แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด

ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้

เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง และไปต่อด้วยกัน เราจองโรงแรมกันเอาไว้ เดินจับมือเข้าไปด้วยกันราวกับว่าเรานั้นเป็นคนรักกัน พอเข้ามาในห้องแล้ว ก็เริ่มที่จะไปสู่สวรรค์ด้วยกันทันที

เพราะว่า…ฉันเงี่ยน และผัวเมียของเราทั้งคู่ต่างไม่สามารถที่จะสนองความต้องการของเราได้อีกต่อไปแล้ว

“เริ่มเลยนะ” เขาพูด แล้วยิ้ม ถอดเสื้อของตัวเองออกมา เป็นครั้งแรกที่ฉันนั้นได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่ทั้งแน่นและนูนขึ้นมาเป็นมัดๆ แล้วผู้ชายแบบนี้เหรอ ที่เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เย็ด เป็นฉันนี่นะ จะยอมให้เย็ดหีวันละสามครั้งหลังอาหารไปเลย

ชินเผยยิ้มออกมา แล้วเดินตรงเข้ามา ฉันยิ้ม ยกมือขึ้นลูบไล้หน้าท้องของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ กางเกงในนูนเด่นขึ้นมาชัดเจน เป็นลำ มองแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาต้องควยใหญ่แน่นอน และคำตอบของเขาก็ปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันกระชากกางเกงในของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวเป็นลำ เด้งเด่นอยู่ตรงหน้าของฉัน

เขากระดกควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยออกมา ฉันเองไม่ชอบการโดนท้าทายก็เลยจัดการอ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชิ้นค่อยๆ ดังขึ้นมา เรื่องเสียวซี๊ดดำเนินไปอย่างดี เกินกว่าที่เรานั้นจะคาดคิดเลยทีเดียว ไม่นานนัก เขาเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะโดนความเงี่ยนกลืนกินไปจนหมดแล้ว

ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวเอนลงไปนอนช้าๆ ค่อยๆ ถอดกางเกงออกให้เขาสอดร่างกายเข้ามา แยกขาออกช้าๆ จนเขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉัน ตั้งแต่เนินอก ลงมาที่หน้าท้อง วกขึ้นไปดูดนมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ไล่ต่ำลงมาจนกระทั่งถึงที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ แต่ตอนนี้เขากลับยังไม่ทำอะไร เย้าหยอกฉันด้วยการลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างเร่าร้อน เสียงแห่งความหิวกระหายดังขึ้นพร้อมกับฉันเองที่ครางลั่น ตัวสั่นสะท้านเพราะความเสียวหีอย่างที่ไม่อาจจะอธิบายได้

ความเสียวซ่านครั้งนี้ ไม่อาจที่จะหยุดได้เลย ฉันอยากโดนเย็ด แต่เขาก็เลียหีเก่งเสียจนทำให้ฉันนั้นเคลิบเคลิ้ม กดหัวของเขาลงไป จิกทึ้งเส้นผม จนกระทั่งเขานั้นพึงพอใจ เงยหน้าขึ้นมาสูดลมหายใจเขาเต็มปอดแล้วแทรกร่างกายขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ลำควยของเขาสะท้านขึ้นมา ควยแข็งสุดๆ แล้วสินะ

ฉันมองหน้าเขา ต่างคนต่างยิ้ม ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

“อย่าบอกใครเลยนะ เข้าใจใช่ไหม ?”

“เข้าใจสิ แล้วถ้าไม่บอก จะมาเย็ดกันบ่อยๆ ใช่ไหม ?”

ฉันถามเขาด้วยคำถาม มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย ลำควยของเขาทั้งแน่น และฟิตมากๆ จนทำให้ฉันตอดควยของเขาด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด กำแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายสู้ มันเลยยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันกระเส่าสั่นไปตามแรงกระแทก ยิ่งนานก็ยิ่งแรง มันก็ยิ่งทำให้เขานั้นรัวควยเข้ามาอย่างเต็มแรง

ฉันร้องครางออกไปด้วยความเสียวหีจนแทบจะหมดแรง แต่เขากลับยังไม่หยุด แม้ว่าร่างกายของเขานั้นจะเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่เขากลับโน้มร่างกายลงมาแล้วกระหน่ำแรงที่เหลือทั้งหมดให้เข้ามาอย่างเต็มที่

เย็ดกันเพียงครั้งเดียว…ดีกว่าเย็ดกับเขามาตลอดเวลาที่คบกันด้วยซ้ำ

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน เอื้อมมือสอดไปกอดร่างกายของฉันเอาไว้แล้วกระหน่ำทุกๆอย่างเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งตอนที่เขาแหงนร่างสูง สูดลมผ่านไรฟันด้วยความสุขสม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเข้ามาจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเบาบางลง เราทิ้งตัวลงมากอดก่ายอย่างนัวเนีย ราวกับว่าเราเป็นคนรักกัน

แต่นั่นแหละ…เราไม่ใช่คนรักกัน

เราเป็นแค่เพียงคนเย็ดกันเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว เสียวกับสองสาวพี่น้องสุดเซ็กส์ ป่าน กับ ปอย  ป่านกับปอยเป็นพี่น้องกัน ป่านเรียน ปวช.ปี 3 ปอยปี 2 พ่อแม่ทั้งคู่แยกกันอยู่ ต่างฝ่ายก็มีใหม่ลูกสาว 2 คนอยู่บ้านเดิม แต่กั้นส่วนหนึ่งให้น้าสาวอยู่กับครอบครัว เด็กทั้ง 2 คนมีอิสระมาก มีคนชวนเที่ยวกลางคืนทุกวัน ยิ่งวันพุธ บาง pub ผู้หญิงจะเข้าฟรี ดริงค์ฟรีแค่มีผู้ชายพาเข้า ผมเองก็ชอบป่าน เธอขาว หุ่นอวบ ยิ้มเก่ง ป่านเองก็เข้าออกบ้านผมประจำ ปลายเดือนเงินหมด…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…