แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1 e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b8a1e0b980e0b895e0b8b4 64fbfb0f5ea0d

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ

บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ

และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย รุ่นพี่สุดหล่อในหมู่บ้าน ซึ่งเขาเวลาอาบน้ำชอบจะเปลี่ยนกางเกงในแบบวับๆ แวมๆ ให้ฉันได้ลุ้นว่าจะได้เห็นควยเขาไหม เพราะว่าเป้าตุงๆ เวลาอยู่ในกางเกงในนั้นมันก็ทำให้ฉันเสียวจนติ้วหีของฉันอยู่ที่บ้านบ่อยๆ แล้ว จินตนาการว่าพี่เขากำลังเลียหีฉันอยู่ กำลังเย็ดหีฉัน แล้วก็น้ำแตกตามพี่เขาไป แค่นั้นมันก็มีความสุขแล้ว โดยไม่ได้หวังว่าเรื่องนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงๆ

แต่แล้ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง พี่เขาจะเดินมาที่บ้าน เพื่อขอกินน้ำ เพราะว่าเขาเอาน้ำมาด้วยไม่พอ เขาบอกว่าเหล้ามันบาดคอ เพื่อนๆ ก็กลับหมดแล้ว เขาว่าจะอาบน้ำสักหน่อย

ฉันไปเอาน้ำมาให้เขาตามปกติ แต่ตอนที่เขารับน้ำไป เขากลับจับมือฉันเอาไว้แล้วส่งยิ้ม

ให้ตายเถอะ สีหน้า แววตา และท่าทางของเขานั้นทำเอาฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนว่ากำลังจะโดนเย็ดอย่างไรอย่างนั้นก็ว่าได้ ก่อนที่พี่เขาจะพูดขึ้นว่า แล้วทำไมไม่ลงไปอาบน้ำด้วยกัน แอบดูพี่อาบน้ำทุกวันแบบนี้ พี่เขินนะ

ฉันตกใจที่พี่เขารู้ แต่หวังว่าจะไม่รู้ขนาดที่ว่าฉันติ้วหีตัวเองตามไปด้วย

ฉันเลยบอกเขาเขินๆ ว่า ไม่ได้อยากจะอาบน้ำด้วยสักหน่อย

หรือว่าอยากกินน้ำ อยู่ๆ เขาก็ถามแบบนั้น แล้วก็เอามือข้างหนึ่งที่กำลังว่างนั้นจับควยของเขา กระชับขึ้นมาให้มันเป็นลำควยที่ชัดเจน จนฉันเปลอปล่อยมือข้างที่ยื่นน้ำให้เขา แก้วน้ำร่วงแตกไปเลย เพราะว่าฉันไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ฉันเขิน หลับตา แต่ก็พยักหน้ารับ เขาเลยถามต่อว่า วันไหนไม่มีคนอยู่บ้านก็บอกพี่นะ เดี๋ยวพี่ป้อนน้ำ

วินาทีนั้นฉันรีบบอกพี่เขาเลยทันทีว่า วันนี้ก็ไม่มีใครอยู่นะ แล้วหลังจากนั้น เขาก็เดินเข้ามาในบ้านของฉัน และเข้าไปในห้องของฉันทันที ก่อนที่จะเรียกฉันให้ตามเข้าไป ฉันกล้าๆ กลัวๆ ตื่นเต้นไปหมด ทำอะไรไม่ถูก แต่ทันทีที่เดินเข้าไปในบ้าน พี่เขาก็ถอดกางเกงรอแล้ว แถมกอดกางเกงในออกอีกด้วย ครั้งนี้ไม่ต้องวับๆ แวมๆ แล้ว ฉันได้เห็นควยใหญ่ๆ ของพี่เขาแบบเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

อมให้พี่ก่อนนะ พี่กำลังเงี่ยน เดี๋ยวพี่เลียให้

ถูกบอกแบบนี้ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เขาทันที แน่นอนว่าควยใหญ่ขนาดนั้น เอาเข้าปากก็ค่อนข้างลำบาก แต่ไม่เกินความสามารถ เพราะว่าแป๊บเดียว ฉันก็สามารถอมควยให้พี่เขาได้อย่างลื่นไหล ก่อนที่พี่เขาจะยืนให้อมควยสักพักหนึ่ง จึงบอกให้พอแล้วจัดการเลียหีให้ฉัน

ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว ในวินาทีที่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย แคมหีใหญ่น่าเลียมากเลย และแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่พี่เขาก็ยินดีที่จะมอบความสุขให้ฉัน ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แอ่นตัวสูงบิดเร่าไปมา

ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน นี่คือความสุขที่ฉันโหยหามาตลอด

และต่อให้มันเป็นฝัน ฉันก็ขอให้เขาเย็ดหีฉันเสร็จก่อน ค่อยตื่นขึ้นมา

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและดูหิวกระหาย แต่ก็ทำให้ฉันมีความสุขได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่วินาทีสำคัญจะเกิดขึ้น เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันทีเลย

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาฟืดฟาด แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเสียว และมีความสุขที่ได้เย็ดฉัน ในขณะที่ฉันปลดปล่อยตัวเองทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ยอมให้ทั้งหมด ขอเพียงแค่เขายังเย็ดฉันต่อไป

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา ฉันใช้คำว่าเสียวหีได้เปลืองมากจริงๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะร่างกายกำยำของเขานั้นอัดรัวเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่ควยใหญ่ก็เย็ดมันส์แล้ว แต่เขายังเย็ดเก่งอีกนี่สิ สวรรค์ชัดๆ

เขาเริ่มเร่งจังหวะในตอนที่กำลังบอกกับฉันว่าใกล้จะแตกแล้ว พร้อมกันน้ำเขาหรอกยัง

ฉันพยักหน้ารัวๆ ปากยังครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่เลย

พี่บอยรัวเอวกระแทกเข้ามาเต็มรัก ก่อนที่จะกระชากลำควยใหญ่ยาวนั้นออกไปทันทีแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยลำใหญ่นั้นตรงหน้าฉัน

ฉันไม่รอช้า ดันตัวเองลุกขึ้นมาอ้าปากรอน้ำควยของเขา ที่สุดท้ายก็พุ่งทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นหลั่งออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน พี่เขาครางออกมาอย่างสุขสมขณะที่พยายามรีดน้ำควยทุกๆ หยดใส่ปากของฉันที่กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย ทั้งหวาน ทั้งหอมขนาดนี้ ใครมันจะยอมให้ร่วงพื้นแม้แต่หยดเดียวกันล่ะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็โดนพี่บอยเย็ดสมใจ จากน้ำเพียงแก้วเดียว

แล้วความสัมพันธ์ของเราก็ดำเนินต่อไปแบบนั้น วันไหนที่เราไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกที่จะเย็ดกัน ฉันก็จะแอบมองพี่เขาที่รูเดิม เพิ่มเติมคือพี่เขารู้ แล้วชอบควักควยออกมาชักให้ดูเสียทุกครั้งนี้สิ

ผู้ชายคนนี้นี่มันจริงๆ เลย

ฉันอยากจะตะโกนบอกเขาว่ารออยู่นะคะ รอให้พี่บอยมาเย็ดหีหนูอีกครั้งหนึ่ง หรือหลายๆ ครั้งก็ได้ หนูใจสู้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน คืนนั้น…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…