แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว

e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89a e0b895e0b8b4e0b8a7e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5 64fbe2784272c

เรื่องเสียว แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว

เคยไหมเวลาเราแอบชอบใคร เราก็ทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ฟ้าก็เคยมีประสบการณ์แอบชอบจนฝังใจมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ เป็นช่วงที่ฟ้าเรียนอยู่ ม.ปลาย ฟ้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในภาคเหนือค่ะ ปกติฟ้าเรียนเก่ง มีความรับชอบ คุณครูประจำชั้น มักจะให้ฟ้าเป็นหัวหน้าห้องเสมอ ฟ้าเป็นคนผิวเหลืองไม่ได้ขาวมาก มีคนจีบบ้างนะค่ะ แต่รู้สึกรุ่นเดียวกันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเลยค่ะ ฟ้าชอบมองผู้ชายที่อายุมากกว่าฟ้าค่ะ

จนวันหนึ่งก็มีครูฝึกสอน เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน มีนักเรียนสาวๆ ซุบซิบกันว่าครูหล่อมาก ฟ้าก็ยังไม่เห็นครูนะค่ะ เช้าวันเริ่มเรียนในวันหนึ่ง ครูแอนครูประจำชั้น ก็เชิญผู้ชายสูงขาวหน้าตาดีดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ เดินเข้ามาที่ห้องพร้อมกับแนะนำตัวเอง ว่าจะมาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น ครูชื่อโอนะครับ และมาสอนวิชาเคมีให้กับพวกเราค่ะ ครั้งแรกที่เห็นครูโอ ฟ้าก็ชอบครูมากเลยค่ะ ปกติฟ้าไม่เคยคิดเรื่องความรักเลยนะค่ะ มีใครมาจีบฟ้าก็ไม่สนใจค่ะ ในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย ช่วงนั่นเวลาครูโอมาสอนฟ้าจะมองแต่หน้าครูโอค่ะ แทบไม่มองกระดาษดำเลย ไม่แน่ใจว่าครูโอจะรู้หรือเปล่า แต่ก็ชอบมองหน้าฟ้ากลับนะค่ะ บางครั้งมีแอบสบตากันบ้าง ฟ้าก้มหน้าเขินมากเลยค่ะ

ครูโอรับสอนพิเศษด้วยค่ะ เห็นบาส เพื่อนในห้องไปเรียนกับครูโอ ฟ้าเลยขอแม่ว่าอยากเรียนพิเศษ เลยฝากบาสไปบอกครูโอ ว่าฟ้าอยากเรียนพิเศษกับครูโอค่ะ ครูโอรับสอน ฟ้าดีใจมากเลย ช่วงเวลาที่ฟ้าเรียนกับครูโอเป็นช่วงเวลา 1 ทุ่ม -3 ทุ่มค่ะ ที่ร้านกาแฟ หน้าศาลากลางจังหวัด ครูโอกับฟ้าก็สนิทกันมากขึ้นนะค่ะ เพราะเราเจอกันอาทิตย์ละ 3 วันได้ค่ะ จนครูโอแอบถามฟ้าค่ะว่า ทำไมชอบมองหน้าผมไม่เห็นสนใจกระดาษดำเลย ฟ้าก็ก้มหน้าค่ะ ไม่ได้ตอบอะไร ครูโอก็ถามว่าชอบครูหรอ เลยเอาแต่มองหน้าครู ฟ้าพยักหน้าค่ะ แต่ในใจเต้นมากเลย แต่สิ่งที่ฟ้าตกใจมากกว่านั่นคือ ครูโอก็บอกว่า อย่าบอกใครนะ ครูก็ชอบฟ้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสอนแล้ว แต่ไม่รู้จะเข้าหาอย่างไง พอดีเห็นว่าจะเรียนพิเศษครูเลยรับปากพอดี แล้วครูโอก็แอบยิ้มให้ฟ้าค่ะ ครูโอยังพูดอีกว่า เรามาลองคบกันไหมฟ้า ครูก็ยังไม่มีแฟน แต่แอบคบกันนะ ไม่ต้องบอกใครนะฟ้า แล้วครูโอก็จับมือฟ้าค่ะ ฟ้าเขินมาก ตัวสั่นเลย ฟ้าก็ได้แต่ตอบว่า ลองคบกันก็ได้ค่ะ ใจง่ายจังเลยนะค่ะ ก็คนมันแอบชอบนิค่ะ

เราแอบคบกับกันมา 5 เดือนละค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง เป็นช่วงก่อนสอบ ครูโอนัดฟ้ามาติวพิเศษ ที่บ้านพักครูโอค่ะ ฟ้ามาที่บ้านพักครูโอครั้งแรกเลยค่ะ ช่วงนั่นร้านกาแฟปิดเร็วค่ะ เป็นช่วงทหารปฎิวัติ ฟ้าบอกแม่ว่าวันนี้ติวหนังสือที่บ้านเพื่อน ซึ่งฟ้าเป็นเด็กมีความรับผิดชอบ แม่เลยอนุญาตเสมอค่ะ ฟ้าไปบ้านครูช่วงเกือบ 2 ทุ่มค่ะ วันนั่นฝนตกหนักเลยออกจากบ้านช้า มาถึงบ้านครูโอก็ทำของว่างให้กิน แล้วก็เริ่มติวหนังสือ ตอนอยู่ด้วยกันครูโอชอบมองหน้าและชอบจับมือกัน เราเคยจูบกันด้วยนะค่ะ แต่ฟ้ายังไม่ให้มีอะไรกันค่ะ ด้วยความเป็นเด็กฟ้า ฟ้ากลัวท้อง แต่วันนั่นอากาศเป็นใจค่ะ อากาศเย็นสบาย ครูโอก็มากอดฟ้า แล้วมาไซร้คอและดูดคอฟ้า ฟ้าเสียวมากเลยค่ะ ครูโอคงคิดว่าฟ้าคงเปิดโอกาสได้เต็มที่ เพราะครูโอก็รู้ว่าวันนี้ ฟ้าขอแม่มานอนบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฟ้าอยู่กับครูโออยู่ด้วยกันทั้งคืน ครูโอรุกหนักเลยค่ะ ทั้งจูบปากและมือเริ่มมานวดนมฟ้า ตอนนั่นฟ้าเสียวมากเลย ไม่เคยโดนรุกหนักขนาดนี้ ในใจต่อต้านนะค่ะ แต่ร่างกายมันไม่ห้ามเลยค่ะ รู้สึกดีที่คนที่เรารักกอดและสัมผัสเรา ในที่สุดฟ้าก็มีอะไรครั้งกับครูโอค่ะ มันเจ็บมากเลย เลือดออกเลยค่ะ คืนนั่นแทบไม่ได้ติวหนังสือเลย ครูโอติวรักให้รอบเช้าอีก 1 รอบค่ะ

หลังจากวันนั้นฟ้าก็มาบ้านครูโอเรื่อยๆ ก็แอบมีอะไรกันเรื่อยๆ จนฟ้าจบ ม.6 ครูโอกลับไปมหาลัย เราก็ห่างๆ กันค่ะ แล้วต่างคนก็คงมีคนใหม่ ฟ้าไปเรียนมหาลัยก็ได้แฟนใหม่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…