แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

e0b981e0b8abe0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8a0e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899 e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1 64fc055567e1d

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว

วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี

“สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย”

หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง นม และหี ของเธอในเวลาเดียวกัน ซึ่งด้วยความที่เขินนั่นก็เพราะหมอยังหนุ่มและหล่ออีกด้วย ทำให้เธอเกรงมากกว่าเดิมเข้าไปอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องตรวจตามที่หมอบอก

“งั้นน้องถอดทุกอย่างแล้วขึ้นเสียงขาอย่างได้เลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มตรวจจากมะเร็งเต้านมก่อน” หญิงถอดเสื้อผ้า และมานอนที่เตียงให้หมอตรวจ หมอเริ่มบีบไปที่นมของเธอ เธอรู้สึกเขินมาก จากนั้นหมอก็เริ่มบีบแรงขึ้น บอกเลยว่าหญิงเสียวมาก มันเป็นครั้งแรกที่หญิงโดนผู้ชายบีบนม แม้จะเป็นหมอก็ตาม

เธอโดนทั้งบีบ ทั้งเค้น ขยี้หัวนมทั้ง 2 ข้าง โดยที่เธอก็อายไปเสียวไป ซึ่งไม่รู้เลยว่าในใจของหมอตอนนี้มันเปลี่ยนจากการตรวจเป็นการเงี่ยนแทนไปแล้ว หมอรู้สึกดีกับหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ตัว หมอใช้เวลากับการขยี้ ขยำนมของหญิงนานมาก เขามีความสุขมากกับการได้ดูใกล้ ๆ เขาแกล้งมองไปใกล้ ๆ เพื่อดมกลิ่นตัวของหญิง ตอนนี้ควยของหมอโตเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากเดิม หมอยังคงเนียนเล่นนมของหญิงจนพอใจ และจจับสังเกตได้ว่าหญิงนั้นก็น่าจะเริ่มเงี่ยนเหมือนเราแล้วแน่นอน

“เอาละครับ หมอตรวจดูแล้ว ไม่มีอะไรผิดปกตินะครับทั้ง 2 ข้างปกติดีครับ งั้นต่อมาเรามาตรวจภายในกันเลยดีกว่า อยากให้คุณผู้หญิง ช่วยแหกขาขึ้นขาอย่างเลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเอาม่านปิดเอาไว้ระหว่างที่ตรวจ”

จากนั้นหมอก็ลงไปดูหี ที่มีม่าน หมอมีความสุขกับกลีบสวย ๆ ของหญิงมาก แกล้งเอานิ้มจิ้มเบา ๆ ให้ตัวของหญิงกระตุกสู้นิ้ว ซึ่งการตอบรับของหีหญิงสู้นิ้วหมอดีมาก จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการทำให้หญิงเงี่ยนช้า ๆ

เขาเริ่มแหกหีของหญิงออก จากนั้นก็แกล้งคลึงไปที่เม็ดแตดของหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ว่ามันไม่ใช่การตรวจ

“ตรงนี้เจ็บมั้ยครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มขยับเร็วมากขึ้นนะครับเพื่อเช็คว่าเราเจ็บตรงจุดนี้มั้ย”

ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าถ้าสาวคนไหนโดนเขี่ยขนาดนี้ไม่มีเจ็บ จะมีก็แต่เสียวแน่นอน แต่หมอก็ใช้หน้าที่หลอกให้หญิงเสียวจนไม่รู้ตัว

“ไม่เจ็บค่ะ”

หญิงตอบไปก็เสียวไปด้วยโดยที่ไม่รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของตัวเองไหลออกมาเยอะแต่ไหน จะมีก็เพียงแต่หมอเท่านั้นที่รู้ เพราะเขาดูหีที่น้ำเงี่ยนของหญิงไหลใกล้มาก “จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการของเขาต่อ เดี๋ยวผมจะใช้เครื่องมือแตะวัดไปที่น้องสาวของเราระหว่างที่ขยับตรงจุดนี้นะ”

แทนที่มันจะเป็นเครื่องตรวจแบบที่หมอบอก แต่มันกลับกลายเป็นลิ้นของหมอที่ค่อย ๆ แตะไปที่หีของหญิง เขาเลียมันช้า ๆ เหมือนเป็นเครื่องมือการตรวจตรวจชนิดหนึ่งไม่ให้หญิงรู้ตัว ผลัดกับส่งเสียงถามให้หญิงตอบกลับมาด้วย เขาเอาลิ้นชิมน้ำเงี่ยนของหญิงอย่างมีความสุข เขี่ยเม็ดแตดของหญิงเร็วขึ้นจนหญิงเสียวและหายใจแรงขึ้น เขาไม่หยุด เพราะมันยิ่งทำให้เขามีอารมณ์ก่อนจะเริ่มแผนสุดท้ายคือการถอดแท่งควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไป

เอาล่ะครับต่อไปเดี๋ยวเดี๋ยวคุณหมอจะสอดท่อเข้าไปข้างในนะครับ มันอาจจะใหญ่เล็กน้อย เพราะมันจะมีกล้องด้านในอาจจะมีการขยับไปมาเพื่อให้เห็นด้านในเราไม่ต้องตกใจนะครับ แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ เดี๋ยวหมอจะทาเจลหล่อลื่นด้วยเพื่อให้มันเข้าง่าย ๆ

หมอแค่ดูก็รู้ว่าหียังซิง ควยเขาเลยเยิ้มมาก เพราะกำลังจะได้เปิดซิงคนไข้คนนี้ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปด้านในหีของหญิง

หญิงร้องดัง เพราะควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไปเกือบเต็มลำ เขาค่อย ๆ ขยับเอวไปมาเพิ่มความมันส์ในการเย็ด จนหมดเสียวจนร้องคราง

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงเปิดผ่านม่านเล็กน้อยก็เห็นว่าหมอหล่อของเธอกำลังซอยเธออย่างเมามันส์ ซึ่งตอนนั้นเธอก็เสียวมากจนไม่อยากให้หมอหยุด จึงทำได้แค่นอนร้องครางให้หมอเย็ดไปเรื่อย ๆ จนหมดชักควยออกมาแตกด้านนอก หมอกลับมาด้วยอาการที่เหนือยหอบและตอนอาการของเรา เรายิ้มรับพร้อมเปลี่ยนชุด ก่อนจะออกจากห้อง หญิงหันไปถามหมอ

ถ้าจะให้มาตรวจภายในที่บ้าน หมอว่างมั้ยคะ หญิงยิ้มให้หมอก่อนที่หมอก็ยิ้มกลับเหมือนทั้งคู่รู้ใจกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…