แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 e0b984 64fbefefe7705

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง

สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่

ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ หากแต่กว่าลิ้นของเขาเองก็ยังคงละเลงอยู่ที่เนินหีใหญ่อวบอูมอันเป็นที่ต้องการของตัวเองอยู่อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันนั่นเอง มือของเขาเริ่มลูบไล้ขึ้นไปที่หน้าท้องนวลเนียนที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่ขาดห้วง ก่อนไปถึงยังเนินนมใหญ่อวบอิ่ม แล้วบีบคลำมันด้วยความกระสัน เป็นเวลาที่เขาเองก็ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

เขาใช้เวลาอยู่กับการปลุกระดมความเงี่ยนของเธออยู่หลายนาที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอให้ลุกขึ้นมาแล้วเขาเองก็เอาลำควยใหญ่ยาวของตัวเองนั้นไปจ่อจรดที่ปากของเธอ หญิงสาวไม่รอช้า มองดูควยดุ้นนั้นด้วยแววตาวาวโรจน์ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าเอวเบาๆ เอาควยไปแตะที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ จนกระทั่งเธอนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขชาในที่สุด

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านของชายหนุ่มดังขึ้นมาทันที มือมือของเธอที่กำลำควยของเขานั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับริมฝีปากที่ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านหัวควยที่ถอกบานราวกับดอกเห็ด สีชมพูหม่นเล็กน้อยช่วยให้เธอจินตนาการถึงรสชาติน้ำควยของอีกฝ่ายแล้วหลับตาลงอีกครั้งละเลงลวดลายลีลาให้กับการอมควยของเขาครั้งนี้อย่างเต็มที่

กระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะทนทานเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้ เขาผละร่างกายของเธอออกไปทีละน้อย ก่อนที่จะวางเธอลงไปถอนเตียง ถอดกางเกงที่ค้างอยู่ตรงหัวเข่าลงไปแล้วขึ้นไปบนเตียง มองดูเวลา เมียรักของเขาคงยังไม่กลับมาในเวลานี้หรอก เขายิ้มออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ คลานคืบขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ

ยกเรียวขาที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนของเธอที่อยากจะโดนเขาเย็ดหีจนตัวสั่นขึ้นมาประคองเอาไว้ที่ข้อแขน ก่อนที่จะแนบชิดร่างกายไปพร้อมๆ กับลำควยที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

“อ๊ะ อื๊ออออ…พี่จ๋า เบาๆ นะคะ ควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวหีหนูก็ฉีกหรอก ซี้ดดดดด…”

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อูยยยยย ไม่ฉีกแน่นอนจ้ะ เชื่อพี่เถอะ พี่ไม่ทำแรงหรอก แต่หีน้องตอดควยพี่ขนาดนี้ พี่จะอดทนได้แค่ไหนไม่รู้” น้ำเสียงของชายหนุ่มส่งให้เธอได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด

ความอดทนของเขาหมดลงในวินาทีที่หัวควยแตะต้องส่วนล้ำลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปด้านหน้า ประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มเพื่อไม่ให้เธอส่งเสียงร้องครางออกมาในจังหวะที่เขานั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไร้ซึ่งความอ่อนโยน เพราะเวลานี้ความเงี่ยนของเขานั้นมันมากเกินไปแล้ว

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นเกินกว่าสิบนาที ต่างไปจากเสียงร้องครางของหญิงสาว ที่ยิ่งเวลาผ่านพ้นไปเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็เงียบลงไปเท่านั้น พร้อมกับเหลือเพียงเสียงลมหายใจขาดๆ ในจังหวะที่ชายหนุ่มนั้นกัดฟัน รัวควยซอยเย็ดหีของเธออย่างเร็วที่สุด เพราะใกล้เวลาที่เมียของเขาจะหลับมาแล้ว

“โอ๊ยยยย…แม่ง แตกแล้ว …ซี้ดดดดดดดด”

เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ตอนที่ดันควยเข้าไปสุดโน แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา มองดูร่างชู้สาวของเขาที่นอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

เขาจูบเธออีกครั้งที่หน้าผาก แล้วให้เธอรีบกลับบ้านไปซะ เพราะว่าเมียของเขาจะกลับมาแล้ว

จากนี้ถ้าจะเจอกันอีกก็ต้องเป็นเวลาที่เมียไม่อยู่เท่านั้น

หญิงสาวรีบสวมใส่เสื้อผ้า เข้าในว่าเธอต้องทำตัวอย่างไร ก่อนที่จะยิ้มให้เขาแล้วจากไป

ไว้วันหลังค่อยมาเย็ดกันใหม่นะ…ผัวชาวบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…