แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b89a 64fbfc5fadeed

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ”

ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้

ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ เขายังคงสนใจแค่เรื่องเรียนจนวันหนึ่งมีคนมาเตือนว่าหากไม่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเข้าสังคมเวลาเรียนจบไปทำงานจะลำบากเอา คำพูดธรรมดาแต่ขวัญก็เห็นด้วยจึงพยายามเรียนรู้สนใจเรื่องอื่นๆ รอบตัวบ้าง แรกๆ ก็ติดขัดอยู่ มีหลายส่วนต้องปรับปรุง แต่พอตั้งใจจริงทุกอย่างก็ไม่ยาก การพูดคุยการสนใจในเรื่องที่คนอื่นสนใจ แต่มีเรื่องหนึ่งที่เขาไม่รู้ว่าต้องทำยังไง จะปรึกษาใครก็ไม่ได้นั่นคือเรื่องเสียว ความจริงเขาไม่ได้หมกหมุ่นอะไรเป็นพิเศษ ช่วยตัวเองก็ทำอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องเย็ดหีจริงๆ นี่สิที่ยังไม่เคยเลยสักครั้ง จะหาโอกาสก็คงยากเพราะเขาไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษถึงขั้นอยากขอเป็นแฟน ทางลัดที่ง่ายสุดก็คงต้องใช้บริการสาวไซด์ไลน์ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็หาได้ไม่ยาก แค่เข้าแอปเข้าทวิตก็มีให้เลือกแล้ว

ขวัญศึกษาข้อมูลอยู่สักพักก็ตัดสินใจลองของจริง เขามองดูรูปสาวที่มีมากมายก่อนจะเลือกคนที่ถูกใจแล้วทักไปคุยราคาเพื่อตกลงนัดแนะ อีกฝ่ายไม่ได้ลงรูปหน้าชัดๆ แต่ลงภาพเปลือยไว้เพื่อเชิญชวน สวย ขาว นมใหญ่แบบธรรมชาติ ทักทายพูดคุยผ่านการแชทก็ดูไม่วีนเหวี่ยงเรื่องมาก เขาจึงนัดเธอให้มาหาที่คอนโดตัวเอง ตื่นเต้นนิดๆ แต่คิดว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก เพราะงั้นต้องไม่เกร็ง ทว่าพอสาวที่นัดมาถึงมันกลับทำให้เขาตื่นตระหนกยิ่งกว่าเดิมเพราะเธอคนนั้นคือส้ม เพื่อนสาวที่ชอบวางท่าไฮโซ หญิงสาวก็ตกใจไม่แพ้กันเธอเพิ่งรู้ว่าลูกค้าที่นัดมาคือไอ้ขวัญที่เธอชอบหาเรื่องดูถูกอยู่ตลอดเวลา ส้มทำท่าจะกลับ ขวัญที่ตั้งสติได้ก็คิดว่านี่แหละคือหนทางการเอาคืนคนที่ชอบหาเรื่องตัวเองตลอดเวลา ดูจากท่าทางของเธอ เรื่องรับงานเย็ดแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องที่เพื่อนคนไหนจะรู้ ขวัญรั้งตัวไว้ไม่ให้ส้มกลับอ้างว่าจ่ายมัดจำไปแล้ว พอส้มบอกจะจ่ายคืนเขาก็บอกว่าจะเอาเรื่องทั้งหมดไปแฉให้คนอื่นรู้ทำให้ส้มหมดหนทางต้องถามว่าจะเอายังไง เธอพยายามวางมาดนางพญาแบบที่ชอบทำ แต่ขวัญรู้แล้วว่ามันเป็นแค่เปลือกที่ไม่มีอะไร จึงรวบเธอมากอดแล้วบอกว่าจะเอาหีเธอนี่แหละ เขารุกเร็วดึงเธอพาไปที่เตียงแล้วผลักให้นอนลง ส้มใจสั่นเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะกล้าทำแบบนี้ แต่ยังไม่ทันจะโวยก็ถูกขวัญที่โน้มตัวลงมาบดจูบอย่างรุนแรง เธอพยายามขัดขืน แต่ถูกเขาขู่ว่าถ้าไม่ทำให้สมกับเงินที่จ่าย ได้เจอแฉทั้งพวกเพื่อนและจะบอกให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ว่าเธอมันงานห่วย ทำให้ส้มไม่มีทางเลือกได้เลยนอกจากยอมให้ขวัญทำตามใจชอบ

สองมือหนาลูบไล้ทั่วร่างนวล ผิวขาวเนียนให้สัมผัสนุ่มทุกส่วนที่เลื่อนจับ สองเต้าโตทุกขย้ำคลึงอยู่สักพักเสื้อที่สวมก็ถูกปลดให้ถอดออกจนเปลือยเปล่า แม้เจ้าตัวจะไม่เต็มใจที่โดนเล้าโลม แต่หัวนมสีชมพูหวานกลับแสดงชัดว่าพอใจ มันชูชันเต่งตึงเย้ายวนสู้สายตา ขวัญไม่รอช้าประกบปากครอบแล้วเริ่มดูดดุน ส้มครางเสียวอย่างกลั้นไม่อยู่ ไม่ใช่ว่าขวัญจะลีลาดีอะไรหนักหนา ดูเงอะงะเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะมันเต็มไปด้วยความรุนแรง ดูดหนัก ดุนรัว ทำให้เธอเริ่มเสียวขึ้นทีละน้อยจนน้ำเงี่ยนแฉะเต็มร่องหี ขวัญเหมือนจะรู้เลื่อนมือไปนวดคลึงตรงกลีบเนื้อเนินสวาททำเอาส้มเสียวกระสันหนักยิ่งกว่าเดิมจนบิดหน้าเร้าๆ เธอบอกขวัญด้วยอารมณ์ว่าจะรีบเย็ดก็เย็ดเลย อย่ามาแกล้งกันแบบนี้ แต่ขวัญกลับชอบใจบอกว่ายังไม่เย็ด จะขอเลียหีให้หน่ำใจก่อน เขาไม่พูดเปล่า แต่ถกกระโปรงสั้นของส้มขึ้นมากองที่หน้าท้องก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงต่ำเข้าหว่างขา กลีบเนื้ออวบสวยเรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุมทำให้ขวัญถึงกับเอ่ยปากชมอย่างจริงใจ เขาชอบที่มันดูสะอาดแบบนี้ ถึงจะไม่เคยเลียมาก่อนแต่จากที่ดูคลิปต่างๆ มาก็พอจะทำให้รู้ว่าเม็ดแตดเป็นจุดเสียวที่ปลุกกำหนัดให้ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ขวัญเลยวนลิ้นสากปาดเขี่ยอยู่แต่ตรงจุดนั้นจนทำให้ส้มแอ่นสะโพกยกหีรับลิ้นไม่หยุด ขวัญยิ่งได้ใจสอดลิ้นสากแยงผ่านสองแคมเข้าไปในรูหีทำให้น้ำเงี่ยนของส้มทะเล็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ส้มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขวัญใช้ลิ้นเก่งขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องขอร้องให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ เธออยากจะน้ำแตกมันให้รู้แล้วรู้รอดไปเสียที ขวัญเองก็เงี่ยนสุดๆ แล้วเหมือนกัน เขาลุกขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งตุงออกมา ส้มกลืนน้ำลายตั้งแต่ทำงานนี้มาเธอเพิ่งเคยเจอควยใหญ่ยาวแบบของขวัญเป็นครั้งแรก มันแข็งตระหง่านราวกับท่อนเหล็กทำให้เธอรู้สึกเสียวหีตั้งแต่ยังไม่โดนเย็ด ขวัญจับเธอแหกขาออกว้างก่อนจะเอาหัวควยจ่อตรงรูหีแล้วทิ่มมันเข้าไปจนสุดลำแบบรวดเดียว ส้มสะดุ้งเฮือกจนตัวแอ่น เธอทั้งจุกทั้งหน่วงแสบหีไปหมด ขวัญเองก็รู้สึกเจ็บควยเหมือนกัน ไม่คิดว่าครั้งแรกของตัวเองมันจะแสบแบบนี้ เขาแช่ควยค้างไว้แบบนั้นจนรู้สึกเข้าที่จึงค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกแทงควยเสียบหีเป็นจังหวะ ส้มขอให้เขาทำช้าๆ หน่อย เขาเองเห็นเธอหมดท่าอ้อนวอนเสียงอ่อนก็ยอมทำตามที่ต้องการ สองคนกอดกันนัวสองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมปลุกอารมณ์ให้ยิ่งเตลิด ขวัญก้มลงดูดเลียนมสวยใหญ่ไม่หยุดในขณะที่ควยก็เร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง ส้มครางเสียวอย่างมีความสุข ไม่นานขวัญก็ตัวเกร็ง คงเพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาด้วยเลยทำให้เสร็จไว เขาชักควยออกมาพ่นน้ำรักแตกนอกใส่เนินหีของส้มด้วยความฟิน น้ำออกมาเยอะก่อนที่เขาจะนอนแผ่ลงอย่างอ่อนแรง ส้มหายใจหอบมองดูควยขวัญด้วยความชั่งใจ แล้วตัดสินใจลุกขึ้นไปอมรูดมันอย่างชำนาญ จากที่มันเริ่มจะเหี่ยวก็กลับมาแข็งอีกครั้ง เธอขึ้นคร่อมเขาแล้วเอาหีกลืนควยจนมิดลำก่อนจะโยกควบราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวอ่อนพริ้วขยับไหวไปมา ไม่นานส้มก็ร้องครางลั่นด้วยความเสียวจนตัวเกร็งก่อนจะเสร็จแล้วนอนนาบทับลงบนตัวขวัญอย่างหมดแรงตามไปอีกคน

หลังจบยกนั้น ขวัญที่อยากอยู่เจรจาว่าจะจ่ายเพิ่มแล้วชอเย็ดอีก ส้มยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขสองข้อคือต้องทำให้เธอเสร็จด้วยกับห้ามเอาเรื่องที่เธอรับงานไปบอกใคร ซึ่งเขาก็ตกลงก่อนจะใช้มันเป็นเงื่อนไขเพื่อเรียกเธอมาเย็ดฟรีๆ ตลอดจนจบการศึกษา ต้องเอาคืนให้คุ้มกับที่เคยโดนดูถูกมา

Recommendations

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว ใช้บริการเมียเพื่อน ผมชื่อหนุ่ม อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการอยู่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดมหาสารคาม โดยเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2559 ระหว่างวันที่ 4 – 8 กันยายน 2559 ที่หน่วยงานของผมได้จัดกิจกรรมเพื่อศึกษาดูงานและอบรมสัมมนา(เพื่อละลายงบฯ นั่นเอง) เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ โดยทางหน่วยงานผมไปศึกษาดูงานและอบรมสัมมนาที่ จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ช่วงกลางคืน ผมจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนของผมที่เป็นทหารเรือ ให้พาไปเที่ยวแนะนำสถานที่กันต่อ…

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว สามคนสองควย กับคนสวยหีชมพู เรื่องเสียวของแพรพลอย เริ่มต้นจากการอยากลองของแปลกของเธอเอง ไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น เธออยากที่จะลองประสบการณ์เสียวในแบบที่เธอเองไม่เคยทำ นั่นคือการโดนรุมเย็ด มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอดูหนังโป๊มาบ่อย ก็คิดว่าไม่น่าจะยากเย็นอะไรขนาดนั้นสักเท่าไหร่ ชายสองคนที่ปรารถนาในร่างกายของเธอยืนอยู่ตรงหน้า ร่างกายสูงใหญ่กำยำ หน้าท้องเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อเด่นชัด พร้อมกับที่เธอได้มองเห็นลำควยใหญ่ของทั้งสองคนที่เข้ามาประชิดตัวเองในขณะนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งสองลำรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดปน ชายหนุ่มทั้งสองคนแค่เพียงได้เห็นร่างกายอันสะโอดสะองของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าน่าบีบคลำก็กระดกควยแข็งขึ้นลงด้วยความเงี่ยนแล้ว รูเสียวที่ปลายควยเริ่มมีหยดน้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมา มือของแพรพลอยเอื้อมไปช้าๆ จับควยของทั้งสองคนแล้วเริ่มรูดชักด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมา เธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ทั้งสองคนอย่างช้าๆ เรียวลิ้นค่อยๆ ดูดดุนลำควยสลับไปมาซ้ายขวา แต่เพียงไม่ถึงนาที เหมือนว่าความเงี่ยนของทั้งสองคนนั้นมันจะมากเกินไป จนทำให้ทั้งสองคนเริ่มหายใจแรงขึ้น…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…