แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว

e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89a e0b895e0b8b4e0b8a7e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5 64fbe2784272c

เรื่องเสียว แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว

เคยไหมเวลาเราแอบชอบใคร เราก็ทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ฟ้าก็เคยมีประสบการณ์แอบชอบจนฝังใจมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ เป็นช่วงที่ฟ้าเรียนอยู่ ม.ปลาย ฟ้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในภาคเหนือค่ะ ปกติฟ้าเรียนเก่ง มีความรับชอบ คุณครูประจำชั้น มักจะให้ฟ้าเป็นหัวหน้าห้องเสมอ ฟ้าเป็นคนผิวเหลืองไม่ได้ขาวมาก มีคนจีบบ้างนะค่ะ แต่รู้สึกรุ่นเดียวกันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเลยค่ะ ฟ้าชอบมองผู้ชายที่อายุมากกว่าฟ้าค่ะ

จนวันหนึ่งก็มีครูฝึกสอน เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน มีนักเรียนสาวๆ ซุบซิบกันว่าครูหล่อมาก ฟ้าก็ยังไม่เห็นครูนะค่ะ เช้าวันเริ่มเรียนในวันหนึ่ง ครูแอนครูประจำชั้น ก็เชิญผู้ชายสูงขาวหน้าตาดีดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ เดินเข้ามาที่ห้องพร้อมกับแนะนำตัวเอง ว่าจะมาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น ครูชื่อโอนะครับ และมาสอนวิชาเคมีให้กับพวกเราค่ะ ครั้งแรกที่เห็นครูโอ ฟ้าก็ชอบครูมากเลยค่ะ ปกติฟ้าไม่เคยคิดเรื่องความรักเลยนะค่ะ มีใครมาจีบฟ้าก็ไม่สนใจค่ะ ในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย ช่วงนั่นเวลาครูโอมาสอนฟ้าจะมองแต่หน้าครูโอค่ะ แทบไม่มองกระดาษดำเลย ไม่แน่ใจว่าครูโอจะรู้หรือเปล่า แต่ก็ชอบมองหน้าฟ้ากลับนะค่ะ บางครั้งมีแอบสบตากันบ้าง ฟ้าก้มหน้าเขินมากเลยค่ะ

ครูโอรับสอนพิเศษด้วยค่ะ เห็นบาส เพื่อนในห้องไปเรียนกับครูโอ ฟ้าเลยขอแม่ว่าอยากเรียนพิเศษ เลยฝากบาสไปบอกครูโอ ว่าฟ้าอยากเรียนพิเศษกับครูโอค่ะ ครูโอรับสอน ฟ้าดีใจมากเลย ช่วงเวลาที่ฟ้าเรียนกับครูโอเป็นช่วงเวลา 1 ทุ่ม -3 ทุ่มค่ะ ที่ร้านกาแฟ หน้าศาลากลางจังหวัด ครูโอกับฟ้าก็สนิทกันมากขึ้นนะค่ะ เพราะเราเจอกันอาทิตย์ละ 3 วันได้ค่ะ จนครูโอแอบถามฟ้าค่ะว่า ทำไมชอบมองหน้าผมไม่เห็นสนใจกระดาษดำเลย ฟ้าก็ก้มหน้าค่ะ ไม่ได้ตอบอะไร ครูโอก็ถามว่าชอบครูหรอ เลยเอาแต่มองหน้าครู ฟ้าพยักหน้าค่ะ แต่ในใจเต้นมากเลย แต่สิ่งที่ฟ้าตกใจมากกว่านั่นคือ ครูโอก็บอกว่า อย่าบอกใครนะ ครูก็ชอบฟ้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสอนแล้ว แต่ไม่รู้จะเข้าหาอย่างไง พอดีเห็นว่าจะเรียนพิเศษครูเลยรับปากพอดี แล้วครูโอก็แอบยิ้มให้ฟ้าค่ะ ครูโอยังพูดอีกว่า เรามาลองคบกันไหมฟ้า ครูก็ยังไม่มีแฟน แต่แอบคบกันนะ ไม่ต้องบอกใครนะฟ้า แล้วครูโอก็จับมือฟ้าค่ะ ฟ้าเขินมาก ตัวสั่นเลย ฟ้าก็ได้แต่ตอบว่า ลองคบกันก็ได้ค่ะ ใจง่ายจังเลยนะค่ะ ก็คนมันแอบชอบนิค่ะ

เราแอบคบกับกันมา 5 เดือนละค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง เป็นช่วงก่อนสอบ ครูโอนัดฟ้ามาติวพิเศษ ที่บ้านพักครูโอค่ะ ฟ้ามาที่บ้านพักครูโอครั้งแรกเลยค่ะ ช่วงนั่นร้านกาแฟปิดเร็วค่ะ เป็นช่วงทหารปฎิวัติ ฟ้าบอกแม่ว่าวันนี้ติวหนังสือที่บ้านเพื่อน ซึ่งฟ้าเป็นเด็กมีความรับผิดชอบ แม่เลยอนุญาตเสมอค่ะ ฟ้าไปบ้านครูช่วงเกือบ 2 ทุ่มค่ะ วันนั่นฝนตกหนักเลยออกจากบ้านช้า มาถึงบ้านครูโอก็ทำของว่างให้กิน แล้วก็เริ่มติวหนังสือ ตอนอยู่ด้วยกันครูโอชอบมองหน้าและชอบจับมือกัน เราเคยจูบกันด้วยนะค่ะ แต่ฟ้ายังไม่ให้มีอะไรกันค่ะ ด้วยความเป็นเด็กฟ้า ฟ้ากลัวท้อง แต่วันนั่นอากาศเป็นใจค่ะ อากาศเย็นสบาย ครูโอก็มากอดฟ้า แล้วมาไซร้คอและดูดคอฟ้า ฟ้าเสียวมากเลยค่ะ ครูโอคงคิดว่าฟ้าคงเปิดโอกาสได้เต็มที่ เพราะครูโอก็รู้ว่าวันนี้ ฟ้าขอแม่มานอนบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฟ้าอยู่กับครูโออยู่ด้วยกันทั้งคืน ครูโอรุกหนักเลยค่ะ ทั้งจูบปากและมือเริ่มมานวดนมฟ้า ตอนนั่นฟ้าเสียวมากเลย ไม่เคยโดนรุกหนักขนาดนี้ ในใจต่อต้านนะค่ะ แต่ร่างกายมันไม่ห้ามเลยค่ะ รู้สึกดีที่คนที่เรารักกอดและสัมผัสเรา ในที่สุดฟ้าก็มีอะไรครั้งกับครูโอค่ะ มันเจ็บมากเลย เลือดออกเลยค่ะ คืนนั่นแทบไม่ได้ติวหนังสือเลย ครูโอติวรักให้รอบเช้าอีก 1 รอบค่ะ

หลังจากวันนั้นฟ้าก็มาบ้านครูโอเรื่อยๆ ก็แอบมีอะไรกันเรื่อยๆ จนฟ้าจบ ม.6 ครูโอกลับไปมหาลัย เราก็ห่างๆ กันค่ะ แล้วต่างคนก็คงมีคนใหม่ ฟ้าไปเรียนมหาลัยก็ได้แฟนใหม่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…