แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b89a 64fbfc5fadeed

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ”

ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้

ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ เขายังคงสนใจแค่เรื่องเรียนจนวันหนึ่งมีคนมาเตือนว่าหากไม่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเข้าสังคมเวลาเรียนจบไปทำงานจะลำบากเอา คำพูดธรรมดาแต่ขวัญก็เห็นด้วยจึงพยายามเรียนรู้สนใจเรื่องอื่นๆ รอบตัวบ้าง แรกๆ ก็ติดขัดอยู่ มีหลายส่วนต้องปรับปรุง แต่พอตั้งใจจริงทุกอย่างก็ไม่ยาก การพูดคุยการสนใจในเรื่องที่คนอื่นสนใจ แต่มีเรื่องหนึ่งที่เขาไม่รู้ว่าต้องทำยังไง จะปรึกษาใครก็ไม่ได้นั่นคือเรื่องเสียว ความจริงเขาไม่ได้หมกหมุ่นอะไรเป็นพิเศษ ช่วยตัวเองก็ทำอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องเย็ดหีจริงๆ นี่สิที่ยังไม่เคยเลยสักครั้ง จะหาโอกาสก็คงยากเพราะเขาไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษถึงขั้นอยากขอเป็นแฟน ทางลัดที่ง่ายสุดก็คงต้องใช้บริการสาวไซด์ไลน์ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็หาได้ไม่ยาก แค่เข้าแอปเข้าทวิตก็มีให้เลือกแล้ว

ขวัญศึกษาข้อมูลอยู่สักพักก็ตัดสินใจลองของจริง เขามองดูรูปสาวที่มีมากมายก่อนจะเลือกคนที่ถูกใจแล้วทักไปคุยราคาเพื่อตกลงนัดแนะ อีกฝ่ายไม่ได้ลงรูปหน้าชัดๆ แต่ลงภาพเปลือยไว้เพื่อเชิญชวน สวย ขาว นมใหญ่แบบธรรมชาติ ทักทายพูดคุยผ่านการแชทก็ดูไม่วีนเหวี่ยงเรื่องมาก เขาจึงนัดเธอให้มาหาที่คอนโดตัวเอง ตื่นเต้นนิดๆ แต่คิดว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก เพราะงั้นต้องไม่เกร็ง ทว่าพอสาวที่นัดมาถึงมันกลับทำให้เขาตื่นตระหนกยิ่งกว่าเดิมเพราะเธอคนนั้นคือส้ม เพื่อนสาวที่ชอบวางท่าไฮโซ หญิงสาวก็ตกใจไม่แพ้กันเธอเพิ่งรู้ว่าลูกค้าที่นัดมาคือไอ้ขวัญที่เธอชอบหาเรื่องดูถูกอยู่ตลอดเวลา ส้มทำท่าจะกลับ ขวัญที่ตั้งสติได้ก็คิดว่านี่แหละคือหนทางการเอาคืนคนที่ชอบหาเรื่องตัวเองตลอดเวลา ดูจากท่าทางของเธอ เรื่องรับงานเย็ดแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องที่เพื่อนคนไหนจะรู้ ขวัญรั้งตัวไว้ไม่ให้ส้มกลับอ้างว่าจ่ายมัดจำไปแล้ว พอส้มบอกจะจ่ายคืนเขาก็บอกว่าจะเอาเรื่องทั้งหมดไปแฉให้คนอื่นรู้ทำให้ส้มหมดหนทางต้องถามว่าจะเอายังไง เธอพยายามวางมาดนางพญาแบบที่ชอบทำ แต่ขวัญรู้แล้วว่ามันเป็นแค่เปลือกที่ไม่มีอะไร จึงรวบเธอมากอดแล้วบอกว่าจะเอาหีเธอนี่แหละ เขารุกเร็วดึงเธอพาไปที่เตียงแล้วผลักให้นอนลง ส้มใจสั่นเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะกล้าทำแบบนี้ แต่ยังไม่ทันจะโวยก็ถูกขวัญที่โน้มตัวลงมาบดจูบอย่างรุนแรง เธอพยายามขัดขืน แต่ถูกเขาขู่ว่าถ้าไม่ทำให้สมกับเงินที่จ่าย ได้เจอแฉทั้งพวกเพื่อนและจะบอกให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ว่าเธอมันงานห่วย ทำให้ส้มไม่มีทางเลือกได้เลยนอกจากยอมให้ขวัญทำตามใจชอบ

สองมือหนาลูบไล้ทั่วร่างนวล ผิวขาวเนียนให้สัมผัสนุ่มทุกส่วนที่เลื่อนจับ สองเต้าโตทุกขย้ำคลึงอยู่สักพักเสื้อที่สวมก็ถูกปลดให้ถอดออกจนเปลือยเปล่า แม้เจ้าตัวจะไม่เต็มใจที่โดนเล้าโลม แต่หัวนมสีชมพูหวานกลับแสดงชัดว่าพอใจ มันชูชันเต่งตึงเย้ายวนสู้สายตา ขวัญไม่รอช้าประกบปากครอบแล้วเริ่มดูดดุน ส้มครางเสียวอย่างกลั้นไม่อยู่ ไม่ใช่ว่าขวัญจะลีลาดีอะไรหนักหนา ดูเงอะงะเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะมันเต็มไปด้วยความรุนแรง ดูดหนัก ดุนรัว ทำให้เธอเริ่มเสียวขึ้นทีละน้อยจนน้ำเงี่ยนแฉะเต็มร่องหี ขวัญเหมือนจะรู้เลื่อนมือไปนวดคลึงตรงกลีบเนื้อเนินสวาททำเอาส้มเสียวกระสันหนักยิ่งกว่าเดิมจนบิดหน้าเร้าๆ เธอบอกขวัญด้วยอารมณ์ว่าจะรีบเย็ดก็เย็ดเลย อย่ามาแกล้งกันแบบนี้ แต่ขวัญกลับชอบใจบอกว่ายังไม่เย็ด จะขอเลียหีให้หน่ำใจก่อน เขาไม่พูดเปล่า แต่ถกกระโปรงสั้นของส้มขึ้นมากองที่หน้าท้องก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงต่ำเข้าหว่างขา กลีบเนื้ออวบสวยเรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุมทำให้ขวัญถึงกับเอ่ยปากชมอย่างจริงใจ เขาชอบที่มันดูสะอาดแบบนี้ ถึงจะไม่เคยเลียมาก่อนแต่จากที่ดูคลิปต่างๆ มาก็พอจะทำให้รู้ว่าเม็ดแตดเป็นจุดเสียวที่ปลุกกำหนัดให้ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ขวัญเลยวนลิ้นสากปาดเขี่ยอยู่แต่ตรงจุดนั้นจนทำให้ส้มแอ่นสะโพกยกหีรับลิ้นไม่หยุด ขวัญยิ่งได้ใจสอดลิ้นสากแยงผ่านสองแคมเข้าไปในรูหีทำให้น้ำเงี่ยนของส้มทะเล็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ส้มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขวัญใช้ลิ้นเก่งขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องขอร้องให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ เธออยากจะน้ำแตกมันให้รู้แล้วรู้รอดไปเสียที ขวัญเองก็เงี่ยนสุดๆ แล้วเหมือนกัน เขาลุกขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งตุงออกมา ส้มกลืนน้ำลายตั้งแต่ทำงานนี้มาเธอเพิ่งเคยเจอควยใหญ่ยาวแบบของขวัญเป็นครั้งแรก มันแข็งตระหง่านราวกับท่อนเหล็กทำให้เธอรู้สึกเสียวหีตั้งแต่ยังไม่โดนเย็ด ขวัญจับเธอแหกขาออกว้างก่อนจะเอาหัวควยจ่อตรงรูหีแล้วทิ่มมันเข้าไปจนสุดลำแบบรวดเดียว ส้มสะดุ้งเฮือกจนตัวแอ่น เธอทั้งจุกทั้งหน่วงแสบหีไปหมด ขวัญเองก็รู้สึกเจ็บควยเหมือนกัน ไม่คิดว่าครั้งแรกของตัวเองมันจะแสบแบบนี้ เขาแช่ควยค้างไว้แบบนั้นจนรู้สึกเข้าที่จึงค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกแทงควยเสียบหีเป็นจังหวะ ส้มขอให้เขาทำช้าๆ หน่อย เขาเองเห็นเธอหมดท่าอ้อนวอนเสียงอ่อนก็ยอมทำตามที่ต้องการ สองคนกอดกันนัวสองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมปลุกอารมณ์ให้ยิ่งเตลิด ขวัญก้มลงดูดเลียนมสวยใหญ่ไม่หยุดในขณะที่ควยก็เร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง ส้มครางเสียวอย่างมีความสุข ไม่นานขวัญก็ตัวเกร็ง คงเพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาด้วยเลยทำให้เสร็จไว เขาชักควยออกมาพ่นน้ำรักแตกนอกใส่เนินหีของส้มด้วยความฟิน น้ำออกมาเยอะก่อนที่เขาจะนอนแผ่ลงอย่างอ่อนแรง ส้มหายใจหอบมองดูควยขวัญด้วยความชั่งใจ แล้วตัดสินใจลุกขึ้นไปอมรูดมันอย่างชำนาญ จากที่มันเริ่มจะเหี่ยวก็กลับมาแข็งอีกครั้ง เธอขึ้นคร่อมเขาแล้วเอาหีกลืนควยจนมิดลำก่อนจะโยกควบราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวอ่อนพริ้วขยับไหวไปมา ไม่นานส้มก็ร้องครางลั่นด้วยความเสียวจนตัวเกร็งก่อนจะเสร็จแล้วนอนนาบทับลงบนตัวขวัญอย่างหมดแรงตามไปอีกคน

หลังจบยกนั้น ขวัญที่อยากอยู่เจรจาว่าจะจ่ายเพิ่มแล้วชอเย็ดอีก ส้มยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขสองข้อคือต้องทำให้เธอเสร็จด้วยกับห้ามเอาเรื่องที่เธอรับงานไปบอกใคร ซึ่งเขาก็ตกลงก่อนจะใช้มันเป็นเงื่อนไขเพื่อเรียกเธอมาเย็ดฟรีๆ ตลอดจนจบการศึกษา ต้องเอาคืนให้คุ้มกับที่เคยโดนดูถูกมา

Recommendations

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…