แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b888e0b899e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981 65cce87817ef6

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก

เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่…

เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว

เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน แล้วก๊อกหักครั้งรุนแรง เพราะว่าคนที่เขานั้นคิดว่าจะจริงจังด้วยกลับเลิกกับเขาง่ายๆ เพราะเหตุผลเพียงว่ามีตนที่ชอบมากกว่ามาจีบ และเขาเป็นเพียงแค่ตัวเลือก

เมื่อสองสามวันก่อนเขาก็เลยมานอนช้ำใจตรอมตรมที่ห้องของฉัน แต่เย็นวันนี้ เขาเป็นคนที่ชวนดื่มเอง

แล้วคนอกหัก…พอมีดื่มก็ต้องมีเร่งรอบเป็นปกติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นของคู่กัน

สุดท้าย ไม่เกินเที่ยงคืนดี เขาก็นอนหมดสภาพอยู่แล้ว หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาอ้วกจนไม่มีสติก็หลับไปอีกรอบ และเพราะว่าเขาอ้วกนั่นแหละ ทำให้ในตอนนี้ เขานอนใส่กางเกงแค่เพียงตัวเดียว ประเด็นที่ว่าคือเขากำลังนอนควยแข็งอยู่อย่างนั้นนานแล้ว และเมื่อฉันพยายามไตร่ตรองว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยเท่าไหร่ ก็เลยจัดการล้วงมือลงไปลูบคลำลำควยของเขาในขากางเกงนั้นทันที

ปรากฏว่าอยู่ๆ เขาควยแข็ง… และมันค่อนข้างสู้มือเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วตามด้วยกางเกงใน สุดท้ายแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่เปลือยท่อนล่างต่อหน้าต่อตาของฉันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

เป็นเพื่อนกันมาก็นาน…มันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่าไอ้คนที่ผอมแห้งแรงน้อยดูอ่อนแอไม่มีเรี่ยวแรงลมพัดจะปลิวขนาดนี้มันซ่อนของดีเอาไว้ ควยใหญ่ฉิบหาย

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา เสียงในใจบอกว่าน้อยไป เลยก้มลงไปอมควยให้เขาเสียทันที แม้ว่าสภาพจะเมาไม่ได้สติ แต่ว่าเขาเป็นคนสะอาด นั่นเลยทำให้ควยสะอาด กลิ่นควยก็สะอาดอีกด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดปากจากการดูดควยของเขาไปได้เลย แล้วยิ่งตอนที่ปากดูด มือชักไปเรื่อยๆ ควยของเขาก็กระดกสู้ปากทั้งๆ ที่เขายังนอนไม่ได้สติอยู่ เลยยิ่งทำให้ฉันนั้นสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

ขนาดอมควย…ยังต้องอ้าปากกว้างขนาดนี้

แล้วถ้าโดนดุ้นเนื้อนี้เย็ดหีล่ะ มันจะเสียวขนาดไหน ?

การตั้งคำถามไม่ใช่เรื่องที่ดีในตอนนี้ การหาคำตอบต่างหากที่สำคัญ ไวเท่าความคิด ฉันเองไม่รีรอลุกขึ้นถอดกางเกงทันทีแล้วค่อยๆ ขึ้นคร่อมตัวของเขาก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวนั้นตั้งขึ้นมาด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นตุบๆ อย่างไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวซ่านตีขึ้นมาทั้งร่างกายอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะว่าในบรรดาผู้ชายที่เย็ดฉันมา

เขาคือคนที่ไม่ได้ตั้งใจเย็ดหีฉัน แต่ว่ากลับเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย นั่นเลยทำให้กว่าที่จะนั่งลงไปก็นานอยู่เหมือนกัน รูหีของฉันตอดควยของเขาแน่นมากๆ ตอนที่นั่งลงมาแล้วก็กลัวว่าเขาจะตื่นด้วย เกิดตื่นขึ้นมาสภาพนี้บรรลัยแน่ๆ ไม่มีบันเทิงเลยแม่แต้น้อย

แต่หลังจากที่สังเกตว่าเขานั้นไม่มีท่าทีจะฟื้นขึ้นมาเลย ทำให้ฉันเองวางใจได้ ก่อนที่จะเริ่มลองขย่มควยของเขาเบาๆ ปรากฏว่าเขาควยแข็งขึ้นเรื่อยๆ สู้กับจังหวะสัมผัสที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วเวลานี้

ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นกว่าเดิม ฉันขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามอารมณ์ จนเหมือนว่าเวลานี้จะไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำได้ แล้ว ฉันทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มไปตามจังหวะความเสียวที่ได้รับ แล้วพยายามมองว่าเขาจะตื่นไหม แต่ดูๆ ไปแล้วเขาไม่ตื่นขึ้นมาง่ายๆ หรอก ดื่มไปมากขนาดนั้น เลยทำให้ฉันได้ใจขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ามีจังหวะเล็กๆ ที่ควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉัน

ใกล้จะแตกแล้วเหรอ ?

แตกเลยสิ…ก็แตกในไปเลย

ฉันไม่รีรออะไรทั้งนั้นแล้ว แรงขาทั้งหมดที่มีอยู่ในตอนนี้ ขย่มไปจนร่างกายของตัวเองชาปลาบเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาคารูหีของฉัน แต่ก็ยังขย่มต่อไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขายังควยแข็งอยู่ ใช้เวลาเกือบนาทีกว่าที่พายุแห่งความเงี่ยนมันจะสงบลงได้ ตอนที่ลุกขึ้นมา น้ำควยของเขาย้อยลงจากรูหีของฉันไปตามเรียวขาเลยทีเดียว

คงเพราะว่าตั้งแต่อกหักมาหลายวันไม่ได้เอาออกเลยสินะ ถึงน้ำควยเยอะขนาดนี้

แต่หลังจากนี้ถ้ามาเมาที่นี่บ่อยๆ อาจจะไม่ค่อยมีน้ำควยแล้วนะ เพราะว่าเพื่อนสนิทคนนี้จะมอบประสบการณ์เสียวให้แบบไม่จำกัด แล้วรีดน้ำควยให้จนสบายตัวแทบทุกคืนกันเลยทีเดียวเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่ ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน…

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว เสียวขอมัดจำ ”แม่สอนเสียว” มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นจิ๋มและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมากจิ๋มใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูจิ๋มไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูจิ๋มแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูจิ๋มอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…