แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fc1db1b2e2e

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม

ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน

และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย

นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้

นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง

ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ บ้าน แล้วบอกกับเพื่อนสนิทว่ารบกวนเขาไปรับเธอไปส่งที่บ้านหน่อย ซึ่งเขานั้นตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ปฏิเสธเลยด้วยซ้ำ ผมมองดูอยู่ตลอดเวลา เห็นว่าเพื่อนกับแฟนของผมนั้นเข้าไปในบ้านด้วยดัน ทั้งๆ ที่ผมบอกว่าให้มาส่ง ไม่ใช่เข้าไปในบ้าน

ผมปล่อยให้เวลามันผ่านเลยไปชั่วครู่ ก่อนที่จะตามเข้าไป กุญแจสำรองถูกไขที่บานประตู ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปทางในครัวหลังบ้าน และแล้ว ความจริงก็ปรากฏ ความจริงที่ผมไม่เคยปรารถนาให้มันเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเสียงครางของแฟนผมดังขึ้น มันเป็นเสียงครางที่ไม่ควรเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ

เสียว เสียวจังเลย เสียวหี…แรงอีก แรงขึ้นอีก เร็วกว่านี้

เธอพร่ำพูดคำเหล่านี้ขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น นั่นทำให้ผมค่อยๆ แอบดูผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ในครัว ก่อนจะได้เห็นว่าตอนนี้แฟนของผมกำลังนั่งอยู่บนโซฟาที่ห้องรับแขก แล้วแยกขาขึ้นตั้งบนที่นั่ง ส่วนเพื่อนของผมก็คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ พร้อมกับค่อยๆ ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้เมียผมอย่างเร็วรี่และช่ำชอง

เสียงของความสุขดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าตอนนี้หัวใจของผมนั้นถูกบีบให้แตกเป็นเสี่ยงๆ

ได้ยินเสียง ได้เห็นภาพที่ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมสามารถเอาปืนไปเป่าหัวของทั้งสองคนนั้นได้เลยแท้ แต่ว่าจู่ๆ เมื่อได้ยินเสียงครางของแฟนตัวเอง และเพื่อนของตัวเองขึ้นมา ผมกลับรู้สึกเงี่ยนตามไปเสียอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถขยับออกไปจากตรงนี้ได้เลย แอบยืนมองดูอยู่ห่างๆ

เสียงครางของแฟนผมนั้นเริ่มเบาลงไปทีละน้อย ก่อนที่จะกลายเป็นแฟนของผมที่ลงไปนั่งกับพื้นแทน ส่วนเพื่อนของผมก็ขึ้นไปนั่งที่โซฟา แล้วทิ้งแขนขาอย่างสบายอารมณ์ มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้น ที่ปรากฏตั้งตรงขึ้นมา ซึ่งแฟนของผมเองดูท่าจะชื่นชอบสิ่งนั้นเหลือเกิน เธอเอื้อมมือไปคว้าควยของเขา แล้วอมควยให้อย่างเร็วที่

ลีลาในการอมควยของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง จินตนาการถึงตอนนั้นที่ผมกับเธอเย็ดกัน จังหวะการขยับริมฝีปากเข้าออก จากดูดดุนที่เป็นจังหวะ รวมทั้งมือที่กำควยส่วนลำแล้วชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ผมถึงกับกำหมัดแน่นด้วยความเงี่ยน แต่ก็ยังคงยืนมองภาพตรงหน้าอย่างเงียบเชียบ

ผมได้ยินเขาชมเธอ ว่าหีสวย หีชมพู หีใหญ่ หีน่ารัก อะไรพวกนั้น คำพูดที่คนเราไม่ควรพูดกับเมียของเพื่อน

แต่ว่าตอนนี้สถานภาพก็คงไม่ต่างจากเมียของเขาแล้ว เพราะว่าครู่เดียว เขาก็จังเมียของผมมานอนบนโซฟายาว ก่อนที่จะขึ้นคร่อมร่างกายของเธอ พร้อมๆ กับเริ่มเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน จนเสียงครางและเสียงร้องด้วยความสุขสมของเธอนั้นดังแว่วขึ้นมายาวหลายวินาที

เพื่อนของผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจเลย กลับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถทัดทาน หรือว่าขยับไหวร่างกายได้เลยในตอนนี้ ความสุขสมยิ่งมากขึ้นตามเสียงครางของทั้งสองคน และผมเองก็ยืนควยแข็งอยู่ตรงนี้

เพราะเธอชอบคนที่เย็ดดุๆ แบบนี้เหรอ เลยแอบปันใจให้กับเพื่อนของผม

ถ้าแบบนั้นละก็ ผมก็ทำได้ เมื่อคิดมาถึงตรงนี้ ผมเองก็กำหมัดแน่น แล้วทนดูเพื่อนรักกระแทกเย็ดหีเมียของตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันตอกควยกระแทกเข้าไปสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีเมียของผม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งที่พื้นด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่กลับเสียวซ่านอย่างชัดเจน

ผมเดินออกจากตรงนั้นมาทันที เพราะตอนนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่สงสัยมันเป็นเรื่องจริง

เมียของผมนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิท ผมเจ็บใจที่โดนหักหลัง

แต่กลับเจ็บใจมากกว่า ที่ผมดันเงี่ยนตาม และแอบจินตนาการว่า สักวัน ผมกับเพื่อนจะต้องรุมเย็ดหีเธอสักครั้งหนึ่ง เอาให้เหมือนฉากในหนังเอวีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว…