แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b884 64fbefe323a9b

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว

แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ

พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา ผมเองก็ด้วยความเงี่ยน ที่อยากรู้อยากเห็น ก็เลยจัดการค่อยๆ ย่องไปที่หลังห้องที่มันมีระเบียงเชื่อมกัน โชคหล่นทับแบบพอดิบพอดี เพราะว่าม่านข้างหลังบ้านนั้นมันเปิดขึ้นมาเป็นรูเล็กๆ ที่ตรงนั้นต้องมองผ่านกองข้าวของเข้าไป หากมองจากข้างในคงไม่เห็นเงาผมหรอก

แต่จากข้างนอก ผมเห็นเตียงชัดเจน และเห็นทั้งสองคนกำลังจูบกันอย่างเมามัน ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนประหนึ่งหนังเอวีที่เป็นการเย็ดที่ดุดันสุดๆ เลย ไม่นานทั้งสองก็เริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ตอนนั้นผมเองก็ได้เห็นเรือนร่างของเขาและพี่สาวของตัวเองชัดเจนมาก พี่สาวผมไม่อะไรหรอก เพราะว่าแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันมาตลอด แต่แฟนของเธอ เขามีอะไรที่ผมอิจฉามาก

เขาควยใหญ่…ใหญ่แบบใหญ่เกือบเท่าแขนเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่สาวถึงยอมทนอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เธอเองไม่ใช่คนที่ทนอะไรง่ายๆ เขานั่งลงที่ปลายเตียง ลำควยตั้งตรงขึ้นมาก่อนที่พี่สาวของผมจะยิ้มร่างแล้วคุกเข่าตรงเข้าไปหาเขา จับควยนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมือของเธอยังกำควยของเขาได้ไม่รอบเลยด้วยซ้ำ

เป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เหมือนกำลังดูควยฝรั่งเลย

ผมเองก็ว่าผมควยใหญ่แล้วนะ แต่ไม่สู้เขาจริงๆ

พี่สาวของผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ความ ความเสียวซ่านแล่นใส่ผมตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายผมเลยก็ว่าได้ มันเป็นฉากหนังสดที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้เห็นด้วยซ้ำในเวลานี้พี่สาวดูดควยของเขาจนแฟนของเธอนั้นส่งเสียงครางหน้าง้ำหน้าแหงนไปแล้ว เธอดูดราวกับว่ามันเป็นขนมหวานที่เธอนั้นโปรดปรานอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งตักของเขาในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน ไม่นานนักเธอเองก็กอดคอเขาเอาไว้ พร้อมกับเขาที่จัดการยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่สาวแอ่นเร่าในจังหวะที่ค่อนๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกเสียวท้องน้อยขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา สองคนประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มเย็ดกันอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของพี่สาวผมถูกเขาประคองบั้นท้ายเอาไว้แล้วขย่มลงไป ส่วนเขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

ในตอนนั้นผมทึ่งมาก ที่ได้เห็นท่าอุ้มแตงแบบสดๆ เธอกอดคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับโยนร่างกายของเธอนั้นขึ้นลงอยู่บนอากาศ และเธอเองก็เริ่มส่งเดสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคนมากๆ จนเขาเริ่มแสดงสีหน้าที่เสียวซ่านไม่ไหวแล้ว มันเป็นความรู้สึกตอนที่กำลังจะเสร็จ…เขาวางร่างกายของพี่สาวผมลงบนเตียง แล้วค่อยๆ ยืนโน้มตัวจากปลายเตียง

ตอนที่ควยของเขายัดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง และหลังจากนั้นก็ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ถึงลมหายใจอีกเลย เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงแรงกระแทกจากการเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมเองรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนอยากจะกลับห้องไปชักว่าว แต่ก็ต้องเก็บอาการทุกๆ อย่างเอาไว้ก่อน มองดูร่างกายของทั้งสองที่ปะทะกัน จนเริ่มที่จะมีเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขาจะหยุดนิ่งตอนที่ควยค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่สาวผม

ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับภาพที่เห็น ไม่เคยเห็นใครเย็ดสดได้โหดขนาดนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้ามีแฟน ผมจะต้องเย็ดเก่งๆ จนแฟนรักแฟนหลงให้ได้เลย แต่ตอนนี้ หนังสดมันจบแล้ว ผมต่างหากที่ไม่จบ รีบลุกขึ้นมาปิดประตูห้องแล้วเปิดเพลง ก่อนที่จะหลับตานึกถึงใครสักคนที่น่าเย็ด หีชมพู นมใหญ่

เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว…ขอสักน้ำเถอะ

สองคนนั้นทำบาปผมแท้ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…