แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

e0b981e0b8abe0b8a7e0b881e0b981e0b884e0b8a1e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 64fc0b61ee3fd

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16

เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน อ้อยชวนผมไปอาบน้ำที่แม่น้ำหน้าบ้าน (บ้านผมมีแม่น้ำน่านไหลผ่านครับ) ผมก็บอกว่าให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไป
พอผมไปถึงอ้อยก็รออยู่ที่ชายท่าแล้ว เราอาบน้ำกันอ้อยนุ่งผ้าถุง ส่วนผมก็นุ่งกางเกงในตัวเดียว เราอาบน้ำไปคุยกันไป ผ้าถุงที่อ้อยใส่พอเปียกน้ำมันรัดรูปร่างของอ้อยให้เห็นเด่นชัดขึ้น นมที่ใหญ่พอดีดันเนื้อผ้าถุงออกมาทำให้เห็นเป็นเนื้อนูน ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันก็แข็งเต็มที่แล้ว ผมบอกอ้อยว่าถูหลังให้เอาไหม อ้อยบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันน่าเกลียด ผมบอกว่านี่มันก็ 1 ทุ่มแล้ว ไม่มีใครลงมาอาบน้ำหรอก อ้อยจึงยอมให้ผมถูหลังให้ ผมถูหลังไปสักพักก็รวบเอวของอ้อย พร้อมกับบี้นม มือซ้ายบี้นม ส่วนมือขวารัดเอวอ้อยไว้ อ้อยดิ้นแล้วบอกว่าอย่า ถ้าพี่ไม่ปล่อยอ้อย อ้อยจะร้องนะ ผมไม่ฟังเสียงอ้อยแล้ว คืนนี้เป็นไงเป็นกันก็ต้องฟันอ้อยให้ได้ จึงจับอ้อยหันมาแล้วจูบปากของอ้อย อ้อยตัวสั่นๆ ทั้งๆ ที่อากาศร้อน ผมดุนลิ้นเข้าไปในโพลงปากของอ้อย ความหาลิ้นของอ้อย ตอนนี้อ้อยร่างสั่นและอ่อนไปทั้งตัว ผมเริ่มไซ้รซอกคอ ลงมาถึงเต้านม เอาปากงับผ้าถุงดึงลงมาจนเห็นหัวนม 2 หัว ชู ตระหง่านรอรับลิ้นของผม ผมไม่รอช้างับหัวนมเม้ม ซ้ายทีขวา 2 ที พร้อมกับเลียตวัดไปด้วย อ้อยถึงกับครางซี้ด สูดปากดัง หายใจแรง นมก็กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ มือขวาของผมลงไปถกผ้าถุงในน้ำของอ้อยขึ้นมาจะถึงเอว แล้วจับขาของอ้อยมาเกี่ยวกับเอวของผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่ง ให้ยืนไว้ ผมจัดการ”แหวกแคมหีน้องอ้อย”เอาท่อนเนื้อขนาดถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ ถูไปถูมาตามหีอ้อย แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป แต่แค่หัวหยักเท่านั้นอ้อยก็ร้องบอกว่าเจ็บ พร้อมกับดันหน้าอกผมออก ผมบอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำ ผมก็คอยเค้นเต้านมพร้อมกับดันเข้าไปในหว่างขาของอ้อย ตอนนี้อ้อยคงหายเจ็บแล้ว ผมจึงค่อยๆ กระแทกจากช้าๆ ไปเร็วตามจังหวะ อ้อยกอดคอผมแน่น สองขาตวัดรัดเอวผม ส่วนผมจับก้นของอ้อยกระแทก ตอนนี้มีแต่เสียงน้ำกระทบกัน กับเสียงครวญครางของอ้อย “ซี๊ดๆ เสียวเหลือเกินพี่ ทำไมมันคับยังงี้ โอ้ย.. อ้อยเสียวใจจะขาด” อ้อยครางพร้อมกับ บิดตัวไปมา “อ๊ะ…อื๊ออออออ” อ้อยครางออกมาเบาๆ แล้วขมิบหี ทำให้หีใหญ่ๆ อูมๆ ของอ้อยตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรง

“เสียววววววว…อ้อยเสียวหีจังเลย อาาาาา…”

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“ซี๊ดดดด…พี่ก็เสียวเหมือนกัน รูหีของอ้อยนี่มันฟิตจริงๆ เลย อูยยยยยย…”

ผมสูดเสียงผ่านไรฟัน ก่อนจะดันควยเข้าไปจนสุด สองมือคว้านมเต่งตึงของอ้อยคลึงเคล้าอย่างเร้าอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีอ้อยอย่างหนักหน่วงให้สมกับความเงี่ยนที่พุ่งทะยานยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

เสียงกระแทกดังอย่างต่อเนื่อง ผมยิ่งเย็ดอ้อย ก็ยิ่งมันส์ หีของอ้อยทั้งอูม ทั้งใหญ่ ผมกระแทกได้แบบเต็มไม้เต็มท่อนจริงๆ แถมรูหีของอ้อยที่ฟิตปั๋ง ตอดดูดลำควยผมขนาดนี้ ก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันส์อภิรมย์และเพลิดเพลินสุดๆ ไปเลย เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“อูยยยยย…พี่…พี่…อ้อยเสียวจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหีเหลือเกิน อูวววววว…ทำไมควยพี่ใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…”

เสียงครางของอ้อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมระรัวจังหวะกระหน่ำเย็ดจนเสียวแทบขาดใจ ร่างกายของอ้อยขยับไหวไปตามแรงกระแทก นมกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวจากควยของผม ก็คงจะสมใจอ้อยแล้วเหมือนกันที่โดนผมเย็ดแบบนี้

“อูยยยย…อ้อย…อ้อย…พี่เสียวจังเลย อ่าาาา….พี่จะแตกแล้ว หีอ้อยคับจริงๆ”

“อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อูววววว…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้อยเสียว พี่…อ้อยเสียวหี”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเปลี่ยนท่า เป็นท่าให้อ้อยโก้งโค้งหันหลังให้ ผมจับท่อนเนื้อยัดเข้าไปใหม่ แล้วจับขาของอ้อย ลอยจากพื้นดินในน้ำข้างหนึ่ง แล้วซอยถี่ยิบ อ้อยก็ช่วยกระแทกก้นใส่ผม จนผมทนไม่ไหว

“ซี้ดดดด…อ้อย…พี่จะแตกแล้วววววว”

ผมร้องบอกอ้อย อ้อยเองก็ยิ่งขมิบหีให้ติดควยผมมากขึ้น จนผมต้องดันควยเข้าไปให้ลึกสุดขีด ก่อนจะชักลากยาวออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีของอ้อย พ่นพิษรักและพิษของความมันส์ ใส่ในร่องหีของอ้อย จนความคับแคบที่เคยเกิดกลายเป็นความฉ่ำแฉะแทน พอผมกระแทกเข้าไปย้ำ ก็กลายเป็นเสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆ แทน อ้อยครางออกมาพร้อมกับ บอกว่าอ้อยก็เสร็จแล้วเหมือนกัน อ้อยหายใจหอบเหนื่อย ครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ผมจับขาของอ้อยแยกออก ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของอ้อยออกช้าๆ เผยให้เห็นหีของอ้อยที่กำลังฉ่ำน้ำควยผมที่ค่อยๆ หยดลงมาช้าๆ เป็นสาย ผม กับ อ้อย อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แล้วเราก็ขึ้นมาจากน้ำกลับบ้านใครบ้านมัน หลังจากทำบุญ 100 วันเสร็จ เราก็เล่นท่ามันส์ๆ กันอีก 2 วัน แล้วอ้อยก็กลับกรุงเทพฯ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม แอบลักหลับเย็ดหีลูกสะใภ้วัยใส พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์ หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ…