แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b888e0b899e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981 65cce87817ef6

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก

เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่…

เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว

เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน แล้วก๊อกหักครั้งรุนแรง เพราะว่าคนที่เขานั้นคิดว่าจะจริงจังด้วยกลับเลิกกับเขาง่ายๆ เพราะเหตุผลเพียงว่ามีตนที่ชอบมากกว่ามาจีบ และเขาเป็นเพียงแค่ตัวเลือก

เมื่อสองสามวันก่อนเขาก็เลยมานอนช้ำใจตรอมตรมที่ห้องของฉัน แต่เย็นวันนี้ เขาเป็นคนที่ชวนดื่มเอง

แล้วคนอกหัก…พอมีดื่มก็ต้องมีเร่งรอบเป็นปกติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นของคู่กัน

สุดท้าย ไม่เกินเที่ยงคืนดี เขาก็นอนหมดสภาพอยู่แล้ว หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาอ้วกจนไม่มีสติก็หลับไปอีกรอบ และเพราะว่าเขาอ้วกนั่นแหละ ทำให้ในตอนนี้ เขานอนใส่กางเกงแค่เพียงตัวเดียว ประเด็นที่ว่าคือเขากำลังนอนควยแข็งอยู่อย่างนั้นนานแล้ว และเมื่อฉันพยายามไตร่ตรองว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยเท่าไหร่ ก็เลยจัดการล้วงมือลงไปลูบคลำลำควยของเขาในขากางเกงนั้นทันที

ปรากฏว่าอยู่ๆ เขาควยแข็ง… และมันค่อนข้างสู้มือเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วตามด้วยกางเกงใน สุดท้ายแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่เปลือยท่อนล่างต่อหน้าต่อตาของฉันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

เป็นเพื่อนกันมาก็นาน…มันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่าไอ้คนที่ผอมแห้งแรงน้อยดูอ่อนแอไม่มีเรี่ยวแรงลมพัดจะปลิวขนาดนี้มันซ่อนของดีเอาไว้ ควยใหญ่ฉิบหาย

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา เสียงในใจบอกว่าน้อยไป เลยก้มลงไปอมควยให้เขาเสียทันที แม้ว่าสภาพจะเมาไม่ได้สติ แต่ว่าเขาเป็นคนสะอาด นั่นเลยทำให้ควยสะอาด กลิ่นควยก็สะอาดอีกด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดปากจากการดูดควยของเขาไปได้เลย แล้วยิ่งตอนที่ปากดูด มือชักไปเรื่อยๆ ควยของเขาก็กระดกสู้ปากทั้งๆ ที่เขายังนอนไม่ได้สติอยู่ เลยยิ่งทำให้ฉันนั้นสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

ขนาดอมควย…ยังต้องอ้าปากกว้างขนาดนี้

แล้วถ้าโดนดุ้นเนื้อนี้เย็ดหีล่ะ มันจะเสียวขนาดไหน ?

การตั้งคำถามไม่ใช่เรื่องที่ดีในตอนนี้ การหาคำตอบต่างหากที่สำคัญ ไวเท่าความคิด ฉันเองไม่รีรอลุกขึ้นถอดกางเกงทันทีแล้วค่อยๆ ขึ้นคร่อมตัวของเขาก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวนั้นตั้งขึ้นมาด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นตุบๆ อย่างไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวซ่านตีขึ้นมาทั้งร่างกายอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะว่าในบรรดาผู้ชายที่เย็ดฉันมา

เขาคือคนที่ไม่ได้ตั้งใจเย็ดหีฉัน แต่ว่ากลับเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย นั่นเลยทำให้กว่าที่จะนั่งลงไปก็นานอยู่เหมือนกัน รูหีของฉันตอดควยของเขาแน่นมากๆ ตอนที่นั่งลงมาแล้วก็กลัวว่าเขาจะตื่นด้วย เกิดตื่นขึ้นมาสภาพนี้บรรลัยแน่ๆ ไม่มีบันเทิงเลยแม่แต้น้อย

แต่หลังจากที่สังเกตว่าเขานั้นไม่มีท่าทีจะฟื้นขึ้นมาเลย ทำให้ฉันเองวางใจได้ ก่อนที่จะเริ่มลองขย่มควยของเขาเบาๆ ปรากฏว่าเขาควยแข็งขึ้นเรื่อยๆ สู้กับจังหวะสัมผัสที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วเวลานี้

ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นกว่าเดิม ฉันขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามอารมณ์ จนเหมือนว่าเวลานี้จะไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำได้ แล้ว ฉันทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มไปตามจังหวะความเสียวที่ได้รับ แล้วพยายามมองว่าเขาจะตื่นไหม แต่ดูๆ ไปแล้วเขาไม่ตื่นขึ้นมาง่ายๆ หรอก ดื่มไปมากขนาดนั้น เลยทำให้ฉันได้ใจขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ามีจังหวะเล็กๆ ที่ควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉัน

ใกล้จะแตกแล้วเหรอ ?

แตกเลยสิ…ก็แตกในไปเลย

ฉันไม่รีรออะไรทั้งนั้นแล้ว แรงขาทั้งหมดที่มีอยู่ในตอนนี้ ขย่มไปจนร่างกายของตัวเองชาปลาบเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาคารูหีของฉัน แต่ก็ยังขย่มต่อไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขายังควยแข็งอยู่ ใช้เวลาเกือบนาทีกว่าที่พายุแห่งความเงี่ยนมันจะสงบลงได้ ตอนที่ลุกขึ้นมา น้ำควยของเขาย้อยลงจากรูหีของฉันไปตามเรียวขาเลยทีเดียว

คงเพราะว่าตั้งแต่อกหักมาหลายวันไม่ได้เอาออกเลยสินะ ถึงน้ำควยเยอะขนาดนี้

แต่หลังจากนี้ถ้ามาเมาที่นี่บ่อยๆ อาจจะไม่ค่อยมีน้ำควยแล้วนะ เพราะว่าเพื่อนสนิทคนนี้จะมอบประสบการณ์เสียวให้แบบไม่จำกัด แล้วรีดน้ำควยให้จนสบายตัวแทบทุกคืนกันเลยทีเดียวเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…