แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbfae9b326a

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด

สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที ทว่าในโชคดีกลับมีโชคร้ายเพราะแอนดันเป็นเมนส์ปวดท้องจนไม่ได้มาเรียน น้อยที่มารอที่ห้องลุงเที่ยงได้แต่เซ็ง พอคิดจะกลับ ก็ดันมีใครบางคนเข้ามาในห้องที่เข้ามาแอบอยู่ก่อนทำให้น้อยต้องรีบไปหลบในกองกล่องที่ใช้เก็บของพะรุงพะรัง

คนที่เข้ามาคือเหมียวกับธง เพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ต่างห้องเข้ามาพร้อมกอดจูบนัวเนียอย่างคนหื่นกระหาย ธงดันเหมียวไปล้มลงที่เตียงของลุงเที่ยง มันบอกโชคดีนะที่รู้ข่าวลุงเที่ยงลาพักมาก่อนมันเลยปั้มกุญแจเก็บไว้เพื่อวันนี้ น้อยเลยสรุปได้ว่ามันกับแอนไม่ใช่คู่เดียวที่แอบมาเย็ดกันในโรงเรียน เสียงเหมียวหัวเราะคิกพร้อมยิ้มหวานพลางครางกระเส่าเมื่อธงถกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงลงเพื่อก้มลงดูดหัวนมของแฟนสาว น้อยที่แอบอยู่กลืนน้ำลาย ก็ดีนะ ถึงจะไม่ได้เย็ดแฟนแต่ก็มีหนังสดให้ดู ถึงเหมียวจะไม่ใช่คนสวยโดดเด่น แต่ก็ออกแนวน่ารัก ตัวเล็ก เพิ่งรู้ว่าซ่อนรูป นมใหญ่แถมสวยด้วย ผิวสีน้ำผึ้งดูนวลเนียนนิ่ม หัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสว่าง เธอเป็นคนละแบบกับแอนที่หมวยขาว แต่สองคนนี้เหมือนกันคือหิวควย เหมียวล้วงมือควักควยของธงออกมาเลียแล้วอม ควยธงดูเรียวบางถึงจะยาวแต่น่าเสียดายที่ผอมลีบไปหน่อยเมื่อเทียบกับของน้อย เหมียวอมรูดอยู่สักพักไอ้ธงก็ตัวเกร็งแล้วกระตุก มันจับหัวเหมียวแล้วกดตรึงไว้เพื่อพ่นน้ำรักให้แตกคาปากเธอ อ้าวไอ้ห่า แค่โดนดูดควยก็น้ำแตกเสียแล้ว น้อยนึกแคลนอยู่ในใจด้วยความเซ็ง อดดูหนังสดเลย ธงได้แต่ยิ้มเจื่อนขอโทษเหมียว เหมียวดูจะเซ็งๆ หน่อยแต่เหมือนเพราะความหญิงทำให้เธอไม่กล้ารบเร้าอารมณ์เสียอะไรใส่แฟนมาก ธงพอเสร็จ ควยก็เหี่ยวชวนเหมียวกลับห้องเรียน แต่เหมียวให้ธงไปก่อน ขอนั่งแต่งตัวสักพักเดี๋ยวออกไปเอง ธงที่ดูจะกลัวมีคนมาเห็นเลยชิ่งไปทั้งอย่างนั้น พอลับคนแทนที่เหมียวจะแต่งตัวตามที่ว่า เธอกลับเริ่มติ้วหีช่วยตัวเองให้อารมณ์ที่ค้างคาได้ระบายออก น้อยเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ้มเลย เขาไม่รอช้าที่จะแสดงตัว ทำเอาเหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเพราะสองนิ้วยังแยงหีฉ่ำจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเต็มร่องหี น้อยเข้าไปกล่อมพร้อมเสนอตัวช่วย บอกว่าผู้หญิงน่ารักอย่างเธอทำเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว รับปากว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เมื่อเห็นเหมียวลังเลอยู่พักหนึ่ง น้อยก็รีบจู่โจมทันที

มันตรงเข้าเลียหีของเหมียวด้วยท่าทางหิวกระหาย ปากพร่ำบอกว่าหวานอร่อยเหลือเกิน ลิ้นสากปาดขึ้นลงจากปลายล่างขึ้นสุดร่องแล้วตวัดคลึงวนอยู่ตรงเม็ดแดต ทำให้เหมียวเสียวจนตัวแอ่น นิ้วที่แยงถูกเลื่อนออกเพื่อดันหัวน้อยไม่ให้เข้ามาใกล้หีในตอนแรก ทว่าตอนนี้กลับจิกแน่นแล้วกดหัวเขาจนหน้าจมบดอยู่กับรูหี กลีบเนื้อหนั่นแฉะชุ่ม สองแคมยังเรียบบางทรงสวยราวกับไม่ค่อยได้ใช้งาน น้อยแหวกมันออกจนได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบเย้ายวนอยู่ด้านใน เขาแยงไปสองสามครั้งน้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลฉ่ำส่งกลิ่นหอมจนอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วควักควยยาวใหญ่ออกมาเพื่อเตรียมเผด็จศึก เหมียวที่ได้เห็นก็ตาโตค้างอุทานเบาๆ ว่าใหญ่จังพร้อมเม้มปากราวกับอย่างกลืนกิน เธอคว้าควยไว้เตรียมอมให้แต่น้อยบอกไม่ต้อง อยากเย็ดเลยมากกว่าเพราะแข็งมานานแล้วซึ่งเหมียวก็ไม่ขัด น้อยจึงจับให้เธอนอนหงายแล้วถ่างขาให้แหกกว้างก่อนจะบรรจงแทงควยเสียบรูหีอย่างรวดเร็ว เหมียวสะดุ้งเฮือกครางขึ้นอย่างสุดกลั้น เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเข้าที่น้อยก็สอยสะโพกช้าๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เหมียวเสียวจนต้องบิดหน้าเร้าด้วยความสุข เธอแอ่นหียกสะโพกรับแรงกระแทกที่หนักหน่วง สองปากพร่ำบอกว่าสุดยอด ดีเหลือเกิน แรงอีก เสียวจัง เสียวเหลือเกิน เอาอีกไม่หยุดปากจนในที่สุดก็เปลี่ยนคำครางเป็นใกล้เสร็จแล้วด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าก่อนจะตัวเกร็งหีขมิบควยของน้อยไว้แน่น มือจิกสองแขนของอีกฝ่ายไว้ด้วยแรงทั้งหมด จนในที่สุดก็ปล่อยทุกอย่างให้คลายออกแล้วนอนแผ่แบบคนไร้เรี่ยวแรง น้อยที่ยังสอยควยไม่หยุดเพื่อรักษาจังหวะ พอเห็นเหมียวเสร็จไปหนึ่งยกก็กระซิบบอกขอแตกใส่ปากได้ไหม เหมียวกลับบอกแตกในได้เลย วันนี้วันปลอดภัย น้อยเลยไม่เกรงใจเด้าควยแทงยับจนเหมียวครางเสียวอีกรอบ ไม่นานเขาก็ตัวเกร็งพ่นน้ำรักจนเต็มรูหีของอีกฝ่ายตามที่ได้ขอไว้ ก่อนจะนาบทับเหนื่อยอย่างอ่อนแรง

เหมียวกอดน้อยไว้แล้วกระซิบถามว่าพรุ่งนี้มาเย็ดกันอีกได้ไหม แฟนเธอไม่เคยทำให้เธอเสร็จเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เธอมีความสุขที่โดนเย็ด น้อยรีบตกลงทันทีเพราะห้องนี้ยังว่างไปอีกสัปดาห์ แถมแฟนเขาก็ยังไม่ว่างให้เย็ดในช่วงนี้อย่างแน่นอน แล้วทำไมเขาจะไม่รีบตกลงเพื่อช่วยปรนเปรอความใคร่ให้กับเหมียวและตัวเองละ ความสุขมันต้องรีบคว้าไว้นี่น่า

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14 สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…