แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ

สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า และแบบนั้น เลยทำให้ตลอดเส้นทางเดินนี้ ผมเดินอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย และคิดว่าจะไปถึงปลายทางราวๆ 5 โมงเย็น

แต่ระหว่างทาง ผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา…มันดังอยู่นอกเส้นทาง และไม่ใช่เสียงตามธรรมชาติ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“โอ๊ยยย…เธอครับ เสียวครับ อา อา ดูดอีกครับ กำลังดีเลย ซี๊ดดด…อูยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อูยยย…ดูดควยเก่งขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เสียงของใบไม้ขยับไหว ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงแห่งความสุขจากผู้ชายคนหนึ่ง และแน่นอนว่าแค่ฟังก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นมา และมาถึงตรงนี้ ผมเองก็คงไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมองข้ามไปครับ ผมเลียบเดินออกนอกเส้นทาง ตรงไปยังต้นเสียง จนได้เจอที่เวิ้งแห่งหนึ่ง รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

มีผู้ชายคนหนึ่ง ยืนพิงต้นไม้อยู่ ถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า แล้วมีผู้หญิงอีกคนในชุดเดินป่ากำลังนั่งยองๆ แล้วอมควยให้เขาอยู่ มือของผู้ชายคนนั้นจับหัวของเธอแล้วทั้งกด ทั้งโขกเข้าไปจนมิดลำควยของเขา มองเห็นจากตรงนี้ก็ยังรู้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบาทีเดียว มันเลยยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันช่างสุดยอดเหลือเกิน ผมมองจากตรงนี้เห็นทั้งสีหน้าของทั้งสองคนก็รู้ว่ากำลังเงี่ยนแค่ไหน…

มันแย่ตรงที่ภาพนั้นทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วยนี่แหละครับ

ผมยืนให้กิ่งไม้ใบหญ้าบดบังร่างกายจนมิดชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงตามด้วย เห็นขนาดนี้จะไม่ให้เงี่ยนเลยคงเป็นไปไม่ได้ครับ ผมเริ่มควยแข็ง เลยชักว่าวตามไปด้วย ดูเหมือนกับคนที่อาศัยคนอื่นเสียวเหมือนกันนะครับ แต่มันก็ไม่ใช่ใครๆ ที่จะมีโอกาสได้เห็นหนังสดแบบนี้นี่ เต็มตายิ่งกว่าตอนเปิดดูหนังโป๊อีกครับ

ไม่นาน เขาก็กระชากตัวของผู้หญิงขึ้นมา ผลักเธอเข้ากับต้นไม้ แล้วไปนั่งข้างหลัง ดึงกางเกงของเธอลงมา พร้อมกับแหวกบั้นท้ายของเธอออก มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิม ตูดของเธอขาวลออ ซ้ำหีชมพูของเธอก็ยังสามารถมองเห็นได้จากตรงนี้ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าเข้าไปเลียหีเธอจนเสียงครางที่ดังออกมาทำเอามือของผมสาวควยตัวเองไม่หยุด

จุ๊บ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ที่รัก เสียวค่ะ เสียวหีจังเลย อื๊อออ..ลึกๆ เลยค่ะ อ๊า….ผัวขา…ผัวขา….ซี๊ดดด” เธอร้องครางออกมาระหว่างที่บิดส่ายสะโพกไปมาให้ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าแล้วสะบัดไปมา นึกจินตนาการภาพตามตอนที่ได้เลียหีชมพูแบบนั้น คงจะมันเขี้ยวไม่น้อย เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งซุกหน้าลงไปจนทำให้หญิงคนนั้นขาสั่นระริก เสียวหีน่าดูเลย

ผมเร่งจังหวะตาม จนกระทั่งตอนที่ผู้ชายคนนั้นยืนขึ้นประกบ กอดเธอ แล้วเริ่มสอดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปช้าๆ หญิงสาวคนนั้นยืนชิดแนบกับต้นไม้ใหญ่ในขณะที่ส่งเสียงร้องครางออกมาพร้อมกับผู้ชายที่ขยับสะโพกเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ที่รัก เสียว เค้าเสียว…อื๊อออ…สุดยอดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมากกว่าเดิม ตามที่ผู้ชายคนนั้นทิ้งน้ำหนักลงไป มันทั้งรุนแรงและหนักหน่วงจนผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ทั้งสองรู้สึก และมือของผมตอนนี้ก็หยุดไม่ได้แล้ว กำควยแน่นจนเจ็บหนึบ แล้วสาวควยตามไป สีหน้าตัวเองไม่ต้องพูดถึง ผมจินตนาการไปแล้วว่าผมกำลังเย็ดหีของผู้หญิงคนนั้นอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ ผู้หญิงตัวสั่นสะท้านเพราะโดนกระแทก จนตัวแนบต้นไม้ ผู้ชายเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาแล้วดันควยกระแทกเข้าไปเต็มๆ ก่อนที่จะหยุดนิ่ง กระเด้าควยย้ำๆ อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เริ่มมีท่าทีผ่อนคลายขึ้น นั่นทำให้ผมกลั้นใจแล้วชักว่าวจนน้ำแตกตามไปด้วย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง

ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละครับ…ผมมองดูน้ำควยขุ่นข้นของผมที่แตกใส่ใบไม้สีเขียวสด น่าเสียดายที่ไม่ได้แตกในใส่รูหีของใครสักคน…เห็นทีว่าต้องรีบเดินให้ถึงปลายทางแล้วกลับไปบ้านไปเย็ดเมียแล้วละ…

เรื่องวันนี้ทำเงี่ยนจนควยแข็งไปตลอดทางเลย น่าอายชะมัด

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…