แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด

ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้

เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง และไปต่อด้วยกัน เราจองโรงแรมกันเอาไว้ เดินจับมือเข้าไปด้วยกันราวกับว่าเรานั้นเป็นคนรักกัน พอเข้ามาในห้องแล้ว ก็เริ่มที่จะไปสู่สวรรค์ด้วยกันทันที

เพราะว่า…ฉันเงี่ยน และผัวเมียของเราทั้งคู่ต่างไม่สามารถที่จะสนองความต้องการของเราได้อีกต่อไปแล้ว

“เริ่มเลยนะ” เขาพูด แล้วยิ้ม ถอดเสื้อของตัวเองออกมา เป็นครั้งแรกที่ฉันนั้นได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่ทั้งแน่นและนูนขึ้นมาเป็นมัดๆ แล้วผู้ชายแบบนี้เหรอ ที่เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เย็ด เป็นฉันนี่นะ จะยอมให้เย็ดหีวันละสามครั้งหลังอาหารไปเลย

ชินเผยยิ้มออกมา แล้วเดินตรงเข้ามา ฉันยิ้ม ยกมือขึ้นลูบไล้หน้าท้องของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ กางเกงในนูนเด่นขึ้นมาชัดเจน เป็นลำ มองแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาต้องควยใหญ่แน่นอน และคำตอบของเขาก็ปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันกระชากกางเกงในของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวเป็นลำ เด้งเด่นอยู่ตรงหน้าของฉัน

เขากระดกควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยออกมา ฉันเองไม่ชอบการโดนท้าทายก็เลยจัดการอ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชิ้นค่อยๆ ดังขึ้นมา เรื่องเสียวซี๊ดดำเนินไปอย่างดี เกินกว่าที่เรานั้นจะคาดคิดเลยทีเดียว ไม่นานนัก เขาเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะโดนความเงี่ยนกลืนกินไปจนหมดแล้ว

ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวเอนลงไปนอนช้าๆ ค่อยๆ ถอดกางเกงออกให้เขาสอดร่างกายเข้ามา แยกขาออกช้าๆ จนเขาค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉัน ตั้งแต่เนินอก ลงมาที่หน้าท้อง วกขึ้นไปดูดนมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ไล่ต่ำลงมาจนกระทั่งถึงที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ แต่ตอนนี้เขากลับยังไม่ทำอะไร เย้าหยอกฉันด้วยการลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างเร่าร้อน เสียงแห่งความหิวกระหายดังขึ้นพร้อมกับฉันเองที่ครางลั่น ตัวสั่นสะท้านเพราะความเสียวหีอย่างที่ไม่อาจจะอธิบายได้

ความเสียวซ่านครั้งนี้ ไม่อาจที่จะหยุดได้เลย ฉันอยากโดนเย็ด แต่เขาก็เลียหีเก่งเสียจนทำให้ฉันนั้นเคลิบเคลิ้ม กดหัวของเขาลงไป จิกทึ้งเส้นผม จนกระทั่งเขานั้นพึงพอใจ เงยหน้าขึ้นมาสูดลมหายใจเขาเต็มปอดแล้วแทรกร่างกายขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ลำควยของเขาสะท้านขึ้นมา ควยแข็งสุดๆ แล้วสินะ

ฉันมองหน้าเขา ต่างคนต่างยิ้ม ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

“อย่าบอกใครเลยนะ เข้าใจใช่ไหม ?”

“เข้าใจสิ แล้วถ้าไม่บอก จะมาเย็ดกันบ่อยๆ ใช่ไหม ?”

ฉันถามเขาด้วยคำถาม มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย ลำควยของเขาทั้งแน่น และฟิตมากๆ จนทำให้ฉันตอดควยของเขาด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด กำแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายสู้ มันเลยยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันกระเส่าสั่นไปตามแรงกระแทก ยิ่งนานก็ยิ่งแรง มันก็ยิ่งทำให้เขานั้นรัวควยเข้ามาอย่างเต็มแรง

ฉันร้องครางออกไปด้วยความเสียวหีจนแทบจะหมดแรง แต่เขากลับยังไม่หยุด แม้ว่าร่างกายของเขานั้นจะเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่เขากลับโน้มร่างกายลงมาแล้วกระหน่ำแรงที่เหลือทั้งหมดให้เข้ามาอย่างเต็มที่

เย็ดกันเพียงครั้งเดียว…ดีกว่าเย็ดกับเขามาตลอดเวลาที่คบกันด้วยซ้ำ

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน เอื้อมมือสอดไปกอดร่างกายของฉันเอาไว้แล้วกระหน่ำทุกๆอย่างเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งตอนที่เขาแหงนร่างสูง สูดลมผ่านไรฟันด้วยความสุขสม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเข้ามาจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเบาบางลง เราทิ้งตัวลงมากอดก่ายอย่างนัวเนีย ราวกับว่าเราเป็นคนรักกัน

แต่นั่นแหละ…เราไม่ใช่คนรักกัน

เราเป็นแค่เพียงคนเย็ดกันเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์ สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…