แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1 e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b8a1e0b980e0b895e0b8b4 64fbfb0f5ea0d

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ

บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ

และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย รุ่นพี่สุดหล่อในหมู่บ้าน ซึ่งเขาเวลาอาบน้ำชอบจะเปลี่ยนกางเกงในแบบวับๆ แวมๆ ให้ฉันได้ลุ้นว่าจะได้เห็นควยเขาไหม เพราะว่าเป้าตุงๆ เวลาอยู่ในกางเกงในนั้นมันก็ทำให้ฉันเสียวจนติ้วหีของฉันอยู่ที่บ้านบ่อยๆ แล้ว จินตนาการว่าพี่เขากำลังเลียหีฉันอยู่ กำลังเย็ดหีฉัน แล้วก็น้ำแตกตามพี่เขาไป แค่นั้นมันก็มีความสุขแล้ว โดยไม่ได้หวังว่าเรื่องนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงๆ

แต่แล้ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง พี่เขาจะเดินมาที่บ้าน เพื่อขอกินน้ำ เพราะว่าเขาเอาน้ำมาด้วยไม่พอ เขาบอกว่าเหล้ามันบาดคอ เพื่อนๆ ก็กลับหมดแล้ว เขาว่าจะอาบน้ำสักหน่อย

ฉันไปเอาน้ำมาให้เขาตามปกติ แต่ตอนที่เขารับน้ำไป เขากลับจับมือฉันเอาไว้แล้วส่งยิ้ม

ให้ตายเถอะ สีหน้า แววตา และท่าทางของเขานั้นทำเอาฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนว่ากำลังจะโดนเย็ดอย่างไรอย่างนั้นก็ว่าได้ ก่อนที่พี่เขาจะพูดขึ้นว่า แล้วทำไมไม่ลงไปอาบน้ำด้วยกัน แอบดูพี่อาบน้ำทุกวันแบบนี้ พี่เขินนะ

ฉันตกใจที่พี่เขารู้ แต่หวังว่าจะไม่รู้ขนาดที่ว่าฉันติ้วหีตัวเองตามไปด้วย

ฉันเลยบอกเขาเขินๆ ว่า ไม่ได้อยากจะอาบน้ำด้วยสักหน่อย

หรือว่าอยากกินน้ำ อยู่ๆ เขาก็ถามแบบนั้น แล้วก็เอามือข้างหนึ่งที่กำลังว่างนั้นจับควยของเขา กระชับขึ้นมาให้มันเป็นลำควยที่ชัดเจน จนฉันเปลอปล่อยมือข้างที่ยื่นน้ำให้เขา แก้วน้ำร่วงแตกไปเลย เพราะว่าฉันไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ฉันเขิน หลับตา แต่ก็พยักหน้ารับ เขาเลยถามต่อว่า วันไหนไม่มีคนอยู่บ้านก็บอกพี่นะ เดี๋ยวพี่ป้อนน้ำ

วินาทีนั้นฉันรีบบอกพี่เขาเลยทันทีว่า วันนี้ก็ไม่มีใครอยู่นะ แล้วหลังจากนั้น เขาก็เดินเข้ามาในบ้านของฉัน และเข้าไปในห้องของฉันทันที ก่อนที่จะเรียกฉันให้ตามเข้าไป ฉันกล้าๆ กลัวๆ ตื่นเต้นไปหมด ทำอะไรไม่ถูก แต่ทันทีที่เดินเข้าไปในบ้าน พี่เขาก็ถอดกางเกงรอแล้ว แถมกอดกางเกงในออกอีกด้วย ครั้งนี้ไม่ต้องวับๆ แวมๆ แล้ว ฉันได้เห็นควยใหญ่ๆ ของพี่เขาแบบเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

อมให้พี่ก่อนนะ พี่กำลังเงี่ยน เดี๋ยวพี่เลียให้

ถูกบอกแบบนี้ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เขาทันที แน่นอนว่าควยใหญ่ขนาดนั้น เอาเข้าปากก็ค่อนข้างลำบาก แต่ไม่เกินความสามารถ เพราะว่าแป๊บเดียว ฉันก็สามารถอมควยให้พี่เขาได้อย่างลื่นไหล ก่อนที่พี่เขาจะยืนให้อมควยสักพักหนึ่ง จึงบอกให้พอแล้วจัดการเลียหีให้ฉัน

ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว ในวินาทีที่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย แคมหีใหญ่น่าเลียมากเลย และแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่พี่เขาก็ยินดีที่จะมอบความสุขให้ฉัน ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แอ่นตัวสูงบิดเร่าไปมา

ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน นี่คือความสุขที่ฉันโหยหามาตลอด

และต่อให้มันเป็นฝัน ฉันก็ขอให้เขาเย็ดหีฉันเสร็จก่อน ค่อยตื่นขึ้นมา

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและดูหิวกระหาย แต่ก็ทำให้ฉันมีความสุขได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่วินาทีสำคัญจะเกิดขึ้น เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันทีเลย

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาฟืดฟาด แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเสียว และมีความสุขที่ได้เย็ดฉัน ในขณะที่ฉันปลดปล่อยตัวเองทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ยอมให้ทั้งหมด ขอเพียงแค่เขายังเย็ดฉันต่อไป

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา ฉันใช้คำว่าเสียวหีได้เปลืองมากจริงๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะร่างกายกำยำของเขานั้นอัดรัวเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่ควยใหญ่ก็เย็ดมันส์แล้ว แต่เขายังเย็ดเก่งอีกนี่สิ สวรรค์ชัดๆ

เขาเริ่มเร่งจังหวะในตอนที่กำลังบอกกับฉันว่าใกล้จะแตกแล้ว พร้อมกันน้ำเขาหรอกยัง

ฉันพยักหน้ารัวๆ ปากยังครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่เลย

พี่บอยรัวเอวกระแทกเข้ามาเต็มรัก ก่อนที่จะกระชากลำควยใหญ่ยาวนั้นออกไปทันทีแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยลำใหญ่นั้นตรงหน้าฉัน

ฉันไม่รอช้า ดันตัวเองลุกขึ้นมาอ้าปากรอน้ำควยของเขา ที่สุดท้ายก็พุ่งทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นหลั่งออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน พี่เขาครางออกมาอย่างสุขสมขณะที่พยายามรีดน้ำควยทุกๆ หยดใส่ปากของฉันที่กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย ทั้งหวาน ทั้งหอมขนาดนี้ ใครมันจะยอมให้ร่วงพื้นแม้แต่หยดเดียวกันล่ะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็โดนพี่บอยเย็ดสมใจ จากน้ำเพียงแก้วเดียว

แล้วความสัมพันธ์ของเราก็ดำเนินต่อไปแบบนั้น วันไหนที่เราไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกที่จะเย็ดกัน ฉันก็จะแอบมองพี่เขาที่รูเดิม เพิ่มเติมคือพี่เขารู้ แล้วชอบควักควยออกมาชักให้ดูเสียทุกครั้งนี้สิ

ผู้ชายคนนี้นี่มันจริงๆ เลย

ฉันอยากจะตะโกนบอกเขาว่ารออยู่นะคะ รอให้พี่บอยมาเย็ดหีหนูอีกครั้งหนึ่ง หรือหลายๆ ครั้งก็ได้ หนูใจสู้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคยแต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…