แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aa 64fc6198a4148

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้

เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม จนเสร็จ เลยซื้อเหล้ามาดื่มกับเพื่อน คุยไป ดื่มไป ห่าหลับซะและ คออ่อนมากๆ ผมก็ นั่งดื่ม จนตี 2 กว่า เลยลงไปเยี่ยวที่ห้องน้ำชั้นล่าง ผมเยี่ยวเสร็จ ก็จะเดินกลับขึ้นข้างบน เห็นคนใช้เดินมาพอดี น้องเขา ชื่อ ”จ๋อมแจ๋ม” น่ะครับ กะจะ จ๊ะเอ๋ ให้ตกใจเล่ยซะหน่อย เลยซ่อนตัวที่บรรใด ผมรอสักพัก ไม่เห็นเดินมาเลย ผมเลยแอบดู เห็นจ๋อมแจ๋มยืนรออะไรอยู่ สักพักเฮียเส็ง พ่อเพื่อนผมน่ะ เดินลงบรรใดมา ไม่ใส่เสื้อผ้าเลย ควยโด่เด่ มาเชียวใหญ่มากๆ โครตใหญ่เลย เด่ตรงเชียว ผมแอบมองจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มรีบถอดเสื้อเลย โอ๊ววว…เอาแล้ว ”ดี” ผมรีบเอาตัวเองแอบเข้าไปมิดหน่อยๆ เฮียเส็งพาจ๋อมแจ๋มมาที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งมันก็อยู่ตรงหน้าผมนี่ละ ผมรีบเอาตัว แอบอยู่ด้านหลังกล่องเก็บของใบใหญ่ๆ นั่งแบบนิ่งๆ เลย 555

เฮียเส็งแกยืนบนโต๊กินข้าว แล้วแหกขากว้างๆ น่ะแล้วจับหัวจ๋อมแจ๋ม ให้ดูดของเฮียแก จ๋อมแจ๋มดูดเก่งมากๆ เก่ง จริงๆ ดูดรูดเข้าออกช้าๆ สุดล่ำควยเฮียเส็งเลยครับ เฮียเส็งแกก็ทำท่ากระเด้าใส่ปากจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มสำลักนิดหน่อย แล้วเฮียเส็งก็ลงมาที่พื้นจับจ๋อมแจ๋มนอนแผ่ที่โต๊ะกินข้าว แหกหีของจ๋อมแจ๋มกว้าง หีของจ๋อมแจ๋มสวยมากๆ ชมพู เนื้อแน่นมากๆ สุดยอดครับ ไม่มีหมอยเลย เนินหีอูมมากๆ …เฮียเส็งเอาปากละแลงหีจ๋อมแจ๋ม จนจ๋อมแจ๋มสะดุ้ง เฮือก … ป๊าๆๆ ป๊าๆๆ จ๋อมแจ๋มเรียกชื่อเฮียเส็งว่า”ป๊า” ป๊าจ๋อมแจ๋มเสียวหี หีจ๋อมแจ๋ม เสียวอูยย .. ป๊า ป๊า…เฮียเส็งเงยหน้ามามองหน้าจ๋อมแจ๋ม แล้วเลียหีจ๋อมแจ๋มต่อ แล้วแกก็ชักว่าวของแกไปด้วย สักพักเฮียเส็งแกก็ ยืนขึ้น เอาควยสอดหีจ๋อมแจ๋ม และสอดที่เดียวมิดหีเลยครับสุดยอดว่ะเฮียเส็งพ่อเพื่อนกู ยัดที่เดียวมิดควย จ๋อมแจ๋มสะดุ้ง เฮือกๆๆ ส่งเสียงครางป๊า….ๆ เฮียเส็งแกก็กระเด้าๆๆๆ กระเด้าๆๆๆๆ ผมเห็นชัดมากๆ ควยเฮียเส็งแกเข้าออกที่ในหีของจ๋อมแจ๋ม ภาพมันสวยมากๆ น้ำเงี่ยนของจ๋อมแจ๋มน่ะออกมาเยอะจนเยิ้มปากรูหี สีขาวใสๆ มันช่างชวนเงี่ยนน่าเย็ดซะจริงๆ เฮียเส็งแกกระเด้าไป บีบนมจ๋อมแจ๋มไป ดูดปากไป แล้วก็กระเด้าๆๆๆ เสียงโต๊ะกินข้าวดังเอี๊ยดๆ โอ๊ยย….

สักพักแกรีบชักควยแกออกมา แล้วรีบคร่อมกับโต๊ะ เอาน้ำควยแกพุ่งรดปากจ๋อมแจ๋ม จ๋อมแจ๋มอ้าปากรอรับน้ำควย ของเฮียเส็งแบบใจจด ใจจ่อ น้ำควยเฮียเส็งฉีดใส่ปากจ๋อมแจ๋ม น้ำเยอะมากๆ สุดยอดครับ เฮียเส็งแกก็ทำหน้า เสียวได้ใจมากๆ สักพักแกก็หันรูก้นให้จ๋อมแจ๋ม แบบจ๋อมแจ๋มนอนที่โต๊ะ แล้วแกก็นั่งยองๆ ที่แรกผมก็ว่าเฮียเส็งแกทำอะไรว่ะ อ๋อ…เฮียเส็งแกให้จ๋อมแจ๋มเลียรูก้นให้น่ะ แกแหกก้นกว้างๆ แล้วจ๋อมแจ๋มก็เลียรูก้นเฮียเส็ง แกก็ยังชักว้าวควยต่ออีกอะไรวะ น้ำยังไม่หมดอีก แกชักเร็วมากๆ แกร้องซี๊ดด…..แล้วบอกให้จ๋อมแจ๋มเลียลึกๆ ในรูตูดแกอีกหน่อย จ๋อมแจ๋มเอาปลายลิ้นเลียให้เฮียเส็ง จนเฮียเส็งพ่อของเพื่อนผมน้ำออก ก๊อกสอง (สงสัยรอบแรกออกไม่สุด ) สุดยอดมากๆ จนน้ำควยผมแตกเอง 555 มันเสียวมากๆ แล้วผมก็นั่งรอจนทั้งสอง อาบน้ำแล้วขึ้นนอนกัน ผมมั่นใจ ว่าไม่มีใครลงมาแล้ว ผมเลยเดินขึ้นไปบนห้องนอนเพื่อน ห๋าาาา!!!!… เฮียเส็งแกยืนอยู่ ผมตกใจมากๆ เฮียเส็งบอก เห็นผมแล้วว่าแอบดูอยู่ แกมองเห็นที่กระจกห้องเก็บของมันสะท้อน แต่แกไม่ไหวแล้ว แกบอกอย่าเล่าให้เพื่อนผม ฟังนะ ว่างๆ เขาจะนัดไปเย็ดจ๋อมแจ๋มกัน 2 คน ผมรีบรับปาก ครับๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…