่เห็นในห้องของเธอ

เรามองตามตาเป็นมันกับชุดที่น้องหยิบขึ้นมา ชุดชั้นในของน้องที่ดูแล้วน่าจะทรงโตน่าดูเพราะขนาดเสื้อใน ทำให้เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เข้าไปในห้องน้ำกับน้อง

เราถอดเสื้อผ้ารอด้านหน้าห้องน้ำเรียบร้อยโดยที่น้องไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็ค่อย ๆถอดชุดของตัวเองออก บอกเลยว่าหุ่นของน้องดิวนั้นดีมากหัวนมอมชมพูที่กำลังตั้งชันอยู่มันแทบจะทำให้ผมกระโดนเข้าไปกัดให้หายหมั่นเขี้ยว หีที่มีหย่อมหมอยเล็ก ๆ ของน้องก็ดูน่ารักน่าชังจนแทบจะอดใจไม่อยู่ ผมรีบนำหน้าน้องเข้าไปในห้องน้ำทันที

มันเป็นจังหวะดีที่น้องนั้นต้องใช้มือคลำของทุกอย่างในห้องน้ำ และผมเลยใช้โอกาสนี้ทำให้มันตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยการเอาสบู่มาถูตัวให้ลื่นเพื่อให้น้องเอามามือมาสัมผัสกับตัวผมแบบไม่ระวังเพราะคิดว่าน่าจะเป็นอะไรบางอย่างในห้องน้ำก็เท่านั้น

น้องค่อย ๆ ถูไปตามตัว ค่อย ๆ ไล่ถูไปที่นมบอกเลยว่าผมอดใจไม่อยู่จนต้องชักเว้าตามเพราะไม่เคยได้เห็นสาวสวยอาบน้ำให้ดูใกล้ ๆ ขนาดนี้มาก่อน จากนั้นน้องก็ถูไปเรื่อย ๆ จนไปถึงหี น้องเหมือนติดใจหรือเสียวที่เอามือไปถูหีตัวเอง แถมยังถูนานจนเราคิดในใจว่าน้องเงี่ยนหรือเปล่านะ ซึ่งก็เป็นแบบที่เราคิด เพราะน้องนั้นถูไปถูมาก็ดันช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำเฉยเลย มันยิ่งเป็นบุญให้เราได้เห็นน้องสาวคนสวยของเรากำลังเกี่ยวหีให้เราดู

ใครจะไปทนไหนเราเลยรอจังหวะที่น้องค่อยๆ คราง แล้วลงไปนั่งเกี่ยวหีถ่างขาออกที่ชักโครก ค่อยๆ สอดควยของเราเข้าไป น้องดิวตกใจอย่างมาก เราจึงรีบบอกว่า

พี่เอง พี่แอบดูดิวมานานแล้ว ถ้าดิวเงี่ยนก็บอกพี่สิ พี่ช่วยดิวได้นะ

พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะ มันไม่ดีนะพี่ อุ้ย….เสียวจังเลยพี่

พี่ทนไม่ไหวแล้วดิว พี่ขอเย็ดดิวเถอะนะ

จากนั้นเราก็จัดให้ดิวชุดใหญ่ในห้องน้ำ ถึงน้องดิวจะมองไม่เห็นแต่โดนควยเราไปขนาดนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…