แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู

e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2 64fbf0ec8338e

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู

ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง

เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน

คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง แต่ว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าจะทำอะไรแบบนี้ เลยดื่มน้อยที่สุด เท่าที่ตัวเองจะดื่มได้ ก่อนที่จะมอมเหล้าเขาและน้องชายจนเมาปลิ้น สุดท้าย อะไรต่อมิอะไรผสมปนเปกันมั่วไปหมด มันเลยทำให้ฉันนั้นประสบความสำเร็จในการมอมสองหนุ่ม เพราะแค่เพียงยังไม่ถึงเที่ยงคืน เขาก็หลับสนิทด้วยฤทธิ์ของเหล้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองนอนเกลื่อนอยู่ที่พื้นห้อง ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ตะล่องเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขา ลูบไล้เรือนกายของเขาอย่างเต็มที่

ใจสั่นระริก เมื่อค่อยๆ เคลื่อนมือลงมาที่ระหว่างกลางลำตัวของเขา ควยของเขายังคงหลับใหลอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ลูบมันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมา ด้วยความสูง ความผอมของเขา หลายคนบอกว่าคนทรงนี้มักจะควยใหญ่ แล้วมันก็ใช่จริงๆ

ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ดึงมือของตัวเองลงมาพร้อมๆ กับขอบกางเกงของเขา ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาทันที ลำควยตรง ยาวสวย ใหญ่ ที่สำคัญหัวควยชมพูหวานค่อยๆ ถอกขึ้นมาเล็กน้อยตามจังหวะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยายขนาดขึ้นไปเรื่อยๆ

ฉันเริ่มจับควยของเขาตั้งขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยของเขามีปฏิกิริยาขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ พยายามที่จะอมลงไปให้ลึกที่สุด แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่น้อยนิดเท่านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า คงจะลึกลงไปถึงคอเลยทีเดียวถ้าอมลงไปจนสุด แค่เท่านี้ก็พอแล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ ไหลขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นทนไม่ไหวแล้ว ตอนแรกว่าจะอมให้แตก แต่ว่าตอนนี้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว

ฉันรีบยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไป ตอนนี้หีของฉันก็เงี่ยนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแคมหีชมพูหวานแล้ว ค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขาช้าๆ ควยใหญ่ แน่นรูมากๆ จนรู้สึกเลยว่าร่างกายของฉันตอดควยของเขาเป็นอย่างดี ฉันนั่งลงไปจนสุดความยาว รู้สึกได้ถึงความเจ็บ ความจุก

แต่ความเสียวหีกลับเอาชนะทุกๆ อย่างได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

แล้วในตอนที่ฉันกำลังเริ่มที่จะขย่มควยของเขาอยู่นั้นด้วยความเสียวซ่าน เขาก็พูดขึ้นมาว่า แอบทำอะไรแบบนี้แล้วไม่ปลุกผม ผมโกรธนะครับ วินาทีนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะรู้ตัวแล้ว เป็นจังหวะเดียวกับที่เขายันตัวขุกขึ้นมา แล้วเอามือสอดประคองที่แผ่นหลังของฉัน พร้อมกับค่อยๆ วางร่างกายของฉันลง แยกขาของฉันออกประคองไว้ด้วยสองแขนของเขา มองดูร่างกายของฉันแล้วยิ้ม

หีสวยจังเลยนะครับ…ของดีขนาดนี้ จะให้ผมหลับลงได้ไงกัน ?

เขาพูดขึ้นมา แล้วมองไปที่น้องชายของฉันที่หลับอยู่ใกล้ๆ

ส่วนไอ้นี้ คงเมาจริงๆ แหละครับ หลับเป็นตายเลย เพราะฉะนั้น พี่จะต้องโดนผมเอาคืน ที่แอบลักหลับผมนะครับ

เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวของเขาแล้วตอกควยเข้ามากระแทกรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ทุกๆ ความเสียวซ่านกำเนิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหลุดพ้นกับทุกๆ อย่างได้เลย

เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าที่จะส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก เพราะกลัวว่าน้องชายที่หลับอยู่จะได้ยิน แต่แล้วก็เหมือนเขาที่จะแกล้งฉัน กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่และไม่ยั้งมือกันเลยทีเดียว ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงของเขาจนสายตาพร่าเบลอ ต้องหลับตาแน่นแล้วซึมซับความเสียวซ่านตรงหน้าเอาไว้ให้มากที่สุด

ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม เพราะว่าเขาเมา หรือว่าเขาเงี่ยน ฉันหาคำตอบใดๆ ไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงลมหายใจของเขาหนักหน่วงมากขึ้น เหงื่อเริ่มผุดขึ้นเต็มใบหน้า แต่แรงของเขากลับยังคงเหลือเฟือ รัวควยตอกกระแทกรูหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะก้มลงมาไซ้คอของฉันแล้วกระซิบว่า

คนไม่ดี ต้องโดนเย็ดสดแตกในนะครับ

วินาทีนั้น ฉันไม่อาจที่จะพูดอะไรออกมาได้ แค่เพียงกลั้นเสียงครางก็ทรมานแทบตายอยู่แล้ว จึงปล่อยให้เขาทุกทุกๆ อย่างตามที่ใจต้องการ แล้วในตอนสุดท้าย เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกมหาศาล ที่อัดให้ร่างกายของฉันขยับไปหลายเซน ควยตอกข้ามาสุดโคน ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีของฉันในที่สุด

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ยังคงดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องต่อไป พร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกอยู่ไม่คลาย มองดูสีหน้าของฉันที่ตอนนี้เขินและอายจนไม่กล้าสู้หน้าของเขาไปแล้ว ตอนนั้นเอง เขาก็ก้มลงมาจูบกันฉันอย่างดูดดื่ม แล้วบอกกับฉันว่า ทีหลัง อยากจะโดนเย็ดก็บอกดีๆ ไม่ต้องมอมเหล้าผม มอมน้องพี่คนเดียวก็พอครับ

ฉันหันมองไปที่น้องชายของฉัน ที่ยังคงนอนหลับไม่ได้สติอยู่อย่างนั้น แล้วรู้สึกผิดขึ้นมาเลย

เพราะว่าต่อจากนี้ เขาคงจะต้องเมาภาพตัดไปอีกหลายต่อหลายครั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว แค่คิด..แต่ดันเจอจริงๆ (โดนรุมข่มขืน) ได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่นมาก้อเยอะแล้วอ่านไปก้อคิดไปว่าจะมีจริงหรอเรื่องแบบนี้พอเจอกับตัวถึงได้รู้และอยากมาเล่าของตัวเองบ้างดิฉันชื่อฟ้าทำงานโรงงานแห่งหนึ่งแถวนวนครวันนี้เป็นวันที่ดิฉันทำงานกะกลางคืนต้องขี่รถไปทำงานเองคนเดียวประจำขี่ไปทุกวันใจก้อคิดตามไปว่าถ้าเราโดนดักข่มขืนบ้างจะเป็นยังไงนะดิฉันเป็นคนอ้วนค่ะสูงขาวหน้าตาก้อพอใช้ได้ขี่รถไปทำงานใจก้อคิดไปต่างๆนานาจนกระทั่งมีผู้ชายสูงดำคนนึงมายืนโบกรถดิฉันอยู่ข้างทางดิฉันกลัวก้อกลัวไม่อยากจอดเลยแต่เค้ากระโดดขวางหน้ารถของฉันเอาไว้เค้าบอกพี่ๆช่วยผมด้วยผมโดนจี้มาและโดนมาปล่อยทิ้งไว้ตรงนี้พี่พาผมไปสถานีตำรวจหน่อยพี่ด้วยความสงสารก้อเลยพาน้องเค้าขึ้นซ้อนท้ายรถไปรถขี่มาได้ระยะนึงแล้วก้อสังเกตว่าน้องเริ่มขยับเข้ามาใกล้ตัวดิฉันเข้าไปทุกทีดิฉันก้อได้แต่นั่งเกร็งจนมาถึงทางลอดใต้สะพานซึ่งมืดมากแต่พอมีแสงรำไรดิฉันเห็นผู้ชายประมาณ3คนยืนรออยู่เค้าโบกให้ฉันจอดฉันเริ่มกลัวคิดในใจว่ายังไงก้อจะไม่จอดล่ะทันใดนั้นน้องคนที่นั่งข้างหลังก้อเอามือมาจับที่เต้านมฉันแลวบีบมันจากเบาและแรงขึ้นพร้อมกับเอาปากมาพูดที่ข้างหูฉันว่าถ้าไม่อยากตายศพไม่สวยให้ขี่รถไปตามทางที่ผมบอกฉันทำตามที่มันบอกและเพื่อนมันที่รออยู่ก้อขี่รถตามมาพอมาถึงป่าที่รกล้างไกลผู้คนมันก้อสั่งให้จอดรถและดับเครื่องคนที่นั่งซ้อนท้ายฉันอยู่ก้อเอามือมาบีบมาจบที่นมของฉันและตะโกนบอกเพื่อนมันว่าวันนี้มีของใหญ่มาให้เล่นว่ะแล้วมันก้อลงจากรถพร้อมกับดึงหมวกกันน๊อคของฉันออกและก้อเอามือมาแกะกระดุมชุดทำงานของฉันออกได้ยินเพื่อนมันบอกอีนี่อ้วนว่ะแต่แม่งขาวน่าดูเลยพร้อมกับเดินมาหาฉันและมาบีบนมฉันอย่างแรงแม่งนมยังแข็งอยู่เลยนี่หว่าวันนี้คงสนุกแน่ๆมันสั่งให้ฉันลงจากรถฉันก้อทำตามที่พวกมันบอกจากนั้นมันก้อข่วยกันแก้ผ้าดิฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนฉันอายมากแต่ใจก้ออยากลองเซ็กหมู่ดูบ้างเพื่อนมันคนที่ยืนดูอยู่เดินมาข้างหลังฉันและจับขาฉันอ้าออกแล้วก้อเอาลิ้นมาตวัดด้านหลังลิ้นมันมาถูกติ่งเสียวของฉันๆงี้ขนลุกเลยคนที่ซ้อนท้ายมาก้อมาบีบนมและก้อไซร้ที่ซอกคอฉันและพูดขึ้นว่าวันนี้ไม่ต้องไปทำงานหรอกไปสวรรค์กันดีกว่าเพื่อนมันอีก2คนก้อมาจับก้นบ้างนมบ้างแย่งกันน่าดูคนที่ซ้อนท้ายฉันมามันสั่งให้ฉันอมควยให้มันฉันจำต้องยอมอมให้มันควยมันใหญ่มากมีมุกด้วยฉันนั่งยองๆอมควยให้มันอีกคนที่กำลังลงลิ้นเลียหีฉันก้อนอนลงกับพื้นเพื่อเลียหีฉันต่ออย่างอร่อยหีอีนี่แม่งอร่อยดีชิบหายหีใหญ่ๆแบบนี้กูชอบขนไม่มีสักเส้นเพราะฉันโกนพอฉันอมได้สักพักมันก้อบอกไม่ไหวแล้วอีนี่จะทำกูออกแล้วมั้ยล่ะมันเลยบอกเพื่อนมันว่าขอกูเย็ดหีมันก่อนละกันเงี่ยนแล้วว่าแล้วมันก้อจับฉันพาดลงกับเบาะมอไซด์ในท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยอันใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาด้านหลังมันเข้าได้หน่อยเดียวฉันร้องเจ็บๆเอาออกๆมันบอกจะร้องทำไมเดี๋ยวก้อชินสักพักเพื่อนมันก้อมาจับนมฉันอีกคนก้อเอาควยมาใส่ปากฉันเพื่อกันไม่ให้ฉันร้องสักพกเดียวมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดเลยหีอีนี่ฟิตดีเหมือนกันนี่หว่าแบบนกูจะกระแทกให้ลืมตายเลยดิฉันทั้งกลัวทั้งเสียวพวกมันแย่งกันจับตรงนั้นตรงนี้บนเรือนร่างของฉันคนที่เย็ดก้อกระแทกไม่ยั้งจนฉันเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่ควยอีกอันยังคาปากอยู่เลยอูยยยยเสียวจังเลยเบาๆหน่อยสิ่มันเสียวและเจ็บนะไอ้คนนั้นก้อกระแทกไม่ยั้งมันบอกหีแบบนสิ่กระแทกมันดีจังมันกระแทกอยู่สักพักก้อปล่อยน้ำเข้ามาในร่องหีของฉันพอมันถอนออกอีกคนก้อเข้ามาสวมแทนคนนี้ควยทำมาแน่ๆเพราะมันใหญ่ผิดปกติเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีฉีกไปเลยอีอ้วนมันจับดุ้นมันกระแทกเข้าหีฉันแต่มันเข้าได้นิดเดียวมันพยายามจะดันให้เข้าสักพักมันก้อดันพรวดเดียวเข้ามิดเลยฉันร้องดังลั่นเลยเพราะมันเจ็บมากๆมันชักเข้าออกอยู่สักพักน้ำก้อแตกใส่หีของฉันมันบอกหีแม่งฟิตดีเป็นบ้าเลยกูงี้น้ำจะแตกตั้งแต่จ่อรูแล้วจากนั้นคนที่สามที่สี่ก้อผลัดกันเข้ามาเย็ดฉันจนครบพอครบขาฉันอ่อนนั่งทรุดลงกับพื้นหญ้าเลยพวกมันหัวเราะขำกันใหญ่เลยมันบอกว่าเป็นไงบ้างล่ะอีอ้วนขึ้นสวรรค์ทีเดียวมีผัว4คนเลยมันดีมั้ยล่ะฉันไม่ตอบได้แต่นอนหมดแรงจากนั้นมันก้อชวนกันเวียนมาเย็ดฉันอีกคนละรอบแต่คราวนี้มันให้ฉันนอนกับพื้นหญ้ามันผลัดกันเย็ดจนครบแล้วก้อแยกย้ายกันกลับทิ้งให้ฉันนอนอยู่ในป่าคนเดียวในสภาพเปลือยพอใกล้เช้าฉันได้ยินเสียงรถวิ่งผ่านไปมาแถวนั้นแต่ลุกไม่ขึ้นสักพักฉันได้ยินเสียงรถมอไซด์วิ่งเข้ามาตรงที่ฉันนอนอยู่เป็นวินรับจ้างแถวนั้นมันเข้ามาใกล้ฉันพอเห็นว่าเป็นฉันนอนแก้ผ้าอยู่มนพูดขึ้นมาว่าไม่นึกเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าของพี่แต่เช้าแบบนี้ฉันตกใจรีบรวบรวมสติเพื่อจะลุกขึ้นแต่ก้อไม่ทันซะแล้วมันมาขึ้นคร่อมที่ตวฉันและพูดว่าเมื่อคืนคงโดนเย็ดหลายคนเลยสิ่เช้านี้ขอพี่เย็ดน้องเพิ่มอีกสักคนได้มั้ยมองมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสักทีวันนี้ล่ะจะเย็ดให้สมใจอยากเลยจากนั้นมันก้อถอดเสื้อผ้ามันออกฉันพยายามร้องห้ามมันแต่ไม่เป็นผลมันเอาลิ้นสากๆมาเลียหีฉันที่มีคราบน้ำกามแห้งกรังติดอยู่มันเลียแบบคนตายอดตายอยากมานานฉันก้อเผลอครางออกมาเมื่อโดนลิ้นของมันเลียที่หีฉันสักพักฉันบอกมันว่าพอเถอะฉันไม่ไหวแล้วมันบอกใจเย็นๆยาหยีของพี่เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องฟ้าของพีามีความสุขที่สุดเลยสักพักมันก้อมาเลยนมทั้งสองข้างของดิฉันและก้อบีบขยำเล่นสักพักมันเอาควยมันมาถูตรงร่องรูหีฉันๆรับรู้ได้ถึงขนาดของมันคิดในใจว่าตายแน่ๆของใหญ่ของยาวอีกแล้วหรือนี่คิดในใจได้สักพักมันจับควยมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดดุ้นเลยมันโยกแบบไม่ถนอมฉันเลยกระแทกแบบลืมตายฉันได้แต่ร้องครางมันบอกให้ฉันร้องดังๆได้อารมณ์ดีฉันก้อทำตามที่มันบอกสักพักมันเปลี่ยนท่าให้ฉันนั่งคร่อมควยมันๆมองดูหีของฉันค่อยๆกลืนควยมันช้าๆเข้าไปจนมิดสักพักมันสั่งให้ฉันโยกแรงๆฉันก้อทำตามมันบอกเสียวหีมากๆสุดๆเลยล่ะนมของฉันก้อเด้งเป็นจังหวะเลยสักพักมันสั่งให้ฉันหยุดมันบอกไม่ไหวจะออกแล้วคนห่าไรอ้วนก้ออ้วนแต่เอวงี้พลิ้วเลยมันจับฉันท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยทิ่มพรวดเดียวเข้ามิดเลยมันกระแทกแรงๆจนฉันเสียวไปทั้งตัวมันกระแทกอยู่สักพักน้ำมันก้อแตกพุ่งใส่หีฉันเยอะมากมันบอกสุดยอดไปเลยยาหยีของพี่คราวหน้าพี่จะมาใช้บริการน้องใหม่นะคนอะไรเย็ดมันดีจังและมันก้อจับฉันยืนขึ้นและก้อหาเสือผ้ามาให้ฉันใส่กลับบ้านฉันงี้หมดแรงที่จะเดินใจนึงก้ออายที่โดนข่มขืนแบบนี้ใจนึงก้อทั้งเสียวทั้งมันอยากโดนแบบนี้อีกจัง

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…