แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbfae9b326a

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด

สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที ทว่าในโชคดีกลับมีโชคร้ายเพราะแอนดันเป็นเมนส์ปวดท้องจนไม่ได้มาเรียน น้อยที่มารอที่ห้องลุงเที่ยงได้แต่เซ็ง พอคิดจะกลับ ก็ดันมีใครบางคนเข้ามาในห้องที่เข้ามาแอบอยู่ก่อนทำให้น้อยต้องรีบไปหลบในกองกล่องที่ใช้เก็บของพะรุงพะรัง

คนที่เข้ามาคือเหมียวกับธง เพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ต่างห้องเข้ามาพร้อมกอดจูบนัวเนียอย่างคนหื่นกระหาย ธงดันเหมียวไปล้มลงที่เตียงของลุงเที่ยง มันบอกโชคดีนะที่รู้ข่าวลุงเที่ยงลาพักมาก่อนมันเลยปั้มกุญแจเก็บไว้เพื่อวันนี้ น้อยเลยสรุปได้ว่ามันกับแอนไม่ใช่คู่เดียวที่แอบมาเย็ดกันในโรงเรียน เสียงเหมียวหัวเราะคิกพร้อมยิ้มหวานพลางครางกระเส่าเมื่อธงถกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงลงเพื่อก้มลงดูดหัวนมของแฟนสาว น้อยที่แอบอยู่กลืนน้ำลาย ก็ดีนะ ถึงจะไม่ได้เย็ดแฟนแต่ก็มีหนังสดให้ดู ถึงเหมียวจะไม่ใช่คนสวยโดดเด่น แต่ก็ออกแนวน่ารัก ตัวเล็ก เพิ่งรู้ว่าซ่อนรูป นมใหญ่แถมสวยด้วย ผิวสีน้ำผึ้งดูนวลเนียนนิ่ม หัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสว่าง เธอเป็นคนละแบบกับแอนที่หมวยขาว แต่สองคนนี้เหมือนกันคือหิวควย เหมียวล้วงมือควักควยของธงออกมาเลียแล้วอม ควยธงดูเรียวบางถึงจะยาวแต่น่าเสียดายที่ผอมลีบไปหน่อยเมื่อเทียบกับของน้อย เหมียวอมรูดอยู่สักพักไอ้ธงก็ตัวเกร็งแล้วกระตุก มันจับหัวเหมียวแล้วกดตรึงไว้เพื่อพ่นน้ำรักให้แตกคาปากเธอ อ้าวไอ้ห่า แค่โดนดูดควยก็น้ำแตกเสียแล้ว น้อยนึกแคลนอยู่ในใจด้วยความเซ็ง อดดูหนังสดเลย ธงได้แต่ยิ้มเจื่อนขอโทษเหมียว เหมียวดูจะเซ็งๆ หน่อยแต่เหมือนเพราะความหญิงทำให้เธอไม่กล้ารบเร้าอารมณ์เสียอะไรใส่แฟนมาก ธงพอเสร็จ ควยก็เหี่ยวชวนเหมียวกลับห้องเรียน แต่เหมียวให้ธงไปก่อน ขอนั่งแต่งตัวสักพักเดี๋ยวออกไปเอง ธงที่ดูจะกลัวมีคนมาเห็นเลยชิ่งไปทั้งอย่างนั้น พอลับคนแทนที่เหมียวจะแต่งตัวตามที่ว่า เธอกลับเริ่มติ้วหีช่วยตัวเองให้อารมณ์ที่ค้างคาได้ระบายออก น้อยเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ้มเลย เขาไม่รอช้าที่จะแสดงตัว ทำเอาเหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเพราะสองนิ้วยังแยงหีฉ่ำจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเต็มร่องหี น้อยเข้าไปกล่อมพร้อมเสนอตัวช่วย บอกว่าผู้หญิงน่ารักอย่างเธอทำเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว รับปากว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เมื่อเห็นเหมียวลังเลอยู่พักหนึ่ง น้อยก็รีบจู่โจมทันที

มันตรงเข้าเลียหีของเหมียวด้วยท่าทางหิวกระหาย ปากพร่ำบอกว่าหวานอร่อยเหลือเกิน ลิ้นสากปาดขึ้นลงจากปลายล่างขึ้นสุดร่องแล้วตวัดคลึงวนอยู่ตรงเม็ดแดต ทำให้เหมียวเสียวจนตัวแอ่น นิ้วที่แยงถูกเลื่อนออกเพื่อดันหัวน้อยไม่ให้เข้ามาใกล้หีในตอนแรก ทว่าตอนนี้กลับจิกแน่นแล้วกดหัวเขาจนหน้าจมบดอยู่กับรูหี กลีบเนื้อหนั่นแฉะชุ่ม สองแคมยังเรียบบางทรงสวยราวกับไม่ค่อยได้ใช้งาน น้อยแหวกมันออกจนได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบเย้ายวนอยู่ด้านใน เขาแยงไปสองสามครั้งน้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลฉ่ำส่งกลิ่นหอมจนอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วควักควยยาวใหญ่ออกมาเพื่อเตรียมเผด็จศึก เหมียวที่ได้เห็นก็ตาโตค้างอุทานเบาๆ ว่าใหญ่จังพร้อมเม้มปากราวกับอย่างกลืนกิน เธอคว้าควยไว้เตรียมอมให้แต่น้อยบอกไม่ต้อง อยากเย็ดเลยมากกว่าเพราะแข็งมานานแล้วซึ่งเหมียวก็ไม่ขัด น้อยจึงจับให้เธอนอนหงายแล้วถ่างขาให้แหกกว้างก่อนจะบรรจงแทงควยเสียบรูหีอย่างรวดเร็ว เหมียวสะดุ้งเฮือกครางขึ้นอย่างสุดกลั้น เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเข้าที่น้อยก็สอยสะโพกช้าๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เหมียวเสียวจนต้องบิดหน้าเร้าด้วยความสุข เธอแอ่นหียกสะโพกรับแรงกระแทกที่หนักหน่วง สองปากพร่ำบอกว่าสุดยอด ดีเหลือเกิน แรงอีก เสียวจัง เสียวเหลือเกิน เอาอีกไม่หยุดปากจนในที่สุดก็เปลี่ยนคำครางเป็นใกล้เสร็จแล้วด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าก่อนจะตัวเกร็งหีขมิบควยของน้อยไว้แน่น มือจิกสองแขนของอีกฝ่ายไว้ด้วยแรงทั้งหมด จนในที่สุดก็ปล่อยทุกอย่างให้คลายออกแล้วนอนแผ่แบบคนไร้เรี่ยวแรง น้อยที่ยังสอยควยไม่หยุดเพื่อรักษาจังหวะ พอเห็นเหมียวเสร็จไปหนึ่งยกก็กระซิบบอกขอแตกใส่ปากได้ไหม เหมียวกลับบอกแตกในได้เลย วันนี้วันปลอดภัย น้อยเลยไม่เกรงใจเด้าควยแทงยับจนเหมียวครางเสียวอีกรอบ ไม่นานเขาก็ตัวเกร็งพ่นน้ำรักจนเต็มรูหีของอีกฝ่ายตามที่ได้ขอไว้ ก่อนจะนาบทับเหนื่อยอย่างอ่อนแรง

เหมียวกอดน้อยไว้แล้วกระซิบถามว่าพรุ่งนี้มาเย็ดกันอีกได้ไหม แฟนเธอไม่เคยทำให้เธอเสร็จเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เธอมีความสุขที่โดนเย็ด น้อยรีบตกลงทันทีเพราะห้องนี้ยังว่างไปอีกสัปดาห์ แถมแฟนเขาก็ยังไม่ว่างให้เย็ดในช่วงนี้อย่างแน่นอน แล้วทำไมเขาจะไม่รีบตกลงเพื่อช่วยปรนเปรอความใคร่ให้กับเหมียวและตัวเองละ ความสุขมันต้องรีบคว้าไว้นี่น่า

Recommendations

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชาย เย็ดกับลุงควยใหญ่ เริ่มเลยนะคะ ก้อยเป็นคนพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่ลำพูนค่ะ มาทั้งครอบครัวเลย ก้อยมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน ก้อยเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย เรื่องเสียวก็มีอยู่ว่า ก้อยมีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นทอมค่ะเราเล่นเสียวกันเป็นประจำก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด เวลาที่อยู่คนเดียวในห้องนอนชอบช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางบ้าง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ทุกคนในบ้านไปเที่ยวในเมืองกันหมด ยกเว้นน้องชายซี่งก้อยคิดว่าไปนอกบ้าน ก้อยจึงเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือโป๊ ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยเงี่ยนมากเลยตกเบ็ดอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดประตูเข้ามาพอดี ก้อยอายมากแต่ก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาทำไม ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยเงี่ยนเหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…