แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา

เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี กึ่งไปทางผอมโซมากกว่า ผิวสีแทนเพราะตากแดดมาเป็นเวลานาน ครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์ ดังนั้นการที่พ่อของฉันให้ความรักกับเขา จึงทำให้เขารักพ่อกับแม่ของฉันมาก เรียกทั้งสองว่าพ่อกับแม่ รวมทั้งเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยันทำงานมาก ๆ อีกด้วย และเขาเองก็เรียกฉันว่าคุณหนู เพราะเขาบอกว่าดูจากโทรทัศน์บ่อย ๆ อีกทั้งเวลาคุยกับเรานั้นเขาจะกุมมือต่ำตลอด ค้อมตัวราวกับว่าตัวเองต่ำต้อย มันยิ่งทำให้ฉันสัมผัสถึงการวางตัวและความน่ารักของเขาขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ฉันเองก็เริ่มเปิดใจทำความรู้จักกับเขา และบอกให้เขานั้นเรียกฉันด้วยชื่ออย่างเดียว และทำตัวให้เหมือนกับว่าเราเป็นพี่น้องกัน…

มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะว่ายิ่งนานวัน ความเสมอต้นเสมอปลายของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย อีกทั้งยังคงทำตัวเป็นคนดีมาตลอดด้วย ยิ่งนานวัน ฉันเองนี่แหละ ที่นอกจากจะเปิดใจรู้จักเขาแล้ว กลับรู้สึกชอบเขาขึ้นมาด้วย เขาเป็นคนที่ช่วยเหลืองานของพ่อได้เป็นอย่างดี และไม่ชอบอะไรที่ไม่ถูกต้อง เขาทำให้คนงานเก่าแก่ที่โกงเงินพ่อโดนไล่ออก และโดนกระทืบปางตาย แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้นานวัน ฉันเองก็ยิ่งชอบเขามากขึ้น และเขาเองก็เหมือนว่าจะรู้สึกไม่ต่างกันอีกด้วย…

วันนั้น พ่อไม่อยู่บ้าน วันที่เรื่องเสียว ๆ ของเรานั้นเกิดขึ้นอย่างที่ฉันไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย

ฉันเดินไปหาเขาที่บ้าน แล้วเปิดประตูเข้าไป เอาตามจริงฉันอาจจะเสียมารยาท แต่เพราะว่าฉันซื้อเป็ดย่างไปฝากเขาเลยอยากจะทำให้เขาดีใจ แต่ปรากฏว่าเขากำลังอาบน้ำและเช็ดเนื้อเช็ดตัวอยู่ ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยสักอย่าง เขาตกใจที่ฉันเปิดประตูเข้าไป แต่ฉันตกใจที่เขาควยใหญ่ขนาดนั้นมากกว่า…ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา วางเป็ดย่างลง แล้วบอกว่า ของดีขนาดนี้ไม่อยากให้ใครเห็นเลย เขายิ้มบอกว่าถ้าฉันอยากจะเห็นก็จะให้เห็นแค่คนเดียวนั่นแหละ

แต่ฉันไม่ได้อยากจะเห็นอย่างเดียว เอื้อมมือไปจับควยของเขา

ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย มันเลยยิ่งทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง ก่อนจะนั่งลงแล้วอมควยให้เขาทันที มันเหมือนความปรารถนา ความเงี่ยน และความอยากจะลองเหลือเกิน ฉันดูดควยให้กับเฟรมจนเขาครางลั่นออกมาไม่เป็นภาษา ไม่รีรอที่จะเริ่มเคลิ้มตาม กดหัวของฉันลงไปแล้วค่อย ๆ ชวนฉันขึ้นเตียง

ฉันขึ้นเตียงตามที่เขาบอก ก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด โดยที่ฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน

เขาค่อย ๆ เริ่มเลียหีให้ฉัน มันเนความรู้สึกที่เสียวซ่านจนน่าตกใจ เขาทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา แล้วบอกกับฉันว่าเขาดูหนังโป๊บ่อย ก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาแล้วเริ่มขยับคว้าน ริมฝีปากบางนุ่มนั้นค่อย ๆ ขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ยิ่งฉันครางดังเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะชอบ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อย ๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามา

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียว…ลำควยของเขาทั้งใหญ่ และยาว

กว่าจะดันเข้ามาจนสุดลำก็ทำเอาฉันทั้งเสียวหีและจุก ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ตลอดเวลา แล้วในตอนนั้นเฟรมเองก็เริ่มขยับ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาที่เพิ่งอาบน้ำมานั้นเริ่มมีเหงื่อออกเต็มเนื้อเต็มตัวไปหมด เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยอาบใหม่ แล้วเร่งสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งความเสียวซ่านของเขามันมาถึงปลายทาง

ฉันเอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้ ให้เขาแตกในเข้ามาเลย…เขาเร่งจังหวะสุดแรงเกิด ก่อนจะส่งเสียงครางลากยาวออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักออกมาเป็นสาย…

แล้วเขาก็ได้อาบน้ำอีกรอบจริง ๆ อย่างที่พูด

Recommendations

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ? เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…