แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b2 64fc0547b1c80

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้

ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สองอยู่มั้ยลูก

เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน

มีอะไรครับป้า

เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง

พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้

เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป

ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง

ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย

ผมรับเงินจากบ้านและแวะไปหาน้องสาวข้างห้อง เธอไม่ได้อายุห่างจากผมมาก และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วด้วย ตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่ที่บนเตียงในห้องโดยที่ไม่รู้เลยว่าผมได้เข้ามาแอบดูน้องสาวตาบอดคนนี้นอนเล่นอยู่ เสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้นที่บานขึ้นมานิดนึงทำให้ผมเผลอตัวไปแอบดูสัดส่วนของน้องสาวข้างห้อง

เธอรูปร่างดีมาก แคมเนียน ๆ ของน้องที่แอบเห็นเล็กน้อยหรือเนินหน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในก็ดูดีเหลือเกินทำให้ผมอยากจะสัมผัสมันจริง ๆ แต่ก็ทำได้แค่ยืนมองเพราะถ้าเราเผลอไปทำอะไรน้องเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เราแกล้งเดินไปที่ประตูหน้าห้องเพื่อทำเสียงเคาะว่ามีคนมาแต่ที่จริงแล้วผมแอบอยู่ในห้องของน้องอยู่แล้วระหว่างที่น้องฟังเพลง เพราะผมมีกุณแจห้องที่ได้จากป้ามานั่นเอง

ดิวอยู่มั้ย พอดีแม่เราให้พี่มาดูแลช่วงที่แกไปต่างจังหวัด

อ๋อพี่แมนหรอ

ใช่ ๆ

ดิวเปิดประตูก่อนเราจะทำเนียนเดินออกจากประตูไปยืนด้านนอกเพื่อคุยกับน้องสาวตาบอด

โอเคถ้ามีอะไรก็เรียกพี่เลยนะเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ด้านนอก เราจะทำอะไรในห้องก็ตามสบายเลย เดี๋ยวเย็น ๆ พี่จะออกไปข้างนอกแปปนึงแล้วค่อยกับมาเอาข้าวให้เรามื้อเย็น

ได้เลยจ้ะพี่

จากนั้นดิวก็ถือไม้เท้าเคาะตามทางเดินเข้าห้องไป โดยที่เรานั้นแอบเดินตามเธอเข้าไปในห้องโดยที่น้องนั้นไม่รู้ตัวเลยจนถึงเย็น เราเลยทำเนียนว่ากำลังจะออกจากห้อง ให้น้องสาวตาบอดนั้นมาล็อคประตูแล้วรอเรากลับมา ซึ่งเป็นแผนของเราที่เราจะแอบดูน้องต่อเพราะมันดีเหลือเกินที่ได้เห็นน้องดิวใกล้ ๆ

เมื่อเราแกล้งออกจากห้องไปแล้วเหมือนได้เวลาที่น้องดิวนั้นจะต้องไปอาบน้ำ เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าโดยที่มองไม่เห็นในห้องของเธอ

เรามองตามตาเป็นมันกับชุดที่น้องหยิบขึ้นมา ชุดชั้นในของน้องที่ดูแล้วน่าจะทรงโตน่าดูเพราะขนาดเสื้อใน ทำให้เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เข้าไปในห้องน้ำกับน้อง

เราถอดเสื้อผ้ารอด้านหน้าห้องน้ำเรียบร้อยโดยที่น้องไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็ค่อย ๆถอดชุดของตัวเองออก บอกเลยว่าหุ่นของน้องดิวนั้นดีมากหัวนมอมชมพูที่กำลังตั้งชันอยู่มันแทบจะทำให้ผมกระโดนเข้าไปกัดให้หายหมั่นเขี้ยว หีที่มีหย่อมหมอยเล็ก ๆ ของน้องก็ดูน่ารักน่าชังจนแทบจะอดใจไม่อยู่ ผมรีบนำหน้าน้องเข้าไปในห้องน้ำทันที

มันเป็นจังหวะดีที่น้องนั้นต้องใช้มือคลำของทุกอย่างในห้องน้ำ และผมเลยใช้โอกาสนี้ทำให้มันตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยการเอาสบู่มาถูตัวให้ลื่นเพื่อให้น้องเอามามือมาสัมผัสกับตัวผมแบบไม่ระวังเพราะคิดว่าน่าจะเป็นอะไรบางอย่างในห้องน้ำก็เท่านั้น

น้องค่อย ๆ ถูไปตามตัว ค่อย ๆ ไล่ถูไปที่นมบอกเลยว่าผมอดใจไม่อยู่จนต้องชักเว้าตามเพราะไม่เคยได้เห็นสาวสวยอาบน้ำให้ดูใกล้ ๆ ขนาดนี้มาก่อน จากนั้นน้องก็ถูไปเรื่อย ๆ จนไปถึงหี น้องเหมือนติดใจหรือเสียวที่เอามือไปถูหีตัวเอง แถมยังถูนานจนเราคิดในใจว่าน้องเงี่ยนหรือเปล่านะ ซึ่งก็เป็นแบบที่เราคิด เพราะน้องนั้นถูไปถูมาก็ดันช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำเฉยเลย มันยิ่งเป็นบุญให้เราได้เห็นน้องสาวคนสวยของเรากำลังเกี่ยวหีให้เราดู

ใครจะไปทนไหนเราเลยรอจังหวะที่น้องค่อยๆ คราง แล้วลงไปนั่งเกี่ยวหีถ่างขาออกที่ชักโครก ค่อยๆ สอดควยของเราเข้าไป น้องดิวตกใจอย่างมาก เราจึงรีบบอกว่า

พี่เอง พี่แอบดูดิวมานานแล้ว ถ้าดิวเงี่ยนก็บอกพี่สิ พี่ช่วยดิวได้นะ

พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะ มันไม่ดีนะพี่ อุ้ย….เสียวจังเลยพี่

พี่ทนไม่ไหวแล้วดิว พี่ขอเย็ดดิวเถอะนะ

จากนั้นเราก็จัดให้ดิวชุดใหญ่ในห้องน้ำ ถึงน้องดิวจะมองไม่เห็นแต่โดนควยเราไปขนาดนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วโดนเพื่อนสนิทเปิดซิง แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ ? “อมให้กูก่อนสิ…เดี๋ยวกูเลียให้มึงเอง” เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่สติของฉันมันช่างเลือนราง เหล้าที่กินไปมากมายทำให้การรับรู้มันเชื่องช้า เพราะความเป็นวัยรุ่น เพราะความอยากรู้อยากลอง สุดท้าย ฉันกับเพื่อนสนิทก็เลยเอาเงินเก็บจากการทำงานชั่วคราวมาซื้อเหล้านั่งกินที่ห้องของเขา ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเขาไม่อยู่ อีกไม่กี่วันก็จะปิดเทอมใหญ่แล้ว เรากำลังจะขึ้น ม.3 แต่ว่าในตอนนี้ ฉันเองก็ว่าโตพอที่จะเข้าใจเรื่องราวของชีวิต มิตรภาพ และความรัก อ้อ…แถมความเงี่ยนให้ด้วย เพราะว่าจากที่เรากินเหล้าอยู่ดีๆ เขาก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาในโทรศัพท์ บอกว่ากระตุ้นความเงี่ยน จนฉันเงี่ยนตาม เลยแกล้งๆ บอกกับเขาไปว่า “ไหน ชักว่าวให้ดูหน่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…