แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc27389cac6

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย

มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้

ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น ยิ่งตามมาดูด้วยตาตอนที่ทั้งสองกำลังเย็ดกันก็ยิ่งทำให้แพรยอมรับว่ามะนาวที่เป็นชู้รักเติมเต็มความเงี่ยนให้กับผัวของเธอได้มากกว่าที่เธอทำเสียอีก ร่างขาวนวลที่กำลังนั่งคร่อมสามีของเธอ โยกไหวราวกับคาวเกิร์ลที่กำลังควบม้าพยศด้วยความเมามัน สีหน้าเปี่ยมสุขของทั้งคู่ นมที่ส่ายกระเพื่อมไปมาชวนเย้ายวนใจ ควยของเป้ที่ใหญ่ยิ่งกว่าตอนที่เย็ดเธอ ทั้งหมดมันทำให้คนที่เคยกลัวการมีเซ็กซ์กับสามีตัวเองในตอนนี้ หีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างห้ามไว้ไม่ได้ แพรยืนเม้มปากแน่นเอามือซุกตรงหว่างขาแล้วใช้นิ้วเรียวบางเขี่ยหีตัวเองไม่หยุด ใจเธอเต้นแรงรู้สึกโหยหาอยากได้ควยใหญ่ของสามีมาแทนนิ้วเหลือเกิน

ไม่นานมะนาวที่โยกควยเป้ก็เสร็จสมเธอดึงหีถอนควยออกมาพร้อมน้ำแตกใส่ตัวเป้ จังหวะนั้นเองที่เป้สังเกตเห็นเมียตัวเองมายืนแอบดูอยู่ เป้กับมะนาวต่างตกใจในขณะที่แพรก็ทำตัวไม่ถูก เธอควรจะโกรธแต่ตอนนี้สิ่งที่เธอทำคือเดินเข้าไปจูบสามีของตัวเอง เป้ถึงกับงงแต่พอเห็นว่าหว่างขาของเมียแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็เข้าใจในทันที เขาโอบเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มเล้าโลม แพรปล่อยใจไปตามความต้องการเคลิ้มไปกับรสสัมผัส มะนาวพอเห็นแบบนั้นก็เข้ามาช่วยปลดชุดของแพรออกก่อนจะนวดนมและลงลิ้นตวัดเลียหัวนมอย่างช่ำชอง แพรเสียวมาก เธอไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย มะนาวมองเธอด้วยความรู้สึกผิด สองคนสบตากันบรรยากาศเต็มไปด้วยความอึดอัดจนกระทั่งแพรดึงมะนาวเข้ามาบดจูบแล้วลงลิ้น ทำให้เป้ที่มองอยู่ยิ้มออก เพราะมันแปลว่าแพรยอมรับแล้ว

ลิ้นนุ่มของสองสาวสอดรับกระหวัดเกี่ยว เป้ใช้สองมือนวดคลึงสองเต้าของทั้งคู่อย่างเอาใจก่อนจะก้มลงดูดดุนหัวนมเม็ดใหญ่เพราะเพิ่งคลอดลูกของเมียสาว มีน้ำนมข้นไหลกระปริบออกมา เธอร้องครางเบาๆ แต่ไม่ห้ามให้เขาหยุดทำเหมือนอย่างที่เคยแต่กลับยิ้มพยักหน้าเหมือนจะบอกว่ารู้สึกดี มะนาวกับเขาที่เล่นชู้กันไปสักพักเสร็จไปก่อนหน้านี้คนละยกแล้ว คราวนี้เขาเลยมุ่งเป้าทำให้เมียเสร็จสมตามตัวเองให้ทัน ซึ่งมะนาวก็เข้าใจและให้ความร่วมมือ เป้จับแพรนอนหงายแล้วซุกหน้าไซ้ไปทั่วก่อนเลื่อนเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นสากปาดเม็ดแตด ทำเธอเสียวจนมือเกร็งจิกผมผัวตัวเองแน่นพร้อมแอ่นหีรับลิ้น ในขณะที่ชู้ของผัวก็เขานวดเคล้นสองเต้าอย่างเบามือแต่ตรงจุดปลุกกำหนัดได้ถึงใจ สองสาวที่ใช้ผัวคนเดียวกันต่างแลกลิ้นไม่หยุด ก่อนที่แพรจะกระซิบบอกมะนาวด้วยความอายนิดๆ

“ขอเลียหีหน่อย” มะนาวแปลกใจแต่ยิ้มยินดีเพราะเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เธอขึ้นคร่อมเอาหีจ่อปากของสาวตรงหน้า แพรมองเนินสวาทที่เรียบเนียนของคนเป็นชู้ก็อดอิจฉาว่าทั้งสวยและหมั่นไส้ที่มาแอบลักลอบเย็ดควยของผัวตัวเองไม่ได้จึงประกบปากครอบหีแล้วงับกัดพร้อมดูดแรงๆ ไปหนึ่งทีจนทำให้มะนาวสะดุ้งตกใจ “โทษฐานที่มาเล่นชู้กับผัวฉัน”

มะนาวมองอึ้งสักพักแล้วหลุดหัวเราะออกมาพร้อมเอ่ยปากขอโทษตรงๆ แพรพอได้ยินแบบนั้นก็ไม่ติดใจเอาความอะไรอีกแต่ยื่นเงื่อนไขว่าต้องทำให้เธอมีความสุขด้วย ซึ่งนั่นทำให้เป้ยิ้มไม่หยุด สามคนนัวเนียกันจนได้ที่ แพรเริ่มทนไม่ไหวอ้อนผัวให้เย็ดตัวเองสักที เขาจึงค่อยๆ เอาควยใหญ่ยักษ์ของตนไปจ่อที่รูหีฟิตเล็กของเมียด้วยความกังวลใจ แพรเองก็แอบกลัวว่าจะต้องหีระบมเหมือนที่เคย แต่มะนาวที่ย้ายตัวมาอยู่ด้านหลังแพรคอยเล้าโลมประโลมปลอบว่าไม่ต้องเกร็ง เป้สอดควยเย็ดเข้าไปอย่างช้าๆ แต่เพราะใจของแพรที่จดจ่ออยู่กับมะนาวที่นวดคลึงจูบกับตนไม่หยุดจึงทำให้เธอแทบไม่รู้สึกเจ็บเลยแต่กลับฟินสุขเสียด้วยซ้ำ เป้จึงเริ่มโยกเอวช้าๆ ทว่าพอน้ำเงี่ยนที่มีไหลฉ่ำจนเต็มรูหี แพรก็เป็นคนเอ่ยปากขอให้เธอได้ขึ้นโยกควบควยผัวแบบที่มะนาวทำ ทำให้เธอคุมจังหวะหนักเบาแรงแถมไม่เจ็บได้ตามที่ต้องการ สองคนผลัดกันทำให้แพรมีความสุข ไม่นานพอโยกได้ที่แพรก็เร่งจังหวะอย่างรวดเร็วจนเป้ที่ควยกำลังคับแน่นอยู่ในรูหีอุ่นฟิตของแพรก็เสร็จกิจพ่นน้ำรักแตกคารูไป แพรโยกเร็วไม่รออะไรอีกไม่นานก็เสร็จตาม น้ำหีพุ่งกระเซ็นเต็มตัวเป้ทั้งที่ควยเขายังคารูเธอ

หลังจากนอนแผ่กันจนหายหมดแรงสามคนก็ได้เปิดอกคุยกันพร้อมตกลงว่าต่อไปจะสวิงกิ้งกันได้แต่เป้ห้ามเลิกหรือทิ้งแพรเด็ดขาด ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งสามพอใจกับทางออกที่ตกลงกันได้ก่อนจะเย็ดนัวกันต่อจนทั้งสามน้ำแตกกันไปอีกคนละหลายยก

Recommendations

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์ สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง…. เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…