แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc0b46c8a2e

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน
คืนนั้นผมเมา แฟนเมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม่เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างที่นี่ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟนก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ โอ๊ยๆ ตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโม๊กอยู่ประมาณ 3 นาทีผมจับควยใส่หีเมีย เมียผมร้องลั่นห้องเลย
สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดเห็นอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั่นวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี 4 นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูอยากดื่มว่ะแต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝั่งของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน
วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขววพร้อมโคกขวดลิตร 1 ขวดเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว…แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจนเสื้อในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ย…ใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ”ดา”หุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ่ ใหญ่กว่าน้องแนนแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะแฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ ดานะก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญ่สวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูดสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติโอ๊ยๆๆๆๆ ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เสียวนะ
เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมองควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญ่จริงๆ แม่ง7×5 นิ้ว หน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันก้มลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆ ชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆ เข้าขอจับของตัวเองบ้างสิเพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรออยากสิแฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผมแล้วดันประมาณ 4 ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆ เสียวโอ้ย…ๆๆๆๆๆ อ้าชี๊ดๆๆๆ อ้าจ๊วป….เสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนักแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหีแฟนผมไปด้วยผมช่วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ดาจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หีดาฟิตจังเลย จ้ารู้แล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆ จะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ย………..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องก็มีเท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ…………

Recommendations

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…